💖💖 Matar Baba na💖💖
💖💖 (My step mom)💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖
💖 💖 Page 8💖💖
💖💖 Written by Hanerh💖💖
Riqe hannunta tai suka fita daga side in suka shiga nasu. Falo me madaidaici daki daya se toilet insu. Hada Mata ruwa tai takaita bandakin tafito tabarta agun, Jim kadan tafito sanye da hijabinta se kayanta ahannu, zani Hajja tabata tadauka, tadakko Mata kayan shafe-shafe tamulke jikinta dashi. Sallaman Haydar hajja taji, tafita meqa Mata keda yai da kaya, amsa tai tayi gudiya sannan takoma dakin. Riguna da skirt ne kala 5, da riga da wando2 se dogayen riguna guda 4, da toothbrush, soso, harda sabulu da towel in wanka, doguwar riga ta dakko mata tabata sannan tafita Kitchen. Jim kadan tadawo dauke da kula biyu da juice da ruwa, shinkada da miya tasamata a plate da juice sannan tadau dayan cup in tasamata ruwa, ai kuwa kafin ayi haka da haka tagama tass, hajja ne ta tambayeta aqaro Miki? Kada Kai tai alaman No sannan ta Sha ruwa da juice se bacci.
Hajja tashi tai tagyara Mata kwanciya akan katifar sannan tafita Kitchen, a kitchen tahadu da Haydar, jikalle lapiya de ko, yace dama kenake nema gashi maganin ta, yamata bayanin tym in shan su, karba tai tayi godia tacigaba da aikinta yana tayata hira har tagama abincin dare.A bangaren Razaki yasa anemomasa duk inda Gwaggo tashiga a qauyen, abunda besaniba shine Gwaggo qauyen tabari gaba daya takoma birni.
Gwaggo fa anfara wayewa don da kanta take kunna kayan kallo harda Ac, gidansu ita da Lantana ne kadai, budiri suke da kudi na qinqarawa.
Abangaren Lantana kuma kudine keshigo mata amma ko a jikinta.
*********Jikin Hanne yayi sauqi don yanzu kusan 3months kenan dafaruwan abun, tsangwama takesha agun Umma na bala'i haka gun Fayha, Amma Islam Kam tana matuqar qauna ta, watarana in Fayha batanan, Umma Kam dama bazama takeba, baza kasan tana gidanba, don damuwar 'yayanta be dagata ya makata da qasa ba, gurin Hanne take zuwa taita janta da tadi suna dariya, in Abba ko Haydar sunzo gaisheta ma su hadu sui ta barkwanci.
Ranan antashi da sanyi Hajja tatafi kitchen don yin breakfast, kullum Hanne setabi hajja waiseta tayata aiki, intaqi yarda tasa kuka harse ta yarda, ranan zazzabi ne yahanata zuwa kitchen ta kwanta tana barci, Umma ne ta taho side in dasuke dabata ganta a kitchen ba, ruwan sanyine me qanqara arobar hannunta, tana tura qofan dakin ta kwara mata from head to toe, habawa tuni Hanne tafara alamun shidewa, haquranta har gwafzuwa suke da juna, rawan dari tafara sosai, sannan Umma tajamata kunne saura tace ita ta watsa Mata tai ficewarta. Hajja batasan meke faruwa har gurin azahar tana kitchen, ranan Abba da Haydar ma basa gida, Islam tana school, Hanne tun da aka watsa Mata ruwan tasume har azahar sannan Hajja tashigo dakin, me zata gani? Hanne ce azube adakin sumammiya babu kuma alaman ruwan don ya bushe, ga fanka anqureta se you take, Salati Hajja tasa sannan tadakko roba da ruwan dumi, tafara shafa Mata afuska, ahankali tafara ajiyar zuciya ta tashi da gudu ta rungumi Hajja itama hajjan hakan tayi, ajiyan zuciya taita sakewa nawasu mintu a sannan ta dawo hayyacinta, ahankali Hajja tafara Mata sannu, maganin ta hajja tadauko tabata Tasha sannan tabata abinci, dakyar taci don zazzabi me me qarfi ke fusganta gawani sanyi da takeji, Hajja tambayarta tayi akan mesa taqure fanka, kuka kawai tasa haka Hajja tabarta, ta lullubeta da bargo bacci yadauketa.
***Some months later***
Hajja ne zaune kusada Hanne babu abunda take se kuka don wani ciwon Kai takeji da bata taba jiba, lallashinta hajja take amma ina, Abb da Haydar ne suka shigo dakin, maraba Hajja tai musu suka zauna
Abba: Hajja ya mejiki?
Hajja: to Alhamdulillah zamuce Alhaji.
Abba: babu wani damuwa ko?
Hajja: babu komai. Amma fa gaskia yau tanajin jiki don dawani azababben jiwon kai ta tashi, babu abunda take tun dazu se kuka, nayi iya qoqarina Amma nakasa.
Abba: wa'iyazubillah! Amma Hajja meya hanaki fadamin?
Hajja: Naga yau baka zaunaba kayi nan kayi nan shiyasa.
Abba: subhanallah! My daughter zo abunki.
Tasowa tai ahankali tazo kusa da shi se alokacin tagaisheshi.
Abba: ta inane ke miki ciwo?
Hanne: nuna kan tayi gaba daya.
Abba: inazuwa, saketa yai yafita dakko magani.
Haydar ne keta jera mata sannu, to kawae takece masa.
Abba dawowa yai dakin sannan yaja hannunta suka fice dukansu Haydar, Hajja da ita Hanne.
Babban parlorn sa yakaita tazauna, daga ido tai setin wani makeken photo dake saman falon qirjinta ne yai mummunan bugaba, batasan mesa ba, babu wanda ya lura da ita agun. Magani akabata tashassha aka Kira likita yamata allurai, bacci tasamu a parlon, Abba yadakko bargo ya lullubeta.
********Some hours later
Wani Qara ta sake me firgita duk wanda yaji qaran sannan ta kwaza da dugudu tafita tsakar gida, karo sukai hajja da su Haydar da Abba harda su Umma kowa yana tunkaro parlorn, amasifance Umma ta kwaza Mata mari a both cheeks inta, tsawa Abba ya daka mata..
Abba: Baki da hankaline?
Umma: wannan ai renin wayo ne kaji qarar data sake se ta kashemn kunne ae.
Abba: Uban kunne da kunne ba shashasha kawai.
Hanne Kam binsu take da kallo batamasan mesuke ba, illa abubuwan dake fado mata, wani ihu ta sake Wanda yafi nabaya, Hajja da Haydar ne suka riqeta sakamakon gudun da tafara, ihu taringayi tana kiran sunan Baba, duk tsayuwa kallonta sukai sun zatama aljanune, shigar da ita falo akayi, sannan Abba yakira Family doctor. Ba'adau mintunaba yazo, magani yabata sannan yamusu albishir da dawowan memories inta. Hamdala sukai banda Umma da se yatsina baki take, abinci Hajja takawo mata, sannan tasamu bacci. Kowa yayi jigum a parlon yanajiran taahin ta don tafadamusu meke faruwa.
Kusan mintuna 40 tana bacci, farkawa tai ahankali tana ambaton Allah, kallo tafara binsu a tsanakai. Abba ne ya fara Mata sannu sannan kowa yabibaya. Sanda ta huta Abba yafara tambayarta....💖💖💖💖💖💖
💖💖💖💖💖💖Alhamdulillah
Page8 is already here🤗
Hope you're oll enjoying my book?💖💖💖💖💖💖
💖💖💖💖💖💖Tell your friends to tell their friends, if they don't have the app (wattapad) tell them to download it, install it to their phone, open their own acc, follow @hanerh Yahya and search my book Matar Baba na (my step mom).
And
Don't forget to hit that little star 🌟 and the bottom, and also don't forget to visit my comments section to pour out your heart 💓 you guyz will bring a smile to my face ☺️
Lots Of Love💖
Hanerh Yahya 💓
YOU ARE READING
Matar Baba na (My step mom)
Mistério / SuspenseA story of a girl who lost her mother at the age of 2, and start a new life in another family. It's all about the difficulty of life, when people you leave around 'em dislike you. The story is about a girl who receive all sorts of maltreatment from...