Chapter 8

199 14 0
                                    

MARIELLE


Mabuti na lang at tapos na ang klase tamang tama sa maganda kong plano (evil plan) humanda ka ngayon stupid jerk nagkamali ka yata ng binangga. Habang nagsilabasan ang mga kaklase ko nagpahuli kaming tatlo.

"Mauna na kayo sa labas susunod ako may gagawin lang ako" sabi ko sa kanila with evil smile tumango naman sila.

"Alam namin queen na may binabalak ka. Sige hintayin ka na lang namin sa labas bilisan mo nagugutom na kasi kami eh" sabi ni Ehya at lumabas na sila kilala talaga nila ako kaya ginawa ko na ang dapat kung gawin para mabilis kinuha ko na sa bag ang shoe glue buti na lang meron ako nito palagi talaga akong handa. Nilagyan ko ng glue yung upuan ni stupid jerk at sa ilalim para hindi siya makatayo.

HAHAHAHAHAHAHAHAHA! Tingnan lang natin kung sino talaga ako. Tsk.

"Tara na" sabi ko sa kanila at ngumisi at pumunta na kami sa cafeteria para kumain maraming nagbubulungan habang dumadaan kami hindi na lang namin pinansin yun. Wala naman kaming mapapala marami na palang bubuyog sa academy ko humanap na kami ng mauupuan at may nakita kami sa likod.

"Mga besh, anong gusto niyo? Ako na ang bibili" tanong ni Daine kaya sinabi na namin ang gusto namin ang gusto ko ay dalawang milk shake isang hamburger at isang leche plan at ang kay Ehya naman ay isang ube shake dalawang sandwich at isang spaghetti pumila na si Daine para kunin ang mga order namin habang hinihintay namin si Daine ay may biglang tumawag sa cellphone ko kaya sinagot ko ito si Dad pala.

"Hello. Dad" sagot ko

"Hija, bakit hindi ka nakatawag sa amin? Nag-aalala kami sayo ng mom mo" sabi ni dad na nag-aalala

"Sorry dad, busy lang ako pasensya na po nakalimutan ko na tawagan kayo. Ayos lang po ako dito nandito ako ngayon sa cafeteria nang academy natin" sagot ko

"Ganun ba sige, hija basta tatawagan mo kami ha" sabi ni dad

"Sige po, I love you po" sabi ko

"I love you too hija. Bye" sabi ni dad

Nang ibaba ko ang cellphone ay sakto naman ang pagdating ni Daine at kumain na kami sa kalagitnaan ng pagkain namin biglang sumulpot ang isang clown.

Tsk.

"So, kayo pala ang bukang bibig sa buong academy ngayon" sabi ni clown kasama ang mga alipores niya mga alalay niya.

Tsk.

"Eh, ano naman?" tanong ni ehya

"Hindi niyo ba ako kilala?" tanong ni clown

Malamang hindi.

And I don't care.

Ako ang dapat mong kilalanin.



----------------

Unibiquety.

The Three Heartrobs And The Three Mysterious Girls (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon