CHAPTER 42

574 16 0
                                    

PLEASE DON'T FORGET TO VOTE, COMMENT AND FOLLOW❤

CHRISTILITA❤

__________________________________

NAISIPAN NIYANG niyang pumunta sa bar para maglasing kahit ngayon lang, kung dati ay hindi niya nagawa dahil sa sakit niya ngayon ay nakakaya niya na.

"Mojito please."usal niya sa bartender.

Agad niyang ininom ang isang baso

"Another one."

Sabay laklak na naman.

"Another one."

Naghihintay siya sa wala busit na tao akala niya matatakasan niya na ang fiancé niya pero hindi, hindi parin natatapos ang lahat.

Hindi niya kailangang magtago kahit saan ngayon ay haharapin niya na ito.

Paano si Ren?

Napakunot ang noon niya nang magsalita ang isipan niya agad siyang umiling sa naiisip niya.

"Another one please."

Binigay naman ng bartender ang baso.

"Wala bang bote jan? Ang liit ng baso na to."tanong niya sa bartender.

"Lasing na po kayo maam....pang siyam niyo na po yan."

Natawa siya sa pinagsasabi nito sa kanya.

"Wow..bartender na pinapahinto ako? *hik."

Tama lasing na siya at sinadya niyang maglasing, naguguluhan na siya ngayon dahil sa mga pinagagawa niya ngayon at si Ren ang dahilan.

"Youre drunk you should go home."baritonong boses na nagmula sa likuran niya.

TUGDUG!-TUGDUG!-TUGDUG!-TUGDUG!

TUGDUG!-TUGDUG!-TUGDUG!-TUGDUG!

TUGDUG!-TUGDUG!-TUGDUG!-TUGDUG!

TUGDUG!-TUGDUG!-TUGDUG!-TUGDUG!

TUGDUG!-TUGDUG!-TUGDUG!-TUGDUG!

TUGDUG!-TUGDUG!-TUGDUG!-TUGDUG!

Nilingon niya ito kahit nanlalabo na ang paningin niya.

"Ren? The great ex of mine."pang-aasar niya dito.

"Youre drunk."tioid na sagot nito sa kanya.

"Im not Ren.."at tinalikuran na ito "Another Mojito please.."utos niya sa bartender.

Tumabi naman sa kanya si Ren pero hindi sa kanya nakatingin kundi sa mojito niya, kinuha niya na ito bago pa maglaway si Ren dito nang marahas nitong hinablot at tinunga.

"H-hey? Mag-order ka nga ng sayo."

Hindi siya pinansin nito at nag-order ng whiskey.

Marami ang nainom nito nilaklak lang ang bote.

"Magdahan-dahan ka nga sa pag-inom."usal niya dito.

Pero hindi siya pinansin.

-___-

Bahala ka.

Malipas ang dalawang oras niya sa bar ay naisipan niya nang umuwi hindi niya na napansin si Ren sa tabi niya, meron sa isipan niya na gusto niya itong maka-usap pero para saan pa?

Nang maglakad ay pagiwang-giwang siyang papunta sa kotse niya, natisud siya sa maliit na bato at nadapa na parang bata.

"Bwesit."mahinang usal niya hinahagid niya ang tuhod niya sa sakit "Shit naman...bakit pa nasugatan."tumayo siya nang maalala niya bigla na mag momodeling pa pala siya sa susunod na linggo.

Still Into You (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon