[I suggest to play this song while reading this chapter.]
Chapter 33
Picture
-----
I wore my pink ruffle tiered off shoulder beach dress that I matched with my brown knee high gladiator sandals and beach messy bun. I put a sunblock over my body before wearing my clothes after we ate.
May ilang oras pa kami ngayong araw para maggala dahil napaaga ang pagbalik namin sa Cavite dahil sa nangyaring gulo kanina. Yes, nakarating na sa mga teacher ang gulong sinimulan nina Scarlett kaya naman pinauwi na kami ng maaga.
Kaming mga taga-section C Hope.
Tanging kami lamang ang uuwi at hanggang bukas pa ang iba dito sa Batangas. Wala naman kaming pakialam dahil wala rin namang magandang nangyari sa' min dito. Puro gulo lang ang nangyayari na siyang sinasabi nilang kami ang nagsimula.
Bobo ang mga putangina.
Maayos na ang mga gamit namin para sa biyahe namin pauwi mamaya. Dadarating ng mga alas cuatra ang bus na susundo sa' min kaya naman mahaba pa ang aming oras para mag-enjoy.
I put a lipbalm and a baby pink lip gloss on my lips before putting a light liptint on my cheeks. I opened my clear mascara before putting it on my long eyelashes while I was looking at the mirror infront of me. I took my black eyeliner from my mesh Chanel makeup pouch before putting a little bit on my inner eyelid. It was just small so it won't look horrible.
I brought makeups from Grandy's mansion but I didn't know that I will just wear some of them. Whatever.
I got my black Gucci mini backpack before putting my mesh Chanel makeup pouch back in it. I took my Chanel rose gold cat eye sunglasses before spraying my Chanel Coco Mademoiselle Eau de Parfum on my face down to my body.
"Pahiram ako, Kae." Faye said which I immediatly agreed. "Ang bango. Sana all."
Nang ibalik sa' kin ni Faye ang pabango ko ay mabilis ko itong binalik sa loob ng mini backpack ko bago kami sabay na lumabas ng hotel room namin. Iniwan namin ang gamit namin sa loob ng kwarto dahil mamaya pa naman kami aalis. 'Yung mga kasama naman namin sa kwarto ay nasa paligid lamang dahil may ginagawa silang activity.
Faye was wearing a sky blue sleeveless halter crop top that she partnered with her tiered white ruffled beach skirt and white wedges sandals. Her hair was in a braided pigtails while her hand was holding the strap of her round straw sling bag. Her makeup was only a lipbalm. She don't like putting makeups on her face, but still, she look gorgeous.
Mabilis naming nakita ang aming mga kaklase na nagkakagulo sa waiting area ng hotel. Ang mga lalaki ay naglalaro sa kanilang mga cellphone habang ang mga babae ay kumukuha ng mga litrato. Nang makita nila kami ay mabilis nila kaming hinila para masali sa mga litrato.
Kami na lang pala ang hinihintay. Si Erick ay prenteng nakaupo sa tabi ni Psalm na kanina pa nagmumura dahil sa kaniyang nilalaro.
"Picture tayong lahat!" Krystal yelled which made the boys groaned.
"Katamad." Psalm said boredly.
"Next time na." Jeremiah said.
"'Wag na." Levi said.
"Mamaya na." Esther said.
"Ang pangit ko. 'Wag na." Zech said.
"Nakakatamad, Krystal. Nakakatamad."
BINABASA MO ANG
Worst Section (High School Series#1)
Romance[High School Series #1] All his life, he's been trying to please her yet it's still not enough because all she wanted was for her father to love her again after her mother died. She was trying to get rid of all the things that can remind her of her...