Viktor’s POV
Nagsisisi yata ako sa nabili kong phone. Ano ba kasing features nito na maganda. Pero may nasabi yung isa kong barkada na masaya daw magblackberry phone. Eh anak ng tofu na yan! Anong masaya dito,eh yun bang panunood ng porn. Whew! Eh halos lahat ng smartphones kayang gawin yun eh.
Tinawagan ko si France, siya yung kaibigan kong hasa sa paggamit ng mga ganitong cellphone.
“Eyyy tol, tulong naman oh”
“Oh tol, ano ba atin?”
“Tol, naka-bb ka pa ba?”
“Oo naman, masaya ang naka-bb pare :D”
“Mukhang di naman”
“Bakit tol? Naka-BB ka na rin ba?”
“Oo tol, kabibili ko lang kagabi.”
“Wow! Aenso tayo ngayon tol ah. Anong unit naman niyan?”
“BBBOLD 9900 Pre!”
“Yaman natin ngayon ah, eh ano bang matutulong ko pare”
“Tol, ano ba yung sinasabi mong masaya dito eh parang boring naman, parang pangkaraniwang cellphone lang”
“Tol, yung BBM masaya dun. EPIC”
“Ahh! Oo, nakita ko yun dito. Eeh, ano bang meron dun”
“Tol, hindi ka pa talaga oriented, punta ka nalang dito pre ayusin natin yan”
“Sige tol! Mga ala-una punta ako diyan wala naman akong pasok e”
“Sige tol”
Agad akong naghanda papunta kina France. At syempre ingat na ingat ako sa bagong cellphone ko gaya ng pag-iingat ko dati kay Grace. Lintek naman yan oh! Grace na naman nangako na ako sa una kong POV e.
Anyways, nagbihis ako, nagpabango, nag-deodorant na, nag-wax pa. Oh diba naka-moveon na agad. HAHA
Nagsuot ng magarang damit. Inayos ang sarili at presentableng presentable. Parang pormahang pormahan ang pupuntahan ko nito. Good Vibes lang kumbaga. Attract more protons diba. Yan ang isang paraan para maka-moveon. Oh yan may tips na kayo ha.