Alva University 2: It's You

1.3K 18 0
                                    

Alva University 1: Unexpected Love
(Completed)

Alva University 2: It's You

Hi guys! So this story is connected on my other stories entitled "De Alva Sisters" and "Alva University 1: Unexpected Love". I advise na basahin niyo muna yun before this kasi mas una ang timeline dun but nasa inyo pa rin naman ang desisyon kung kayo ay magpapatuloy.

^_^

Ivhan Alcarez is a playboy. He play along with the girls he met. Pinaglalaruan niya ang mga babaeng matipuhan niya. Gagawin niya ang lahat, makuha lang ang gusto niya dahil ayon sa kaniya, isa siyang Alcarez at walang makakapigil sa kaniya. He can do whatever he wants.

Hanggang sa dumating sa buhay niya ang isang babae. Babaeng kaiinisan, kagagalitan hanggang sa hindi na niya namalayan na nababago na siya nito sa paraang kapwa hindi nila alam.

May pag-asa kayang sila'y magkatuluyan?

062320

Disclaimer:

This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events, locales, and incidents are either the products of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.

Warning:

Expect some typos and grammatical errors.

Thankyou!
Happy reading!
Mwuah!

-goldenarmy12

ALVA UNIVERSITY 2: It's YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon