Part 41

16 2 0
                                    

Part 41

(Dan's POV)
Kanina ko pa siya tinatawagan but no response. I just want to talk to him. At sabihin sa kaniya na sinsagot ko na siya but the problem here is I can't contact him. Almost 2 hours ko na siyang tinangkang tawagan but unluckily no one answered. This leave me no choice.

"Hello? Alam mo ba kung na saan si Josh?"tanong ko sa kabilang linya. "Hi Dan! Did you missed me? *hik*" His drunk. Yes. Ang tinatawagan ko ngayon ay si James. His really drunk at mahahalata mo talaga sa boses niya. "What happened to you? Teka, lasing ka ba?!"tanong ko sa kaniya. He just laughed then the next thing I know the phone call is done.

Arghhh. This is making me insane. I really hate this two cousins. Specially, Josh hindi naman siya ganito eh. I hate them! Bumalik nalang ako sa loob ng kwarto ko. Nasa veranda kasi ako kanina. Biglang may kumatok sa pinto ng kwarto ko.

"Ma'am, may tao po sa labas hinahanap po kayo."sabi ng kasambahay namin sa pintuan. "Sino?"kunot-noong tanong ko. "Josh daw po."saad ng katulong. Pagkasabi niya noon talagang tumakbo ako palabas ng bahay namin. Omg! Dapat galit ako sa kaniya kasi di niya sinagot tawag ko.

I saw him sa labas ng gate habang nakasandal sa kaniyang kotse. I acted normal as if I'm not angry with him. But to my surprised he directly hugged me.

A Man In The FutureTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon