Marielle/Hell Queen PovMatapos ko silang makausap ay lumabas na ako para tingnan kung nandiyan na ba si Zain. Hindi nga ako nagkamali kararating niya lang nakita naman niya agad ako.
"Queen, success malinis ang pagkagawa ko nandun na siya sa kabaong sa labas ng mansion nila na hindi niya makikita nakabantay naman doon ang ka gang natin" sabi niya
"Very good. Maaasahan talaga kita" sabi ko tumango naman siya.
"I want to see the traitor" galit at cold kong sabi tumango naman siya sinundan ko lang siya kung saan siya pupunta nakarating kami sa likod sa basement dito niya pala kinulong ang traydor mabuti naman.
"Queen, binugbog ko siya hindi kasi ako makapagpigil sa galit ng malaman ko na siya ang nagtraydor sayo pasensya na" sabi niya
"No, it's okay you don't need to say sorry" sabi ko. Tumango naman siya kinuha niya ang tela na nakatakip sa kulungan ng isang traydor nakita ko naman siya duguan ang damit at ang katawan na walang malay.
Tsk.
Kulang pa yan sa ginawa niya ang dapat sa kanya ay mamatay.
"Palabasin mo na gusto ko siyang makausap" cold kong sabi sinunod naman niya ang sinabi ko
"Kunin mo ang malamig na tubig" cold kong sabi. Tumango naman siya kinuha ko sa kamay niya ang malamig na tubig atsaka binuhos kay Clark nagising naman siya sa gulat at lamig.
"It's nice to see you again, bastard" cold na sabi ko sa kanya tiningnan niya naman ako at gulat siya. Tsk.
"Q-ueen?" gulat at utal niyang tanong
Tsk.
"Yes. I am, kulang pa nga ang malamig na tubig na binuhos ko sayo dapat pala mainit pero hindi ko ginawa kasi naawa pa ako sayo. Ikaw? May awa ka pa ba na sinabi mo sa kalaban kung na saan ang mga magulang ko?" galit kong tanong sa kanya
"Queen. I'm sorr—" pinutol ko ang sasabihin niya
"Hindi ko matatanggap ang sorry mo sana hindi mo na lang ginawa para hindi ka nagkaganito hindi ba? Kaya lang ang bobo mo hindi mo nga pala ako kilala. Sawang-sawa na ako kakatanggap ng mga sorry niyo!" galit kong sigaw sa kanya. Ginagalit niya talaga ako inapakan ko ang paa niya na may sugat.
"Q-ueen tama na!" sigaw niya sa sakit. Tsk. Ito pa nga lang ang ginawa ko nasasaktan na siya. Nagsisisi talaga ako kung bakit tinanggap ko siya bilang member ng gang ko.
"Tsk. Iniisip mo rin ba na yan din ng sinasabi ng mga magulang ko sa umatake sa kanila? Diba hindi? Kasi sarili mo lang ang inisip mo g*go" galit kong sabi sigaw pa rin siya ng sigaw hindi ko tinigil mas lalo kong pinadiin ang pag-apak sa kanyang paa.
"Tell me kung bakit mo yun ginawa?" tanong ko sa kanya
"Q-ueen, kasi bibigyan daw nila ako ng malaking halaga na pera pagsinabi ko kaya sinabi ko at ibinigay naman nila ang pera" sagot niya. Taksil! Sinipa ko siya ng malakas kaya na bumagsak siya sa pader pinuntahan ko naman siya at kwenelyuhan.
"Hayup ka! Dahil lang sa pera ay tra-traydorin mo na ako? Anong klaseng tao ka clark? Isa ka sa pinagkakatiwalaan ko tapos ikaw lang pala ang magpapahamak sa akin? Hayup ka wala kang kuwenta! Nagsisisi ako na tinanggap kita walang taksil sa grupo ko. Ikaw pa lang!" galit at cold kong sigaw sa kanya atsaka siya sinuntok ng malakas napahiga naman siya at sumuka ng dugo.
Tsk.
"Q-ueen kasalan ko naman talaga kaya nga humihingi ako sayo ng patawad" sabi niya na nanghihina.
BINABASA MO ANG
The Three Heartrobs And The Three Mysterious Girls (ON-GOING)
AzioneA gangster queen does not have a crown on her head and does not wear any gown and sits on a throne. But a leader of gangsters and simply called as the queen of gangsters. It is inherited from the ancestor of the ancestor passed to the next clan in a...