CHAPTER 30

602 22 0
                                    

PLEASE DON'T FORGET TO VOTE, COMMENT AND FOLLOW❤

CHRISTILITA❤

__________________________________

NASA LOOB na sila ni Cheska sa opisina ni Mark habang hinintay ito si Jade naman ay di nila makita kung saan.

"Maghinatay kalang dito babalik lang ako"sabi ni Cheska at lumabas sa opisina at ngayon siya nalang ang mag-isa.-__-

Napaisip siya bigla ng ideya kaya agad niyang kinuha ang cell-- napairap nalang siya sa hangin dahil nasa kamay pala ito ni Jade.

Di bale may bibisitahin lang siya saglit at babalik siya dito sa kinauupuan niya. Lumabas na siya sa opisina para puntahan si Ren sa sariling kwarto nito doon niya nakuha ang first kiss niya napangiti siya bigla dito, pinihit niya ang pinto pero nakalock ito napakamot nalang siya sa batok niya. May narinig siyang ingay sa malapit na kwarto napatingin siya dito nakita niya mula sa isang bintan na nagpo-photoshoot kasama si Lexza.

Mula sa bintana ay tinignan niya ito nakita niya si Lexza na panay yakap lang kay Ren habang ito ay seryuso nakatingin lang sa camera fierce? Narinig niya naman na may sumigaw at huminto na ito pero nakakapit parin ito sa braso ni Ren.

Bakit ba nagseselos siya sa ganitong bagay? Normal lang naman ito dahil artista sila kahit pa anong gawin nila ay normal lang! Pero sa kanya nasasaktan siya hindi normal ang ugali ni Lexza na hanggang ngayon ay nakakapit parin sa braso ng BOYFRIEND niya.

Tatalikod na sana siya nang bigla siyang nakita ni Ren at iwinaksi nito ang braso ni Lexza at agad lumapit sa kanya.

"Sabby nandito ka."nakangiting usal sa kanya nginitian niya lang ito pero biglang sumunod si Lexza na nakasout ng couple shirt kagaya ni Ren. Nasasaktan na naman ba siya dito?

"Sinamahan ko lang Jade makikipag-usap daw ni Mark."nginitian niya lang ito nang biglang niyakap ni Lexza si Ren mula sa likod may hawak na newspaper,nabigla rin ang binata sa ginawa nito.

"Hi Miss P.A.?"nakangiting usal nito sa kanya "Bakit kapa nandito? Umalis kana."dagdag pa nito.

Pilit namang iwinaksi ni Ren ang pagkakayakap at nakaalis naman ito.

"Hindi mo hawak ang desisyon ko para paalis moko."sagot niya dito.

"Ano ba Lexza stop it."naiiritang usal ni Ren pero nginitian lang siya.

"Oh? Trying hard para makuha si Ren? Then read this!"sabay tapon ng dyaryo sa mukha niya pero nasalo niya ito agad.

Naguguluhan siyang napatingin sa dalawa at napatingin sa dyaryo, nakita niya ang front page nito 'Ren De Vera started dating with Lexza Madrid' napatingin siya bigla kay Ren hindi ito makatingin ng maayos sa kanya.

"Sabby magpapaliwanag ako."nag-aalalang boses nito sa kanya at agad siyang nilapitan "Trust me please?"nagsusumamong boses nito.

Para siyang binuhusan ng malamig na tubig di niya alam kung sino ang paniniwalaan niya ngayon.

"Nabasa mo ba?...Ako ang kinikilalang girlfriend ni Ren ng lahat."nakangising wika sa kanya, nilukot niya ang isang kamay dahil sa inis pero di niya pinapahalata ito.

Nagsidatingan naman bigla sina Jade,Mark, at Cheska.

"Sabby!"sigaw ni Jade pero di niya ito pinansin nakatingin lang siya kay Lexza matagal na siyang naiirita dito at ngayon ay sinasagad niya na.

"Next time wag kang lalapit-lapit kay Re--"hindi niya ito pinatuloy pa.

"Marunong kabang bumasa ng article?"tanong niya na ikinataas ng kilay nito.

Still Into You (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon