Rhianna POV
Nang tinalikuran namin si ann ay dumeretso na kami sa kani-kaniyang sasakyan. Napag-usapan na naming tatlo na bukas agahan daw namin dahil pupunta sila sa harap ng subd namin para sunduin ako.
Dalawa ang bodyguard ko!
Nang makauwi na kami ay nagpahinga muna ako. Yung date namin ni stephen bukas na matutuloy.
Aakyat na sana ako papunta sa kwarto ng bigla akong tinawag ni mommy.
Rhianna, yung sasabihin mo sa amin ng dad mo kanina, ano ba iyon? Kalmadong tanong ni mom sa akin.
Lagot! Yung sa room pala. Teka sasabihin ko ba?
Sige na nga.
Ah mom, m-may classmate po kasi akong ann ang name- hindi kopa natatapos ang sasabihin ko ng magsalita si Mom.
Ann del mundo? Sya ba ang tinutukoy mo? Nagpipigil na galit na tanong ni mom.
Teka, bakit alam nya?
Ahh opo-
Sya!? Anong ginawa nya sa iyo? Sinaktan kaba nya? Nag-aalalang tanong ni mom.
Bakit ganyan magreact si mommy?
Ano po kase ka-kan-nina po sinabutunan at sinampal-
Ano!? Teka, bakit nya gagawin yon?
Mom, how did you know her fullname? Takang tanong ko.
Hindi umimik si mommy! I feeling something about her. Nang kakausapin kopa sana sya ay nagsalita na sya.
R-rhianna, go to your room and take a rest. I have to go immidiately. Sabi nya at tinalikuran na nya ako.
What happened mom?
Nakakapanibago pero, kailangan ko ng magpahinga.
Stephen POV
Nang makauwi na ako sa bahay, dumeretso agad ako sa kwarto ko.
Buset! Kung walang demonyong ann sa buhay namin ni rhianna, FIRST DATE NA NAMIN TOOOO!!! inis kong sigaw sa kwarto ko.
Teka, kuhanin ko kaya ang number ni rhianna bukas? Sabi ko sa sarili ko.
Ay teka! May number ako ni macey. Pupuntahan ko nalang si rhianna. Sabi ko ulit sa sarili ko.
Agad kong tinawagan si macey.
Hello?
Oh stephen? Napatawag ka ata? Takang tanong nya.
Ahh ano kase, alam mo yung bahay ni rhianna diba?
Ahh hindi e, pero yung subd nila, alam ko.
Talaga? Kita tayo sa school? Turo mo sa akin! Masayang sabi ko.
What time?
Now na! Masayang sagot ko.
Okiie, sige bye.
Toooooot......
Agad akong nagtungo sa school. Napansin ko na wala pa si macey. May tumawag sa akin mula sa likod.
She's voice are familiar.
Nang lumingon ako ay nakita ko ang taong sagabal sa buhay ko.
Si Ann.
YOU ARE READING
I'm Here Waiting To You (On Going)
Ficção AdolescenteFeels like a walking in the rain i find myself try to wash away the PAIN.