Chapter 26: Confession
R18Jushua's POV
I can feel Andrea's soft lips brushing mine. It tastes like something that I can't forget. Now, Im sure about my feelings for Her. I know that It's unbelievable but I Love her. I Love Her.
Hinawakan ko ang pisngi niya at bahagya itong itabingi for me to gain more access to the kiss. My hands are now in her back down to her hips. I playfully bit her lower lip that made her gasped or more like a moan. I took the chance to enter my tongue inside her mouth.
She clinged her arms around my neck and pulled me closer to her while our tongue are clashing like swords. I can now feel something heating up inside me so I immediately let go of her lips kahit labag sa kalooban ko. Baka madala ako.
"I-Love you Jushua" utal na pag-amin niya sakin. Hay naku panget. Inaaway mo pa ako lagi, eh may gusto ka din naman pala saakin. Tsk tsk tsk!
"What?" I acted that I didn't hear what she just confessed.
"aishhhhh! Narinig mo naman na eh" nahihiyang angil niya habang di makatingin sakin.
"Hindi ko narinig"
"Narinig mo na!"
"Hindi nga! I swear" nag-promise sign pa ako diyan.
"Ay hayaan mo na. Wala akong sinabi" akmang tatayo na sana siya mula sa pagkakaupo sa buhangin ng hinila ko pababa ang kamay niya kaya bigla siyang napaupo sa kandungan ko habang nanlalaki ang mata.
"Sasabihin mo ulit? O hahalikan kita ulit?" I made her chose while smirking. Kumibot-kibot pa ang labi niya. Damn! Baka di ko mapigilan ang sarili ko na halikan siya.
Inilayo niya lang ang tingin sakin at pinaglaruan ang dalawang hintuturo niya.
"Hey! Look at me" hinawakan ko ang pisngi niya at sapilitang ipaharap saakin ang mukha niya. Accidentally, Her lips met mine pero smack lang yon. It didn't stop her eyes from widening and it didn't stop my mouth to smirk. "Say it!" ulit ko pa.
"M-mahal... Ma... Mahal kita" nahihiyang tugon niya at agad na inilayo ang mukha niya sabay tayo.
"I'm sorry" sagot ko sakanya habang may malungkot na ngiti.
Acting lang.
"Ha? B-bakit?" naguguluhang tanong niya sakin. I bowed my head to hide my smile.
"Im sorry but you fell, And I C-cant catch you" kunwaring utal pa yan ah para kapani-paniwala ang acting ng kuya niyo.
I thought she'll going to ask why but she ran instead.
"Wait lang!" sinubukan ko siyang habulin pero naiwan niya ang tsinelas namin kaya kinuha ko muna ito bago sumunod sakanya. "Sandali!"
Pambihirang buhay to oh! Aamin na sana ako sa pamamagitan ng banat. Badtrip! Di pa natuloy. Badtrip talaga!
"Jenny! Mark! Kita niyo ba si Andrea?" nagmamadaling tanong ko sakanila ng maabutan kong naglalampungan sila sa terrace ng rest house.
"Oo! Tumakbo papunta doon" sagot ni Jenny at tinuro ang nasa likod ng rest house na tinutuluyan namin.
Paktay! Ba't sa kakahuyan?
"Bahala na" bulong ko sa sarili ko bago tumakbo papasok sa kakahuyan para mahanap na ang aking mahal, ang Reyna ng aking buhay, ang corny ko na pucha!
"Panget!" sigaw ko nung parang nasa gitna na ako. Ewan kung gitna ba, pero mayroong dalawang maliliit na tent dito at naupos na apoy sa gitna.
YOU ARE READING
I Won't Give Up
RomanceWill You Fight? For the Sake of Freedom? For the Sake of Life? and For the sake of Love?