chapter 40 : Phiên ngoại

9.1K 411 129
                                    

- Mừng khai trương hồng phát
- Chúc mừng
- Chúc mừng

Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến tất bật đứng trước cửa mà tiếp khách. Bất cứ ai để ý cũng có thể thấy được trên bàn tay họ, ngay ngón áp út, cả hai đều đeo một chiếc nhẫn bạch kim có khắc chữ chìm loé sáng lên dưới anh nắng mặt trời. Hai người họ, từ lúc nào đã âm thầm đính ước với nhau.

    Mặc dù rời xa giới giải trí, sẽ chẳng còn có số lượng người hâm mộ đông đảo dõi theo hai người, nhưng bạn bè thân quen trong giới giải trí thì không ít. Bọn họ lại còn hết lòng ủng hộ Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến đến với nhau. Bất cứ ai từng quen biết và chứng kiến con đường họ phải trải qua, đều mong rằng hai người họ sẽ có được một kết thúc viên mãn, hạnh phúc trọn vẹn.

     Và tất nhiên, ngoài số lượng fan đã thoát chỉ vì tức giận khi idol của mình lại yêu người đồng tính, thì số người yêu thương họ thật lòng, yêu họ vì tài năng, vì tính cách, vì họ hiểu được idol của mình đáng được trân trọng và tôn trọng quyền riêng tư. Vì người đem đến niềm vui cho hàng triệu triệu người như Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến xứng đáng được hưởng hạnh phúc của riêng mình. Số fan chân chính như thế quả thật là không ít.

      Mặc dù đã giải nghệ được một thời gian rồi, nhưng buổi khai trương hai cửa hàng mới này cũng nhận được vô số lời chúc tốt đẹp từ fan hâm mộ cũ. Họ cũng nói sẽ mãi mãi đồng hành và ủng hộ hai người đến tận cùng.

    Chỉ là một buổi khai trương, cũng không quá phô trương. Tiêu Chiến và Nhất Bác tự tay chuẩn bị và sắp đặt chúng như một lễ cưới nhỏ, cũng nhận được những lời chúc phúc giống như là một đám cưới ngầm của hai người vậy.

Nào là mong hai người sẽ mãi bên nhau, kinh doanh thật phát đạt.

Nào là chúc cửa hàng của gia đình anh khai trương hồng phát.

Vâng, thưa quý vị, chính là chúc gia đình họ mãi bên nhau, kinh doanh phát đạt.

- Em thật sự ngưỡng mộ hai người đó, Cố Tư Vũ, anh từng yêu ai như vậy chưa?

Bữa tiệc khai trương kết thúc, Vương Kiệt ham vui mà uống đến mặt mày đỏ gay gắt, Cố Tư Vũ lại phải đưa gã về nhà. Vừa ngồi trong xe, gã vừa nói nhảm, y chỉ biết lắc đầu cười trừ. Thế mà đến câu hỏi này, Vương Kiệt lại quay qua, nhìn chằm chằm vào mặt y mà hỏi làm Cố Tư Vũ cảm thấy mặt mình nóng ran như bị ai hơ lửa, tim cũng hẫng đi một nhịp.

Sững lại một chút, y lập tức lấy lại tinh thần để tập trung lái xe, cũng chẳng dám nhìn vào đôi mắt long lanh đang chờ câu trả lời của cái gã say xỉn bên cạnh nữa. Cố Tư Vũ buông câu hời hợt, đánh trống lảng:

- Cậu say rồi, ngủ chút đi, tôi đưa cậu về.

Ấy thế mà sau câu nói kia của Cố Tư Vũ, Vương Kiệt không những không im, còn lu loa lên đòi y tấp xe vào lề đường.

Cố Tư Vũ vừa dừng xe lại, Vương Kiệt lập tức mở cửa lao ra khỏi xe, hắn đi xiên xiên vẹo vẹo, nói cái gì cũng chẳng ai hiểu. Y vội đuổi theo, tóm lấy tay gã mà lôi lại:

 ( BJYX )   Phía Sau Anh [ HOÀN ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ