Kabanata 30
"Julie, tumigil ka nga!"
"Oh, shocks!!! For real na talaga? Y-you're not a virgin anymore?!" She shouted and after a while, she started screaming, hysterically.
Napapikit na lang ako ng mata at tumingala. Ang dalawa ay sumisigaw habang tumatalon sa ibabaw ng aking kama, nakayakap pa sa isa't-isa habang ako dito ay gumagawa ng panibagong painting.
Malakas na hangin ang pumasok galing sa bintana kaya inayos ko ang aking buhok at sinimulan ulit ang aking ginagawa.
Ang kulit kasi ng dalawa, tanong nang tanong kung ano pa ba ang ginawa namin sa France bukod sa date. Syempre, dahil pinsan ko naman sila at mapagkakatiwalaan ko naman. Sinabi ko na may nangyari sa amin ni Ryker.
Nung una ay natulala pa sila hanggang sa ayan, screaming so loud to the top of their lungs, their faces are red and the small veins popping into their neck because of their screams.
"You two! Shut up," I said, sighed.
"How was it, Muriel?" they both ran towards me and cupped my cheeks.
I raised a brow. "What?"
"Like, anong pakiramdam? Sabihin mo naman sa'min 'yung buong detalye!" ani Matha.
"Baliw ka ba?!" Nilihis ko ang aking mukha. "Bakit ko naman ikwekwento ang buong pangyayari? Like, duh! Privacy 'yon, nu ka ba!" Binigyan ko siya ng kaltok at humarap ulit sa canvas pad.
"Just say what do you feel when he entered your pussy, that's all lang naman, eh." Aniya and pouted her lips.
I let out a loud exhale. "Masakit syempre, gago ka ba? Syempre first time ko 'yon-"
"Tapos sa dulo, masarap na?" Julie's eyes dilated while having a small grin on her lips.
Hay, nako! "Oo. Kaya pwede ba, manahimik na kayo para matapos ko na 'tong ginagawa ko. Kailangan ko pa ito dalhin sa Center bukas. So, will you please stop and shut your fucking mouth...Go to your room." I said.
They both whined like a child. Hindi na nila ako ginulo pero naririnig ko pa rin ang bungisngis nila. Naupo na lang sila sa kama ko at nag-cellphone. Binigyan ko lang sila ng tingin at napangiti, nang makitang okay na si Matha.
Hindi naman gaano kalala ang kondisyon niya kaya tatlong araw lang siya nanatili sa hospital at na-discharge na siya. Ang mga bruises niya ay pawala na, bumabalik na ang Matha na makulit at maligalig.
And, I'm so proud of her. Kahit na malaki yung pinagdaanan niya nagagawa niya pa ding tumawa. Na kaya niyang maisantabi 'yon gamit ang kakulitan niya. Ngayon, wala na akong nakikitang lungkot sa mga mata niya. Siguro ayaw na talaga niyang isipin ang nangyari para hindi na siya mai-stress ulit.
Thank God na hindi pala pinutok sa loob ni Rikki ang kanya kay Matha, so it means Matha wouldn't be pregnant but...her virginity is gone. Na ang lalaking kumuha 'non ay pinagsamantalahan lang siya.
Julie stood up, smirking. "Ano ba 'yan! Ako na lang pala ang virgin sa'ting tatlo! I'm Madonna, bitches! Like a virgin, ay! Touch for the very first time..." Kumanta ito at nag-sexy dance pa.
Tumawa ako.
Pinalo siya ni Matha sa pwit kaya tumigil ito. "E'di magpakantot ka. Gusto mo matulad sa'min 'di ba? Dami-dami ditong gwapo pero mga fuckboy nga lang." Matha rolled her eyes, crossed her arms in her chest. Julie also rolled her eyes and sat beside Matha.
"Grabe naman 'yung magpakantot. Ayoko ng gano'ng word dapat passionate lovemaking." Julie giggled.
Matha and I scoffed.
BINABASA MO ANG
Found Myself In You ✔
Romance[ TO BE PUBLISHED ] He painted her soul with the colors of the rainbow, and she cherished his heart with her painted soul. Muriel desires the true meaning of art. She put her half-life on it, but when it comes to romance stuff she doesn't even care...