CHAPTER 20

687 25 0
                                    

PLEASE DON'T FORGET TO VOTE, COMMENT AND FOLLOW❤

CHRISTILITA❤

__________________________________

BUMILIS na naman ang pintig ng puso niya at alam niya kaninong boses nagmula yon, humarap siya mula sa likuran niya nakita niya naman si Ren niya na fresh na fresh sa sout nitong pantulog erase..erase...erasee!!!

"Y-y-you..l-love wh-what?"nauutal na tanong niya mas dumoble naman ang lakas ng tibok ng puso niya.

Seryuso naman itong nakatingin sa kanya habang hawak-hawak ang baso ng tubig.

TUGDUG!-TUGDUG!-TUGDUG!

TUGDUG!-TUGDUG!-TUGDUG!

TUGDUG!-TUG-------

Tigilan mo kong puso ka! Nabwebwesit na ako sayo! Titibok kalang pag buhay ako hindi ka titibok para sa tao na nasa harapan ko!

Nakatingin din siya sa binata at pareho silang nagkatinginan.

"I love you..."namilog naman ang mga mata niya sa sinabi ni Ren sa kanya this can't beee!!>-<

TUGDUG!-TUGDUG!-TUGDUG!

TUGDUG!-TUGDUG!-TUGDUG!

TUGDUG!-TUGDUG!-TUGDUG!

Sumasakit na ang puso niya sa lakas ng tibok nito parang lalabas na ito sa kinalalagyan.

Ren...?

"A-ano!?"malakas lakas na usal niya sa binata napataas naman ang kilay at kumunot ang nuo nito sa kanya.

"I love you.."ulit nito tama na Ren!>_<  "Sabihin mo sa kanya na I love you too.. mula sa idol niya."

0_0

-_0

0_-

0_0

Wahhhhhh nakakahiya shimeyy ka Sabrina!! Napakalaki mong Sperm!.
Sperm ka sperm ka!!

>_<

Nabalik naman siya sa ulirat matapos sabihin ni Ren sa kanya.

"G-ganon ba yon?"namumulang sagot niya.

Napataas naman ang kilay ni Ren sa kanya.

"Bakit may iba pa bang meaning sayo ang sinabi ko?"nakakunot na tanong nito sa kanya agad naman siyang umiling."Don't tell me nag-ilusyon ka?"nakapamulsang wika niti sa kanya

"Hindi!! Walang meaning yon!! Tama! Sasabihin ko kay Francheska ang sinabi mo!!"pasigaw na sagot niya nagulat naman ang binata sa inaasta niya mismong siya rin ay gulat sa pinagkikilos niya.

-_-

"Bakit ka sumisigaw?"naiinis na wika ni Ren.

Umiling na naman siya.

Kalma ka lang Sabby...masyadong napagtripan ka sa mga tao ngayon na magsasalita ng I love you na hindi naman para sayo!.

Ano ba ako? Messenger nila? Mukha ba akong kalapati?

"Wala lang trip ko lang.."pambabawi niya "matutulog na ako kung wala kanang maiiutos pa sakin."

Iniwan niya na ito sa terrace at pumasok sa kwarto niya.

>_<

Itutulog ko nalang to baka malimutan ko pa ang nangyari!.











KINA-UMAGAHAN ay ipinasama siya ni Ren mag-grocery sout nila ang disguise lalo na at nasa pagmamay-ari ng pamilya niya ang pinuntahan nila.

Nasa likod lang siya ni Ren na guyod-guyod ang cart nila sa nakikita niya sa binata ay hindi ito makikilala bilang Ren na sobrang sikat na artista kundi bilang isang nerd pero cute! Umiling siya sa naiisip niya, di niya makakaila na mataas itong binata nasa 6' na ito samantalang siya ay 5'5 na kung itatabi sila ay hanggang dibdib lang siya nito.

Still Into You (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon