Chapter 4 - Invitation

2.2K 27 1
                                    

Viktor’s POV

What!! 149 messages. Anak ng Tokwa! Isa-isahin ko pa tong idedelete eh puro non-sense BC lang naman. Kesyo nakipag-*tooot* sila, nag-bar, mga kadramahan. Woooaaahh!! Ewan ko ba pero ano pa nga ba ang magagawa ko – papahirapan na naman ang aking mga kamay.

Ito ang one factor kung bakit pangit din ang maging friendly eh. Marami kang matatanggap na BC. At ano pa ba, mabilis kang malolow-batt kapag ganoon. Pero wala akong magagawa ginusto ko yun at hindi ko sila dapat i-Blame dahil unang-una, hindi ko hawak ang bb nila. Pangalawa, wala akong karapatan para diktahan sila at pangatlo, nagBBC rin kaya ako kaya bawal ang magreklamo.

Oh siya! Siya! Magdedelete na nga eh.

Umaga ngayon ng Sabado, walang pasok at ang sarap lang humilata sa kama. Haaaayy!!. Pero nakakaboring kapag mga ganitong araw wala masyadong magawa. Buti na lang, salamat kay France at nagka-BBM ako. HAHA

“PING!!!”

“Oh tol, Musta?”

“Ano tol, masaya ba sa BBM? :D” – ang agad na tanong sa akin ni France.

“Tol, ibang klase. Ang dami kong gusto i-meet samahan mo ko iisa-isahin natin ang mga to :D”

“Tol, hinay-hinay lang madami dyan wag kang magmadali yung iba sa kanila hindi ganoong mapagkakatiwalaan, kaya ingat lang.”

“Ganoon ba tol, oo naman asa naman sila nuh HAHA :D”

“Tol, mamaya sina Jeric at Alex pupunta dito, alam na!, sama ka?”

“Oo ba pare, ano bang oras!”

“Mga alas-4 chat nlang din kita pare para sure”

“Sige pare”

Agad naman akong tumayo sa aking higaan at tinungo ang kusina para kumain. Si mama, nagluluto pa at yung kapatid ko natutulog pa. At para malambing ko naman ang kapatid ko. Pinuntahan ko siya sa kwarto niya.

“Ana, mahal kong prinsesa gising na!”

“Kuyaaaa naman eh”

Ginulo ko ang buhok niya at nilambing na para ko siyang baby. Hinaplos-haplos ang noo hanggang sa nag-ingay na ako sa kwarto niya.

“Kuyaaaa”

“Eh ayaw mong bumangon eh!, hindi mo yata namimiss kuya mo eh?”

“Kuyaa eto nga oh babangon na”

“I love you my princess :*”

“Ewan ko sayo kuya”

“Ay hindi ako love ng bunso ko :(“

“Syempre love na love ko ang kuya kong gwapo”

Agad niya akong hinalikan sa pisngi at tila binoksing boksing ang aking katawan na hudyat na gusto niyang makipag-harutan.

Kinatok kami ni mama para kumain. Sabay kaming bumababa para kumain ng agahan.

Muntik ko ng makalimutan mangchi-chicks pala kami ni footlong. Oh no..! Nangako ako eh kaya tutuparin ko.

Naligo muna ako bago umalis ng bahay para maggala-gala kasama si footlong. Nagbihis na parang poporma na naman ang aura. Syempre karaniwan na ayos ng isang magarang manamit na lalaki, yun ang postura ko.

Status: I love you, Pare (boyxboy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon