' Thuê bao quý khách vừa gọi, số điện thoại không đúng, vui lòng kiểm tra lại để thực hiện cuộc gọi "
* bộp*
Vương Nhất Bác bất lực quăng điện thoại lên giường. Từ lúc ở trường về, cậu gọi cho Tiêu Chiến không biết bao nhiêu lần mà không được. Vẫn số điện thoại bao nhiêu năm nay hai người liên lạc, giờ lại không đúng? Không đúng là thế nào? Chẳng lẽ anh đổi số điện thoại mà không báo cho cậu biết?
Chiều nay ở trường Vương Nhất Bác đã làm một việc cực kì có lỗi với trái tim mình. Chấp nhận vai diễn làm bạn trai của Khúc Lam Nhi để đổi lại chút bình yên cho anh và cả cậu nữa. Dù chỉ là diễn, nhưng Nhất Bác vẫn có cảm giác mình đắc tội với Tiêu Chiến.
Trong lòng Nhất Bác vẫn luôn nghĩ mình và anh ở hai thế giới, cậu chỉ có thể ở cạnh, dõi theo anh, tuyệt nhiên không dám nghĩ đến việc anh sẽ đáp lại, càng không thể cầu danh phận hay bất cứ thứ gì.
Vương Nhất Bác tự biết đối với Tiêu Chiến, cậu chẳng là gì, thế nhưng cảm giác phản bội anh vẫn cứ bủa vây lấy tâm hồn khiến cậu vô cùng bất an. Vương Nhất Bác thật muốn gọi cho Tiêu Chiến. Chỉ muốn gọi để nghe giọng anh, để biết anh vẫn còn bên cạnh cậu, để biết quan hệ giữa cậu và anh vẫn tốt. Vậy mà anh lại cắt liên lạc với cậu.
Hay là anh có chuyện gì?
Trong lòng vừa khó chịu, vừa bất an, Vương Nhất Bác với tay lấy chiếc điện thoại mình vừa quăng đi, lần mò lên weibo và instagram tìm kiếm thử, anh đều đã khoá. Cậu lại mò vào wechat, bấm một tin nhắn gửi đi:
' Chiến ca, có chuyện gì sao?'
❗️( Bạn không thể trả lời cuộc trò chuyện này )
Sao có thể như vậy?
Tiêu Chiến chặn cậu? Vì lí do gì chứ? Vì cái gì mà thay cả số điện thoại lẫn chặn hết mọi thứ để cậu có thể liên lạc với anh?
Vương Nhất Bác nóng ruột phát điên, lần mò hết số điện thoại của người quen Tiêu Chiến mà cậu biết. Chọn một số thân thiết nhất trong danh bạ mà gọi đi
- alo, sao đấy Nhất Bác
" Tiêu Yến, chị có số điện thoại mới của Chiến ca không? "
- Chị không... cậu ấy đổi số rồi sao?
" Em không biết, họ báo số không đúng. Cả tài khoản mạng xã hội anh ấy cũng chặn em rồi! "
- Vì sao chứ?
Tiêu Yến vô cùng ngạc nhiên. Trước nay Tiêu Chiến cưng Nhất Bác thế nào không ai là không biết. Đột nhiên lại chặn cậu? Lý nào lại thế ?
Ngay cả Nhất Bác cũng chẳng biết tại sao, cậu vừa lo lắng vừa bối rối:
" Em không biết, mới tối qua vẫn nói chuyện bình thường..."
- Hay cậu ấy khoá vì áp lực? Em đợi chị chút!
BẠN ĐANG ĐỌC
( BJYX ) Phía Sau Anh [ HOÀN ]
Fiksi Penggemarcouple Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến ( BJYX ) Ngược HE ******************* Chấp niệm mối tình đầu Nguyện ôm đến kiếp sau Chúng mình gặp lại nhau Xin anh đừng bỏ lỡ *************************** Chào mọi người. Lại là fa...