Part 48

10 2 0
                                    

Part 48

Kanina pa ako wala sa sarili. Naiuwi na namin si Maine sa pamilya niya at kasulukuyan na siya ngayong nasa ospital. Pinaliwanang na din namin ang nangyari kay Maine sa pamilya niya. Hindi sila makapaniwala sa sinapit ng kanilang anak. Pero dahil kilala nama nila ako naniwala din sila.

"Hoy kanina ka pa tulala diyan!"napabalik naman ako sa sarili dahil dito kay Josh. "H-Huh? Walaaaa."napa-iwas ako ng tingin sa kaniya.

Boyfriend ko siya pero para kasing hindi ko pa talaga siya gaoon kakilala. Bakit ba kasi ako um-oo kung hindi ko naman pa siya kilala. Engot ko din naman eh.

"Sino ka ba talaga?"deretsong tanong ko sa kaniya. "Josh Suasen. Boyfriend mo, bakit?"kunit-noong saad niya. "I mean ano ka ba talaga? Bakit parang normal lang sa iyo ang nangyari kanina?"tanong ko. Ngumiti muna siya. "Sa totoo niyan, I can also see ghost and madami na din akong na nakakalaban because I'm their life saver, I guess? But to trll you the truth I inherit my ability sa isang God. Si Apollo. I have 0.00000000001% blood."paliwanag niya. Kinunotan ko siya ng noo. "Sure ka ba? Ang dami namang zero!"napakamot naman ako sa ulo. "Totoo nga kasi. I have this ability na pag nakuha nila mabubuhay sila muli."he shrugged his shoulder.

Still hindi pa rin ma process lahat ng sinabi niya sa utak ko. Gods? I'm not fan of any Greek Mythology but may alam ako few information nga lang.

A Man In The FutureTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon