Part 13

20 2 0
                                    


Part 13


Nagulat ako sa nakita ko. Did he just predicted it or coincidence lang talaga na may aksidente? Naguguluhan na ako sa aking mga naririnig at nakikita. Noong malapit na kami sa sakayan pauwi sa amin may narinig naman kami na ambulansya. "Second accident."saad siya habang nakatingin naman sa naka handusay na tao. Napatakip ako ng aking baba.


What just happened? He just predicted that incident, again. Who are you, Josh?


***

Kanina lang ako nakatunganga dito sa ceiling naming. I just really can't believe what just happened. Bakit na predict niya? Ano ba kasing nangyari? Bakit nagkakaganito? Sino ba siya? Mali, tamang tanong nito is ano ba siya? Totoo kayang may kakayahan siyang makita ang future niya? May sinabi pa siya kanina, siya daw ang future ko. Future? Future, my foot! How ironic, isn't it?


Maraming tanong na hindi ko masasagotan ng akin lang. I need to talk to him, again. I need to clarify things na complicated pa. Ginulo ko ang aking buhok dahil sa mga nangyayari. Para na akong nababaliw rito. Nasa libro ba ako? Para kasing ganoon ang nangyari eh. Parang ang storya ng buhay ko nasa isang libro. Maraming twist sa buhay ko na hindi ko maintindihan. Baliw na siguro ako. Haist!

A Man In The FutureTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon