💖💖 Matar Baba na💖💖
💖💖 (My step mom)💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖
💖 💖 Page 24💖💖
💖💖 Written by Hanerh💖💖
'Bangaren su Hanerh tambayanta Razaki yai, anan take fa'da masa tanada buqatan pad, wani baqin ciki ne ya maqale masa a maqogaro amma yace ai tananan da shi dan ubanta. aikan yaransa yai, harda kayayyaki ma ya sai mata masu kyau. itako murna kaman ze kasheta sannan tasa a ranta inshAllah kafin ta gama period zata samu wani dabarar inshaAllah burinsa baze ta ba cikaba.
Yau Gwaggo ta cika sati 'daya agidan Dattijonnan, Gwaggo tafara cicciko wa babu laifi, amma da tazo tafiya sai tasa kuka, dattijo ya tambayeta, tace bata da inda zata zauna shiyasa take kukannan, sosai abun ya ta'ba Masa zucia, ya aminta tayi zamanta a gidansa har Allah ya fiddo musu da mafita. Sosai tai murna don mutuminnan ya gama mata komai.
Akwana a tashi babu wuya agurin Allah, yau Hanerh tayi sati 2 agidan Razaki, Kuma ayau tayi wankan sallahn ta, qirjin tane ke bugawa don tasan babu abunda ze Hana yau Razaki ya far mata. Shigowa yai 'dakin ya ajiye tar kacensa sannan yashige toilet, tasowa Tai ahankali tafara duba abunda ya ajiye, waya ta gani qirar Nokia ai da sauri ta 'dauka Tai dungun matress, shiko gogan ya sake shower akai Yana me farin ciki yau ta Hanne ta qare don ya ganta tana sallah 'dazu. Babu numbern da ta ke tunowa se number yayanta Haydar, sa number tai tayi dialing ringing 2 akai picking, sa volume tai aqarshe tarufe bakinta da pillow Kar ajita.
Hanerh: Ya Haydar save me plz
Haydar: Hanerh where are you?
Hanerh: Wallahi shine yabiyoni ka temakeni, Razaki ne wallahi.
Haydar: kiyi shiru yanzu kina inane?
Hanerh: I donno wallahi.
Haydar: Don't worry just calm down and delete my number so that baze gane kinyi kiraba, inshaAllah bazakikai dare agun ba.
Kafin ya rufe baki ta kashe, goge number tai tamayar Masa, tana zama ya fito daga toilet. Ya naganki kaman kaman mara gaskia, qim kulasa Tai banda addu'an narasa babu abunda take. Ya fita daga da'kin befi da 5mins ba su Haydar sukai tracing in number, da motan sojoji mota 4 suka zagaye gidan, kowa ya manyamanyan bindigogi, harbi tafara ji wani ihun da'di tashi, dagudu tafito 'dakuna tafara wuciwa dakyar tasamu hanyan fita, tana fitowa tsakar gida taga haydar, Abba, Daddy, dagudu ta rungumesu tana murna, sojojine suka riqe Razaki da ya ransa, anzo fita dashi kenan ya zare bindiga a aljihun wani soja ya seta Hanerh, seji kake qarar harbiiii. Dagudu aka kamasa se mota.
Innalillahi wa inna ilaihirraji'un, abun da suke fa'da kenan ganin Haydar a qasa amalale jininna fitowa daga san tan inda aka harba wato zuciyar sa, ihu Hanerh tai tana jijjigasa. Jan mota akai 360 se asibiti. Shi ko Razaki a zatonsa Hanerh ya barba, ko banza yacika burinsa besan Haydar ya harba ba.
Emergency akai da Haydar amma Ina kafin likitoci suyi komai rai yayi halinsa. Innalillahi wa'inna'ilaihirra jiuun.
Ba Hanerh ba hatta Abba seda yazubda hawaye, hanerh seda tai da na sanin kiransa, kuka sosai suke daddy ne me iya tausansu. Komawa gida akai aka sanar da jama'a, farha da hanerh da suka ringa suma suna farfa'dowa abunde ba'a cewa komai. Anmasa sallahn jana'iza ankaisa gidan gaskia.
Hanerh ko takan Areef bata biba ita de haydar.
Da labari yazo kunnen Umma don dama bata garin, a ranan da aka fa'da mata tadawo cikin tashin hankali, kuma arananne aka shiga kotu da Razaki, itade Hanerh babu abunda takeson ji kama taji anyanke masa hukuncin kisa.
Ana cikin shari'a sega umma tashigo kaman mahaukacia tana wallahi kashesa zanyi kubarni naga bayansa. Tanata hayaniya, har seda ta iso gun Razaki tana 'daga ido tayi to zali dashi, tafara ihu, dama kaine kaine nace. Razaki ya buga table to wallahi munzama ku biyu don ayau gaskia zatai halinta. Kowa tsayuwa kallonsu sukai.Alqali ne ya da katar dasu sanda kowa ya nutsu sannan yace to Razaki ya bada labarin meke faruwa.
Razaki ne yafara magana jikin isa da taqama "Ranan ina zaune naji kiran hajia 'dagawa nai ina mata kirari, fa'damin gurin da zamu ha'du tai nace mata babu damuwa.
Tama rigani isa gun, inazuwa ta ke fa'damin tana da kishiya, kuma so take taga bayanta.
Nace mata babu komai.
Take cemin tanada 'ya 'daya yar shekara 2 aduniya, babanta duk yafi sonta akan sauran, kuma dama ta dade tanason ta kasheta, tayi sanadin zubar da cikinta kusan sau 7 se a wannan Allah ya temaketa.
Nace babu komai yanzu yaya za'ai.
Tace min zatasan yanda za'ae, tacemin gobe zata fita kasuwa, kubita ku kasheta. Nace mata anyi angama. Taban hotonta.
Dai dai lokacin fitanta muna gurin gidan, binta muka farayi ahankali, da taga alamun ana binta seta fara gudu a mota, muma binta muke dagudu har muka fara fita daga gari amma bata tsayaba, muka shiga har wani qauye, mayin motanta ya qare ta'dau 'yarta ta fita suka fara gudu yara nane suka fara binta nikuma na zagaya don mushawo kanta, munyi nasaran kamata amma muka nemi yarinyar muka rasa kawae muka da tsata pieces kuma muka kaita qofar gidan muka wurgar da ita. Daganan na fara zama agarin don naga da 'yammata tsalatsala.
Abba, daddy, areef, Abu, mommy, infact every single person sitting they all became speechless, oh my geeeee. Hanerh jikinta yai sanyi don tabbas tasan wannan mahaifiyarta ce.
Alqanine ya yanke tunaninsu yace to ita wannan fa meta maka (Hanerh)?
Bada labari yai shima tas har zuwa lokacin, hanerh ce ta tashi da gudu tana kuka tana magana "wallahi Allah ba azzalumin bawansa ba ne, ka cuceni Razaki, ka kashemin mahaifiyata, Babbar qawata Lantana, Mahaifin daya daukeni, kuma babban yaya na abun alfahari..... Bata qarasa ba segata a qasa sumammiya. Daga Razaki har Umma suka zaro ido daman wannan ne 'yar, sosai umma tai danasani tunda harda 'danta aka kashe.
Yanke musu hukuncin kisa akai dukansu.
Islam ko gizau don daman haushin mamarta take.
Kowa ya koma gida Lapia lau, an kashe gobara ko ba komai.
Amma basusan gobaran 2 bane ande kashe 'daya saura 'daya...
Kubiyoni sannu ajankali don kuji na 2.
💖💖💖💖💖💖💖
💖💖💖💖💖💖💖Alhamdulillah
Page 24 is already here🤗
Hope you're I'll enjoying my book?💖💖💖💖💖💖
💖💖💖💖💖💖
Tell your friends to tell their friends, if they don't have the app (Wattpad) tell them to download it, install it to their phone, open their own acc, follow me @Hanerh Yahya and search my book Matar Baba na (My step mom).
AndDon't forget to hit that little star🌟 and the bottom, and also don't forget to visit my comments section to pour out your heart 💓 you guyz will bring a smile to my face 😊
Lots Of Love 💖
Hanerh Yahya💖
YOU ARE READING
Matar Baba na (My step mom)
Mystery / ThrillerA story of a girl who lost her mother at the age of 2, and start a new life in another family. It's all about the difficulty of life, when people you leave around 'em dislike you. The story is about a girl who receive all sorts of maltreatment from...