Simula

4.2K 43 5
                                    

BBM (BlackBerry Messenger) isang features ng Blackberry na cellphone sa mga hindi nakakaalam. Ito ay kalimitang nahahalintulad sa isang Chat Messenger, parang yahoo messenger, skype at kung ano pa. At ang malaking kaibahan lang nito ay walang Video Conference.

May mga lingos na kaakibat ng paggamit ng BBM tulad ng BIS ON - ibig sabihin nito ay ikaw ay may subscription na para makagamit ng blackberry messenger. Maraming networks ang nag-oofer ng promos para sa BBM.  Tulad ng sa globe na may Php99 lang sa 30-days subscription, sa postpaid users nga lang (naging endorser pa ako)

Dito magsisimula ang kakaibang istorya ng paghahanap ng true love. Marami sa ating mga tipikal na pilipino ang nakakahanap ng partner nila through web, chat lang sa yahoo messenger solve na.

Eto ang naging daan para sa pag-usbong ng natatanging pagiibigan ni Viktor at ni Stephen. Dalawang lalaking naghanap ng kanya-kanyang kasiyahan sa buhay. Parehong naghanap ng true love. Pero hindi nila lubos akalain na para pala sila sa isa't isa. 

At dito uusbong ang kakaibang pagmamahalan na nabuo sa BBM.

________________________________________________

TRUE LOVE - ano nga ba ang depinisyon mo sa true love? 

The true love is something that everyone wants to feel, but it is a fact that only a little part of the people has the luck to meet this desire. What is actually the true love? That is the most beautiful thing that can happen to someone, because that is one shared feeling. When you meet someone and fall in love with him/her that is not the true love still. If this person shares your feelings that still is not the true love.

But it is true that this is the first step to that amazing feeling. The true love is something more then falling in love. It is actually the feeling that you can't even figure it out. True love is the feeling for the person above his existence. 

So, masasabi mong true love yun kapag naramdaman mo ang isang bagay na kailanaman ay hindi mo pa nararamdaman, at true love yun kung ang lahat ng problema, pasakit, kalbaryo at kung anu-ano pang unos ang dumating sa inyo at nalagpasan niyo ito ng sabay na nanatili ang pagmamahalan ninyo. YAN ANG TRUE LOVE!

At ang isa pa ang TRUE LOVE hindi nababase sa itsura o sa kung anumang bagay dahil ito ay isang bagay na hindi kailanman magkakaroon ka ng perspektibo upang mahalin ang taong iyon. Dahil kung tunay at wagas ang pagmamahal mo hindi ka mamimili o mag-iinarte man lang  dahil ang tunay na kahulugan nito ay ang pagsasakripisyo ng tunay at wagas na pagmamahal para sa isa't isa. - YAN, ETO, ETO SIGURO YUNG SINASABI NILANG TRUE LOVE.

______________________________________________

Happy Reading! ^_^

Status: I love you, Pare (boyxboy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon