Chapter 11

100 6 0
                                    

Chapter 11

Girlfriend

Kae's P.O.V.

"Bilisan nalang natin,guys,para matulungan na natin sila sa paglilinis ng building." Saad ni Levi bago kami magsimula ss meeting namin.

Honestly, I don't know kung para saan ang meeting na toh but i'm one of the officers so I don't have any choice but to be with them right now.

"So,kaya tayo may meeting today is because the camping is getting nearer," Pagsisimula ni Levi na nagpasigla sa akin kahit papaano.

"Kailan daw ba ang camping,Levi?" Tanong ni Kaycee,vice president namin.

"Hmm,september 4," Sagot ni Levi kaya napabilang ako bigla.

Today is august 26. So,may nine days nalang kami para magprepare!

"Bakit parang late na ata nila in-announce?" Tanong ko kaya napatingin sakin si Levi.

"Hindi ko rin alam," Sagot niya kaya napangiwi nalang ako.

Whatever.

"Then,september 28 is our first day of foundation week. Kaya magsisimula na tayong mag-practice sa makalawa dahil maghahanap pa tayo ng choreo at lugar na pag-prapractice-an natin."

Nagtaas ng kamay si Krystal kaya napatingin kaming lahat sa kanya.

"My Kuya knew someone who can teach us! He's professional!" Saad ni Krystal.

"Baka naman mahal ang bayad,Krystal." Sambit ni Kaycee kaya umiling ka agad si Krystal.

"No!I'm going to talk to him first if it's okay. He's kinda busy kasi this past few days eh." Paliwanag ni Krystal kaya napatanong ako.

"Sino ba yun?"

"Reynald Joauqin Asinoval." Nakangiting sambit ni Krystal.

"I don't know him." Mahinang saad ko habang nakasimangot na sa tingin ko ay narinig ni Krystal.

"Ohmygash,Kae! He's my freaking crush! Mygash!" Pinaypayan pa ni Krystal ang sarili niya gamit ang kamay niya.

Napakunot ang noo ko. Hindi kaya yun ang crush niya!

"Diba si Red---"

"Ano ka ba?! Reynald Joauqin Asinoval ang full name ni Red!" Singhal sakin ni Krystal kaya napatango nalang ako.

"Whatever." Irap ko sakanya.

"Kakausapin ni Krystal iyong kaibigan ng kuya niya pero saan tayo mag-prapractice?" Tanong ni Levi kaya tinaas ko ang kamay ko.

"Ask Esther,Leviticus!" Suggest ko na sinangayunan naman niya.

"Oo nga noh? Malaki yung bahay nina Kurt eh."

"May practice room sila sa loob ng bahay nila!" Sambit ko kaya napatingin silang lahat sakin.

"Ba't alam mo?" Pang-aasar sakin ni Krystal kaya napairap ako.

"Pati naman bahay niyo meron." Baling ko kay Krystal pero inasar niya lang ako.

"Bakit?Crush mo si Kuya?" Tanong sakin ni Krystal kaya inismiran ko siya.

"College na kaya Kuya mo!" Napipikon na singhal ko kaya natawa siya.

"Krystal,loyal siya." Sabi ni Jeremiah kaya inis kong binato sakanya ang librong nahagip ko.

"Tais-toi!"shut up. Sigaw ko pero tinawanan niya lang ako.

"Tigilan niyo na si Kae," Awat ni Levi kahit pati siya ay natatawa na rin.

Worst Section (High School Series#1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon