Part 45

12 2 0
                                    

Part 45

"No! Ayoko! Hindi pwede. A-YO-KO!"matigas niyang saad sa akin. Napakamot nalang ako sa ulo ko. "Sige na pleassseee! Please samahan mo na kasi ako!"pagmamakaawa ko sa kaniya. "Baka kasi prank lang 'yan ni Maine. Saka nakakatakot kaya doon sa abandonadong lugar parang may mga multo. Geez."takot na tugon niya. Napa-irap nalang ako.

It gives me no choice to go alone. Hays. Ako nalang ang pupunta doon sa Abandonadong lugar na sinasabi ni Maine. Matatakotin kasi itong isa ayaw pa akong samahan.

"Tanungin mo nalang kaya si Josh."suggest niya sa akin. Malibis ko siyang niyakap. "Ang talino mo talaga, ghourl!"masayang saad ko sa kaniya. Bwahaha siguro naman hindi iyon papalag sa akin. Subukan lang niya baka papatayin ko siya.

Noong nag lunch break na masaya ako lumabas sa school namin at nakipagkita sa sweet kong boyfriend. Lalalala~

"Ang saya mo ata?"masaya niyang sabi. "Wala naman."talagang pina-cute ko ang boses ko. "Para atang nag-iba boses mo? Teka may sakit ka ba?"hinawakan niya ang noo ko at naka kunot-noo naman siya. "Wala akong sakit, ano ka ba!"tinampal ko ang kamay niya. Tila parang nag-iisip siya. "May gusto kang sabihin, ano?"saad niya. Napakamot naman ako sa buhok ko. Tumpak nakuha nga niya. "Eh, kasi naman gusto ko sana na samahan mo ako."ibinigay ko sa kaniya ang nilukot na papel. "Pag-iisipan ko muna."sabi niya. "Naman eh!"nagmamaktol ako.

A Man In The FutureTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon