CHAPTER 27

2 2 2
                                    

Stephen POV

Nang nagkahiwa-hiwalay na kaming lahat, ay pumasok na agad kami ni rhianna sa kotse ko. Agad na rin kaming umalis, at tutungo na sa bahay nya.

"Love, sure kang naniniwala ka kay ann?" Takang tanong ko.

"Oo. Nakikita ko sa mga mata nya kanina na nagsasabi sya ng totoo." Sagot nya.

NaoL.

"Ahh basta love, mag-ingat parin tayo ha? Baka mamaya, nag aacting-actingan lang 'yang ate mo." Seryosong sabi ko sa kanya.

"Opo love." Sagot nya.

Tinignan ko sya at nginitian.

Namula sya! WHOAAH!

"Ammm love? Kailan tayo magde-date?" Tanong ko.

"Ahh siguro next week nalang. Kasi, pakiramdam ko malaking problema itong sa pamilya ko." Sagot nya.

"Don't worry love, i'm here for you love. Hindi ako mawawala sa tabi mo. Pangako." Nakangiting sabi ko sa kanya.

Nginitian nya din ako at hindi namin namalayan na nakarating na kami sa bahay nila.

"Ingat love. Thank you." Sabi nya sa akin at HINALIKANNN AKOO SA PISNGGGEE!

WHOAAH!

NAGULAT ako pero hindi ko pinahalata. Bumaba na sya at pumasok na sa bahay nila. Umuwi na ako ng wala sa sarili.

Loveee.


Rhianna POV

Bakit ko nagawa iyon? Whaa! Self naman!

Nabigla nalang ako sa ginawa kong paghalik sa pisnge ni stephen. Nakita kong nabigla din sya sa ginawa ko. At nakita ko ding namula sya sa ginawa.

Ganoon pala kiligin ang mga lalaki? HAHAHAHAHAHA! Ang etuc.

Nang nakapasok na ako sa bahay ay nadatnan kong masayang nagsasalo-salo kumain sila mom at dad.

Eh? Anyare? Bakit biglang naging masaya? Tss.

"Oh anak, andito kana pala. C'mon, let's join us." Salubong sa akin ni dad.

Nginitian ko sya at umakyat agad sa kwarto. Habang nagbibihis ay bigla nalang may nagtext sa cellphone ko.

Sino kaya 'to?

Agad kong kinuha ang phone ko at tinignan. Nakita kong nagtext si stephen.

From: My Love Stephen
Hi Love! Kumain ka na? 'wag kang magpapagutom, okay? I love you! Muah! 😘

O_O

Kinikilig akoooooooo!

Agad akong nagreply.

From: Me

Hello my love. Opo, ikaw den ha? 'wag papagutom. I love you tooo! 😙

Napangiti nalang ako sa tinext nya at nireply ko. Inilapag ko muna saglit ang phone ko at nagpatuloy ng magbihis. Nang matapos na ako ay tinignan ko ulit ang phone ko.

From: My Love

Naks! Goodnight love! Muah! 💞

Niyakap ko ang cellphone ko dahil sa kilig.

Nireplayan ko din ito.

From: Me

Whaaa! Goodnight! Muahhh! ❤️

I'm Here Waiting To You (On Going)Where stories live. Discover now