chapter 20

5.4K 346 87
                                    

Ngày mà Vương Nhất Bác chấp nhận rời đi, Tiêu Chiến sau cơn đau vật vã cũng đã trang bị cho mình một mặt nạ biết cười treo lên mặt. Hàng ngày anh vẫn cố gắng hoàn thành những công việc còn dang dở của mình. Anh không phải người vô trách nhiệm, càng không để chuyện cá nhân của mình ảnh hưởng đến cả một tập thể lớn. Hơn nữa, Tiêu Chiến muốn vùi đầu vào công việc để bản thân có thể nhẹ nhàng trôi qua hết một ngày, một ngày lê thê không nghĩ đến Vương Nhất Bác.

Chỉ khi đêm về, khi mà bóng tối bủa vây lấy thành phố, khi không còn một ai bên cạnh, Tiêu Chiến mới cảm nhận được những xót xa, những khoảng trống mà người kia để lại trong lòng mình.
Cô đơn ôm lấy anh giữa thành phố tấp nập, Tiêu Chiến bắt đầu muốn tìm lấy một thú vui để giải toả tâm trạng của riêng mình.

Bước chân vô một quán bar lớn, âm thanh rộn ràng, dòng người đông đúc càng làm Tiêu Chiến cảm thấy lạc lõng, trơ trọi. Anh chọn một bàn trong góc khuất mà ngồi nhâm nhi rượu, tự mình gặm nhấm những tổn thương của chính mình.

      Nhìn những điếu thuốc đặt trên bàn, Tiêu Chiến cũng muốn thử cảm giác xem làn khói kia rốt cuộc sẽ làm anh vui vẻ đến mức nào. Đốt một điếu bỏ lên miệng, cố hít một hơi thật sâu. Đối với người hút lâu năm đã thành con nghiện còn chẳng ai dám hít một hơi dài như thế, huống chi Tiêu Chiến là lần đầu. Sau cái hít dài kia, làn khói cuốn sâu vào lồng ngực, phổi chưa kịp thích ứng làm Tiêu Chiến sặc sụa ho khan đến đỏ cả mắt, lồng ngực anh cùng vì vậy mà nóng ran.

     Tiêu Chiến vội buông điếu thuốc kia ra, ôm lấy ngực mình mà xoa xoa, vỗ vỗ, nơi lồng ngực vẫn ẩn nhẫn nhói đau giờ lại bùng lên đau đớn đến khó thở.

      Còn chưa hết khó chịu, một cô tiếp viên đã nhanh chân đến bên cạnh, vỗ vỗ lưng cho anh:

- Thiếu gia à, anh không làm sao chứ?

Nghe giọng điệu lả lơi, Tiêu Chiến biết ngay là người trong "ngành". Anh ngẩng mặt lên nhìn, một cô gái mặc chiếc váy ôm body khoét sâu vùng ngực, tôn lên vòng một và vòng ba quyến rũ. Tiêu Chiến hơi chau mày. Anh vốn chẳng có hứng thú với phụ nữ, nhưng không hiểu sao lúc này lại muốn biết lí do Vương Nhất Bác phản bội mình. Anh cũng muốn nếm thử mùi vị của nữ nhân xem nó có bao nhiêu thích thú. Anh nhếch môi, vòng tay ôm lấy eo cô gái kia, kéo sát vào mình:

" Em gái, phục vụ tốt một chút, sẽ có thưởng cho em!"

Nói rồi Tiêu Chiến dấu mặt vào vùng cổ cô ta mà mơn trớn như những lúc Vương Nhất Bác làm anh. Cô ả cũng dễ dãi mà ngửa mặt hưởng thụ, chiều theo ý khách. Hôn được vài cái, Tiêu Chiến bỗng cảm thấy lồng ngực mình nhói lên, hình ảnh Vương Nhất Bác làm vậy với cô gái kia, hai người quan hệ xác thịt, tràn ngập yêu thương nhau lại xẹt qua trong đầu. Tiêu Chiến vội buông tay, không ôm cũng không hôn nữa, toàn thân anh cứng đơ mặc kệ cô gái kia vẫn đưa tay vuốt ve cổ mình.

      Định thần một lúc, Tiêu Chiến gạt cô gái kia ra, phũ phàng đứng dậy, lảo đảo đi về, lại vô tình va phải người khác. Người đó nhanh chóng nhận ra anh:

 ( BJYX )   Phía Sau Anh [ HOÀN ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ