Part 30

14 2 0
                                    

Part 30

(Dan's POV)
Napa-irap naman ako dahil sa boring na lesson. Balik school kaya balik boring din. I hate this flow. This morning lang I received two roses but different color. Isa ay pink roses at isa naman ay red roses. Ang sender sa pink ay si Josh, he really knows my favorite color. While the red? It's from unknown. Hindi ko matukoy kung sino. Do I have secret admirer? Nagkakamali ata siya ng bigay. My classmate teased me kasi daw ang haba ng hair ko. Hindi ko nga alam kung bakit nila ako binibigyan. Ow, Josh courted me! Shoot!

"Problemado, ghourl?"asar ni Ash sa akin. "Just thinking kung kanino galing tong red roses. I didn't even know na may admirer pala ako."tugon ko sa kaniya. "Chill! Ang hot mo masyado."asar ni Maine sa akin. "But Josh courted me."wala sa sariling tugon ko. "What?!"napatayo sila. "Hinaan niyo nga boses niyo pinagtitinginan na tayo."inis na tugon ko. "Wait, you mean nililigawan ka na niya?"gulat na tanong nila sa akin. "Tinagalog mo lang."irap na tugon ko. "Kaya pala."napabalik sa normal na si Ash. "What do you mean?"kunot noong tanong ko sa kaniya. "Mahahalata mo lang naman sa mga mata niya, ghourl. Sadyang manhid ka lang."sabi niya.

Inirapan ko lang sila bago kami lumabas sa gate at umuwi. Habang pauwi na kami nabigla kami ng hinarangan kami ni James.

"Natanggap mo ba ang bulaklak na binigay ko?"ngising tugon niya. Don't tell me. "Do you mean ikaw nagbigay ng red rose?"gulat na tanong ko. "Yup. You like it?"nakapamulsa naman siya. Mas lalo akong nabigla nang sumulpot bigla si Josh. "Kanina pa kita hinintay."saad niya bago kinuha ang bag ko. Nagkatitigan naman silang dalawa, masamang titigan.

Nanatiling gulat pa rin ako. Anong problema ng magpinsan na ito? Ako pa ang napagtripan. Their making me insane. Can I just vanish? Hindi ko na alam ang gagawin koooo!

A Man In The FutureTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon