PLEASE DON'T FORGET TO VOTE, COMMENT AND FOLLOW❤
CHRISTILITA❤
__________________________________
MUNTIKAN NG hubarin ni Sabrina ang towel sa kanyang katawan nang makita niya si Ren sa kama nakasandal sa headboard na natutulog at 0_0 hawak nito ang diary niya noon para kay Ren.
Agad niyang nilapitan ito at umupo sa gilid nito para kunin ang notebook pero mahigpit ang pagkakapit nito, dahan-dahan niyang tinangal ang kamay nito sa pagkakahawak ng magising ito.
Nakatingin lang ito sa mukha niya halatang puyat.
"Anong ginagawa mo dito?"tanong niya kay Ren at inagaw niya ang notebook nito pero mabilis na inilayo nito sa kanya pero pilit parin niyang inaabot ito at nalaglag ang twalya na nakasabit sa buhok niya sa dibdib nito.
"Fuck Sabrina!"sigaw nito sa kanya namilog rin ang mga mata niya ngayon niya lang napagtanto na nakasout lang siya ng towel sa ulo at sa katawan.
>•<
Bago pa siya makalayo ay nalaglag na ang twalya na bumabalot sa katawan niya sa harapan ni Ren, nagkatinginan sila ni Ren ng ilang segundo hanggang sa mapatingin ito sa katawan niya na hubot hubad. Agad kinuha ni Ren ang kumot at inilagay sa kanya napatulala siya sa nangyari at siguradong naging kulay kamatis na ang boung mukha niya sa hiya.
Napasinok nalang si Ren sa kanya na ngayon ay nag-iwas tingin parin, agad niyang pinaalis si Ren sa kama niya.
"A-alis..w-wala akong sinabi na pumasok ...sabi ko maghintay ka"nahihiyang bulyaw niya dito at pinalabas sa kwarto niya.
"Sorry okay?..diko naman alam na ganon--"
"Aisshh Ren...lumabas ka muna."namumulang usal niya.
Napapikit siya sa hiya di niya alam kung anong mukha ang ihaharap niya kay Ren ngayon, nakita nito ang boung katawan niya.
Nagmamadali siya magbihis at lumabas na tinatakpan ang mukha ng isang maliit na pillow hanggang sa makababa siya sa hagdanan, hinahanap niya sa paningin niya si Ren at pumunta sa bawat sulok ng bahay nila pero di niya ito makita baka nakauwi na.
Tinangal niya ang pagtatakip ng unan sa mukha at tumalikod na nang masagi sa mukha niya si Ren na nakatingin sa kanya ng deritso, gusto niyang takpan ulit ang mukha niya ng unan pero kinuha ito ni Ren.
Namula ang pisnge niya ng hawakan siya nito sa kamay.
"Nahihiya ka parin?"nakangising usal nito sa kanya.
"Sino bang hindi?"reklamo niya pero inakbayan lang siya nito.
"Tara matulog na tayo..di ko na kayang umuwi pa."nakangiting usal nito sa kanya.
"Ha? Bakit naman?"napakunot naman ang kilay nito sa kanya at yumuko ito para magkasing pantay sila habang tinitigan siya ng mata sa mata."A-anong gagawin mo?"kinakabahang tanong niya pero isinandal siya ni Ren sa pader.
"Kiss me."usal nito na ikinabigla niya.
TUGDUG!-TUGDUG!-TUGDUG!
TUGDUG!-TUGDUG!-TUGDUG!
TUGDUG!-TUGDUG!-TUGDUG!
TUGDUG!-TUGDUG!-TUGDUG!
"A-ano?"
"I said kiss me."ulit nito.
"A-ayoko nga.."iwas tinging sagot niya
"You made me feel something Sabrina...after that scene?..Anong iisipin at mararamdaman ko?"seryusong tanong sa kanya
BINABASA MO ANG
Still Into You (COMPLETED)
Novela JuvenilNaisipan ni Sabrina ang maglayas sa tulong ng kanyang kapatid sa rason na ayaw niyang maikasal sa taong hindi niya gusto . Pero paano kung mapupunta siya kay Ren bilang P.A.? Na isang sikat na artista na Renzo De Vera na matagal niya ng gusto? Ang s...