Kabanata 20
I finally said it!
"W-What?" halos pabulong na lang niyang sambit 'yon.
I bit my lower lip. "Kailangan ko pa talagang ulitin, ha?"
"You do love me na?" His finger pointed to himself, lips slightly parted and bulged eyes. "Baka nabingi lang ako. Pwede pakiulit ng sinabi mo?"
I gave him a peck on his lips.
"I love you." then I giggled.
Ilang minuto niya akong tinitigan na para bang hindi ito makapaniwala hanggang sa sumigaw siya ng napakalakas na dahilan ng pagtawa ko.
"Fuck! Yes! She said I love you to me! Fuck! Fuck!" He shouted at the top of his lungs. Sumuntok pa ng paulit-ulit sa hangin. Dumungaw siya sa bintana at sumigaw do'n. Dahil sa galaw niya ay sumasayaw din ang rib.
"Hey! Mahulog tayo!" saad ko habang tumatawa.
He cupped my cheeks and kissed my lips softly.
I am deeply happy today! This is the best birthday I've celebrated!
Pagkababa namin ng Ferris Wheel, he carried me in a bridal style way and spin me around through the air. Para akong kinikiliti sa ginawa niya. Humawak ako sa leeg nito.
"Stop it. Nahihilo ako!" Tinampal ko ang batok niya. Tumigil naman siya bago pa niya ako maibaba ay hinalikan niya muna ang aking noo.
"Fuck, you're now officially mine..." He whispered and kiss my forehead again.
Hinawakan niya ang aking kamay, dinala sa kaniyang labi at marahan na hinalikan ng paulit-ulit. Mas lalo ko siyang minahal kapag ganito ang palagi niyang ginagawa niya sa'kin, 'yung bang pinaparamdam niya na special ako, that I deserved to be loved...
We were holding hands while walking slowly through Main Street. Mas dumami ang tao ngayong hatinggabi. Sa tuwing nagkakasalubong ang tingin namin ay ngumingiti kaming dalawa.
Pinisil-pisil niya ang aking kamay kaya naibaba ko ang tingin do'n. I smiled. Our hands fit perfectly together, like it's made just for us. His hand are big, long fingers, veiny and calloused while mine is small, I have long fingers too, and soft. It's perfectly locked and fit.
Bago umuwi ay nanood kami ng Paradise Show, 'yun na ang huli namin dahil nga din sa nakakaramdam na din ng antok pero pinipigilan ko, gusto ko pa kasi namnamin ang bawat sandali na kasama ko si Ryker habang magkahawak ang aming kamay.
"Hungry?" He asked.
Naglalakad na kami palabas para puntahan ang sasakyan niya na naka-parking sa medyo hindi kalayuan na lote habang sinusundan ang bawat malalaking hakbang niya.
"No." I lift my head to him and smiled.
"Grab snickers." He chuckled.
"Joke 'yon?" Tinaasan ko siya ng kilay.
"Hindi. It's a commercial on TV. Ginaya ko lang."
Si Mr. Will ay nakasunod pa rin sa'min pero nang makarating kami sa parking lot ay lumihis ito ng direksyon at sumakay sa ibang kotse.
"Uuwi na din 'yun." Ryker said. Nahalata niya siguro ang pagtataka ko. Binuksan niya ang pintuan sa gawing passenger seat, pumasok na ako.
He drove off. Dahil sa tahimik ang atmosphere ay pinakialaman ko ang stereo audio. Touch digital pala ito. Patuloy ako sa pagpindot hanggang sa marinig ang isa sa paborito kong
Passenger Seat.
Ngumiti ako at hinayaan ang sarili na sabayan ang kanta.
"I look at her and have to smile
As we go driving for a while
Her hair blowing in the open window of my car, And as we go, the traffic lights, I watch them glimmer in her eyes, In the darkness of the evening"
BINABASA MO ANG
Found Myself In You ✔
Romance[ TO BE PUBLISHED ] He painted her soul with the colors of the rainbow, and she cherished his heart with her painted soul. Muriel desires the true meaning of art. She put her half-life on it, but when it comes to romance stuff she doesn't even care...