Part 52

16 2 0
                                    

Part 52

Nahihilo ako. Hindi ko alam pero all went black.

No, hindi! Si Josh lang talaga ang mahal ko. Ayoko mapunta sa iba! Ayoko!

Tinulak ko siya ng napaka lakas. "Umalis ka! Ayoko! Ayoko sa'yo! Ayoko! Umalis ka! Panaginip lang ito. I need to wake up! I need to! Hindi ito pwede!"humagolgol ako ng napakalakas. He just hugged me. Tinulak-tulak ko siya. Gusto ko ng umuwi. Josh, help me! Kunin mo ako! Ayoko na! Hindi ko na alam ang gagawin ko.

Nagkakamali din naman ang tao eh. Napakalaking pagkakamali ang ginawa ko sa kaniya. Pero papatayin niya pamilya ko, lalong-lalo na si Josh. Hindi ko na talaga alam ang gagawin ko. Masisiraan na ako ng bait nito. Bakit ba kasi ako umiinom ng hindi nagpapaalam kay Josh. T*ng*n*ng buhay naman ito! Ang malas ko talaga!

"Shh. Nandito naman ako para sa'yo. Hinding-hindi kita sasaktan at iiwanan."pinatahan niya ako.

Patuloy pa rin ako umiiyak. Hindi nga ako naka punta sa kasal. Ang sama ko hindi ba? Ngumiti lang akong mapait. Kanina pa rin nagri-ring phone ko pero kinuha iyon ni Renzel at tinapon niya. Wala nalang akong ginawa. May magagawa pa ba ako sa pagbabanta niya? Gusto kong magsumbong sa pulis pero hindi ako makalabas sa kwartong ito. Para akong priso na hindi malaman ang kasalanan. Ano bang nagawa kong mali?

A Man In The FutureTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon