Warning: R-18
Kabanata 24
His kisses went down on my neck. I shifted my head to the other side to have him access. I grabbed his hair and close my eyes, feeling him more.
Ang matunog na paghalik niya do'n ay mas lalong nagpabigay ng kakaibang sensasyon at init sa aking katawan. Nagsimulang lumikot ang kamay niya, pumunta sa aking beywang habang ang isa ay sa kanang hita ko na nilagay sa kanyang beywang.
He kissed my throat and he goes down to the valley of my breast, giving it some more attention, a butterfly kisses. Suminghap ako nang maramdaman na pumasok ang kamay niya sa ilalim ng suot ko.
Ryker's hand are now in my breast, massaging it and put an intense pressure that made my back arched and he pinched my nipples.
"Hmm..." I moaned.
My lips parted as I felt his mouth, sucking one of my breasts. Dinungaw ko siya. Seeing him like that makes my body more heated. Nakataas na ang aking damit na na-expose na ang cream lacy panty ko. He pressed his body to mine.
"Are you sure you want this, Muriel?" He asked and sip my nipples.
Yeah, I want more.
'Yon ang gusto kong sabihin sa kanya pero hindi ko masambit dahil ang isang kamay nito ay pumasok sa loob ng aking pagkababae at marahan na tinapik.
"Say a word, baby."
"Y-Yes..." I bit my lip.
"You want me to stop, huh?"
His two fingers glided up and down to my wet folds. Ang labi nito ay bumaba sa aking tiyan pero ilang saglit pa ay lumayo siya at hinubad ang roba na tanging suot niya.
Akala ko wala siyang suot, may boxers pala.
Nakita ko na naman ang abs nito kaya inabot ko 'yon at marahan na hinaplos pataas-baba. Damn, ang tigas! Isa-isa kong pinipindot 'yon na para bang isang button lang. Hinuli niya ang aking kamay at pinunta sa itaas ng ulo ko. At mariin akong hinalikan.
We do the french kiss. He lapped my lips and swirl his tongue inside. I moan between our kisses. Kinagat nito ang ibabang labi ko, dahan-dahan pa niya itong hinila na ikinalaki ng mata ko.
"Ako lang ang kakagat dito." Aniya.
Nagpatuloy muli siya. Habang naghahalikan kami ay sinisimulan na niyang tanggalin ang suot ko. Umangat ang aking ulo ng saglit para matanggal iyon. And now, I'm exposing the upper part of my body. Mabilis niyang sinunggaban ang dalawang dibdib ko. Papalit-palit ang pagsubo niya.
Hanggang sa nagsawa siya ay bumaba ito papunta sa aking puson. He gently removed my panty and he threw it somewhere. Nang lalapit ang mukha nito sa gitna ng mga hita ko ay napaupo ako sa kama at hinawakan ang kaniyang panga.
"D-Don't..." I whispered.
He raised a brow. "You don't want me to eat your pussy?"
Ang lakas ng tibok ng puso ko na naririnig ng aking tainga, parang sinasabayan pa nga nung sa ibaba ko.
"Ano kasi, di'ba mabaho 'yan?" Tapos ay ngumiwi ako. "Bakit mo kakai—Oh!" I gasped.
Hindi ko natapos ang sasabihin ko dahil bigla niya itong sinunggaban. He flicked his tongue to my clitoris down to the hole of my wet folds. Napasandal ako sa headboard slat at tumingala.
Yung dila niya, puta!
"R-Ryker..." I whined.
Hinawakan nito ang magkabilang hita ko at mas pinaghiwalay. Bukang-buka na 'yon, nilagay niya ang kaliwang binti ko sa balikat niya ang isa ay pinirmi niya sa kama.
BINABASA MO ANG
Found Myself In You ✔
Romance[ TO BE PUBLISHED ] He painted her soul with the colors of the rainbow, and she cherished his heart with her painted soul. Muriel desires the true meaning of art. She put her half-life on it, but when it comes to romance stuff she doesn't even care...