Part 23

16 2 0
                                    

Part 23


Wala nga akong nagawa kundi umupo sa tabi nila. Naglaro na sila ng hindi ko malaman kung ano basta ang alam ko lang online games iyon.


"CR muna ako."paalam ko sa kanila. Noong natapos na ako mag-CR nagtaka lang ako dahil si Josh lang ang na iwan at wala na si James. "Asan si James?"hindi ako makatingin sa kaniya ng deretso. "May binili lang. Tara samahm mo ako."saad niya sa akin habang hinila. Hindi nalang ako makapalg dahil bigla-bigla niya akong hinila.


Habang hila-hila niya ako hindi naman ako makapalag sa kaniya. "Saan mo ba ako balak dalhin?"taking tanong ko sa kaniya. "Basta!"naka ngiti na siya ngayon. Hindi nalang ako nagsalita at patuloy nalang akong nagpahila sa kaniya.


Bigla kaming huminto sa isang Korean Restaurant. "Tara, kain na tayo!"niyaya niya ako. "Bakit mo ako dinala dito?"takang tanong ko sa kaniya. "Favorite mo 'to diba?"ngiting tanong niya. Naguguluhang tumango ako sa kaniya. "Tara na! Treat ko."sabi niya bago niya muli ako hinila.


Pumasok na kami sa loob ng restaurant. Pinaupo na niya ako at umupo na din siya. Confused pa din akong tumingin sa aking menu. "Anong gusto mo?"tanong niya sa akin. "Bibimbap at Kimbap?"ngiting tugon niya sa akin. Nagulat ako dahil bakit alam niy ang favorites ko.

A Man In The FutureTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon