💖💖 Matar Baba na💖💖
💖💖 (My step mom)💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖
💖 💖 Page 19💖💖
💖💖 Written by Hanerh💖💖
Twins: Aunty Afeena gave birth to a babe gurlll😍😍😍💃💃💃.
Areef: Ah really? Oh so MashaAllah 😍 Allah ya Raya Mana babe's ina.
Twins: Amin Fav durln, oh we forgot ae munyi fushi da durln.
Areef: C'mon me durln yai Kuma babe's?
Twince: anyi fixing date na Bikin ka but you refused to tell us ryt?🙄
Areef: oh babe's, don think negatively Mana, your durln is kinda busy that's why, and 'dazu ko 5minutes ba ai ba, Abu ya fa'damin fa.
Twins: aw ho🤗 to the date?
Areef: well... Ba'ai fixing date ba, but in next 2weeks ne za'akai su lefe.
Twins: oh my geeee.... Can't wait dear💃💃💃
Areef: tana gai da Kuma.
Twins: oh really?😍 Can you plz share her number to us?
Areef: y not babe's ina, wait just a minutes.
Twins: issolryt.... Bye we oll love you.
Areef: love you too twins in Amma da Abu.
Twins: you forgot to say twins in Ya Areef?
Areef: Twins in Amma da Abu da Ya Areef insu that's oll?
They oll shout and hang-up the call. So amazing.
He smiled, he just love 'em oll.
Kiran PureLamp yai, ringing 2 tai picking call in, gaisawa sukai cikin nutsuwa da Jin da'di, and then ya fa'da mata in next 2weeks za'akawo lefe, sosai sukai ta'di sannan suka katse wayan.
A Nigeria za'a kawo lefen gidan Daddy, su Amma, Twins, best friend in Amma, da wasu sistern ta da sistern Abu su zaku kai.
. A Nigeria za'ai komai see bayan biki su dawo, Cox sunyi hutu me tsayi kusan 3months.
****Nigeria****
Ran Thursday za'akar'ba lefe fa💃💃💃💃 gidan mommy anmusu abun kar'ban baqi MashaAllah sunyi qoqari, Mommy, Qawar mommy, Matan friend in Daddy su 2 da sistern mommy su 3, sune agun kar'ban lefe. Coz mommy ta faffa'dawa danginta sosai.
Motocine suka shigo gidan a qallah 4cars, 2na mutane 2na lefe, gate aka bu'de musu suka shigo harabam gidan, fitowa akai aka kar'besu da fara'a sosai, sannan aka fara shigo da kayayyaki, Hanerh da Farha suna kallo ta setin window rooms insu, Farha Se tsalle ta'ke tana dariya kaman nata, trolleys ne kalan 'yan gayu, Blue ne with silver touches, sunyi kyau iya ha'duwa, guda 12, 1na uwa, 1na uba, 10na amarya. Sosai sukai farin ciki and aka'danyi hira sannan suka tafi, an tsaida da date in biki in next 2weeks.
In other side Areez nagani cikin tashin hankali da ki'dima, shi de baida budurwan gskia se side chick, and dukansu ba soyayyan Allah da annabi bane, No suna de shagalin gabansu, Kuma shi yace nitsatssiya take son ya samu coz baze iya auren second hand ba🙄. Abu yaga abun bana qareba so yai deciding ha'dasa da 'yar friend insa Khausar.
**wacece Khausar**Khausar 'ya ce ga Alh. Ibrahim, 'daya daga cikin aminan Abu, Baban ta babban me ku'di be, don kuwa kowa ya Sansa a Abuja, yarinya ce nitsatssiya, kamila me addine, she's 16years old, ta gama secondary nata, doguwa ce, black beauty, batada wani qiba sosai Amma akwai shi ka'dan, sama da qasan de babu laifi bazance babu ba🤭🤣 kaman nawa agun🤪🏃🏃.
YOU ARE READING
Matar Baba na (My step mom)
Mystery / ThrillerA story of a girl who lost her mother at the age of 2, and start a new life in another family. It's all about the difficulty of life, when people you leave around 'em dislike you. The story is about a girl who receive all sorts of maltreatment from...