Part 42

16 2 0
                                    

Part 42

"Hoy! Kanina ka pa tulala diyan Dan!"tawag sa akin ni Ash. Napatingin lang ako sa kaniya. Kahit anong pilit kong limot pero aishh ayaw pa rin mawala sa isip ko. Dalawang araw na akong walang tamang tulog dahil dito. "T-Teka may sakit ka ba Dan?! Bakit ka namumula?!"nataranta naman si Maine. "UWAAAAAAAA! T^T"napasigaw naman ako sa naalala ko. "Baliw na ata siguro 'tong babaeng ito."bulong ni Ash pero rinig ko naman. Psh.

Eh kasi naman y-yung nangyayari noong nakaraan.

-Flashback-

H-He suddenly hugged me. O_O

"W-What are you doing?!"nauutal kong tugon kay Josh. "I love you."sagot niya tas bigla nalang niya akong hinalikan. >_< Oo. Tama. Hinalikan niya ako. He's drunk but I can taste his lips and it's sweet. >_< Aishhhh! Ang landi ko naman!

"Mahal mo ba ako?"tanong niya noong natapos na niya akong halikan. Nanatili pa rin akong tulala. I couldn't moved. M-My first kiss! May ex ako pero never kaming nag kiss but this man in front of me just stole my first kiss! Pero imbis na magalit ako sa kaniya parang gusto ko yakapin siya. Mahal ko na talaga siya. Ngumiti nalang ako sa tanong niya. Mahina naman akong tumango.

For the 2nd time he suddenly hugged me, so tight. Gumanti naman ako sa pagkayakap sa kaniya. Hindi ako makapaniwala na mag-on na talaga kami. Ang saya lang!

-End Flashback-

Ginulo ko naman buhok ko noong maalala ko ulit iyon. "Malala na 'yan."iling na tugon ni Maine. "M-May boyfriend na a-ako!"bigla ko nalang nasabi. Naibuga naman ni Ash ang tubig na inimom niya at napaurong naman si Maine. "What?!"sabay na sabi ng dalawa na gulat na gulat.

A Man In The FutureTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon