WARNING: THIS CHAPTER INVOLVES MATURED CONTENT.
"Masaya ka na niyan?" I asked him. Patuloy pa rin siya sa kakatawa. Masaya talaga siya dahil hindi matapos-tapos ang tawa niya.
Naka-upo ako sa kama niya habang siya ay nasa harap ko. Nakasandal sa dingding at nakakross ang mga brasong pinagtatawanan ako.
"You made my day, Babe." Unti unti siyang lumapit sa akin. Lumuhod siya sa harap ko at kinulong ang mukha ko sa mga palad niya.
"Isusumbong kita kay Daddy," ani ko sa nagtatampong tono.
"Bakit? Ano ba Daddy mo?"
"Bobo ka ba? E 'di tao!"
"Chill ka lang," he chuckles. Nakakairita ang tawa niya sa pandinig ko. "Kung isusumbong mo ako, malalaman ng Daddy mo ang gusto mong mangyari. Nakukuha mo ba?"
I rolled my eyes at him. I was about to move but he was fast to grab me and jailed me to his arm.
"Let me go. Uuwi ako," seryoso kong ani pero mas lalo niya lang hinigpitan ang pagyakap sa akin.
"Ihahatid kita. Maliligo lang ako."
Wala na akong nagawa nang pumasok na siya banyo para maligo. Umikot ikot na muna ako sa kwarto niya pinagkatitigan ang mga bagay-bagay na narito sa loob.
May mini sala pa siya rito sa loob ng kwarto niya. Sa side table I saw my pictures there. I furrowed my brows watching my pictures in a frame. Saan niya nakuha ang mga ganitong picture? E, wala nga ako ma kopya nito. Naka collage pa talaga huh?
These are stolen shots. Nangyari ito nong Intramural namin sa South Institute, una ko siyang chi-neer sa basket nila. Meron akong picture na nanunuod ng mobile legend tournament sa South Institute. Noong sayaw namin at nang championship nila noon na may banner akong bitbit.
Nasabi niya na gusto niya na ako noon pa man pero I never thought he'd be this, stalker. Kung panget na stalker mukhang addict at ang creepy tignan pero kung gwapo, nakakakilig.
Patay na patay ka pala sa akin, ah? Natawa ako sa mga iniisip ko tungkol sa kanya.
"Babe? Paabot naman ng towel, please. Nasa loob ng kabinet ko. Kuha ka na lang ng bago diyan!" pasigaw niyang utos sa loob ng banyo.
I put back the frame and walk toward his cabinet and get one of his towel. Nang nakuha ko na, lumakad na ako patungo sa Cr kung saan siya naliligo.
"Here." Katok ko sa sliding door.
Binuksan niya naman at lumabas ng kaunti ang kalahating katawan niya. Inabot ko sa kanya ang towel pero hindi ko inaasahang pati ako hahatakin niya sa loob!
"Huli ka!" Natatawa niyang sinabi. I surveyed his body and fuck! Shit! Nakahubad siyang nakayakap sa akin! Walang saplot!
"Let me go..." nanghihina kong sinabi. Wala akong lakas na pumalag!
"You are not mad anymore?" He is looking at me intently. I could felt something bulge sa bandang puson ko!
"Uh... eh... n-not anymore..." ang bilis ng kabog ng dibdib ko!
"Really? But you're still craving for my banana?" he asked while smirking! Oh God, he is so damn sexy!
"Y-yes..." I answered truthfully.
Napalunok ako ng unti-unti niyang nilalapit ang mukha sa akin. Mula sa noo dinampian niya ako ng halik, sa aking ilong pababa sa aking mga labi.
Nahuli ko nalang ang sariling gumanganti na sa kanya ng mga mas malalalim pang mga halik. He's ravishing my lips that I accept wholeheartedly. I could only give my everything to this man. Tanging siya lang ang nakakagawa sa akin ng ganito.
YOU ARE READING
Chasing Ring (Architect Series #2) (COMPLETED)
RomantikEtyl Ann Guanzon is an Architecture student from Amstar University, who is known by having a bold mouth. Walang preno at bastos. Everyone likes her, everyone's dream is to have her, touch her, and to claim her. Everyone-not until JB Balesteros appea...