Màn đêm buông xuống, tiếng động lớn rầm rĩ thiên trên sơn đạo, một kiểu sàn nhảy quán saor quán ăn đêm, ở đây được xưng là X là "Thối nát nơi "Và "Tiêu kim ổ", xa hoa truỵ lạc dưới, đường cái nha thượng nùng trang tươi đẹp xóa sạch trạm nhai nữ, đầu ngón tay lượn lờ yên, một chút hồng quang ở trong bóng đêm thoáng hiện. Vô số cả trai lẫn gái ở bóng tối này ban đêm thoả thích thả ra đáy lòng chỗ sâu nhất dục vọng, ở chỗ này ai cũng không hỏi xuất xử, một đêm trôi qua các chia đồ.
Mà ở khu vực này lý, có một nhà tối danh quán ăn đêm — tửu sắc, không thể nghi ngờ là quán ăn đêm vua, có người nói tiệm này phía sau lão bản là kinh đô hồng tam đại thái tử, rỗi rãnh cực buồn chán tài ở X là mở tiệm này. Đây là một nhà bảo mật cực tốt tình ái nơi, bên trong đắt bán ra bị điều giáo tốt SM nô lệ, chỉ cần ngươi có cần, chỉ cần ngươi ra lên cái này tiễn, Muốn cái gì đều có thể xong thỏa mãn. Không ai dám ở tửu sắc lý nháo sự, tuy rằng giới cách cao thái quá, nhưng vẫn là có thật nhiều người đến, các loại quan viên chánh phủ, phú thương, đương hồng nghệ nhân.
Bóng đêm cùng sở hữu 6 lâu, trên mặt đất năm tầng còn có ngầm một tầng. Ngoại trừ năm tầng là lão bản nơi ở, cái khác lầu bốn đều là doanh nghiệp nơi, mà ngầm một tầng chủ yếu là tổ chức mỗi tháng một lần nô lệ bán đấu cái này và trao đổi nơi. Ngày hôm nay, hay một tháng một lần bán đấu cái này thời gian.
Mà giờ khắc này, ở tửu sắc năm tầng trong một gian phòng, tráng lệ, đắt cái này Sao Tư nhung thảm bày khắp cả phòng. Trên trần nhà thủy tinh đèn tương cả phòng soi sáng mảy may tất hiện, toàn bộ trang hoàng đều thật giống như bị mông thượng một tầng mông lung.Một phòng yên tĩnh.
Một nữ tử nằm nghiêng ở trong tối văn ghế sa lon bằng da thật, thân thể thướt tha, da trắng nõn như dê chi bạch ngọc như nhau hấp dẫn ánh mắt của người, thon dài thẳng tắp hai chân hơi quyền khởi, như thủy tinh cây nho như nhau no đủ oánh nhuận bạch ngọc chân bó, thoa đạm phấn dầu sơn móng tay, quần áo cạn tử đích thực ti quần dài áo ngủ, lộ trước ngực rãnh vú sâu hoắm, đen bóng nhu thuận tóc dài ở trên ghế sa lon cửa hàng tản ra lại, vi quyển phát đuôi ai trên mặt đất, một con tái nhợt thon dài khớp xương phân minh tay của đắp ở trên mặt, làm cho thấy không rõ diện mục. Cả người hiện lên dịu dàng quang huy, tràn đầy rơi xuống khí tức, tựa như rơi thế gian nhuộm đen cánh chim thần.Đột nhiên một tràng tiếng gõ cửa như đầu nhập hồ nước cục đá phá vỡ bên trong phòng yên tĩnh.
"Tiến đến."Trầm thấp vi ách tiếng nói vang lên, trên ghế sa lon nữ tử để tay xuống, ngồi thẳng người, lộ ra hoàn chỉnh kiểm, khéo léo cái tát kiểm, hắc như mã não ánh mắt của sâu thẳm liếc mắt ngắm không được để, như sẽ hút nhân hồn phách nữ yêu, thẳng mũi quỳnh, như cây anh đào như nhau đạm phấn kiều thần, còn có một chút trẻ con mập, như vậy hé ra tinh khiết như thiên sứ manh manh kiểm hoàn toàn không nhìn ra là tửu sắc lý tối đỏ điều giáo sư Aurora.
Môn bị mở ra, tiến đến một vị ăn mặc bồi bàn phục tuấn mỹ thanh tú nam nhân, "Aurora, thời gian sắp tới, lão bản để ta nhắc nhở ngươi, chuẩn bị cho tốt đêm nay biểu diễn."Aurora biểu tình hơi nhất ngưng, đạm thanh trả lời, "Đã biết, chúng ta đi nhìn đêm nay tiểu sủng vật Trạch Thần ra sao dạng." Nói đến tiểu sủng vật thì dùng châm chọc tiếng nói tăng thêm âm.
A, tiểu sủng vật a, chính làm sao điều không phải Tam thiếu (lão bản) sủng vật ni? Cổ thân thể này đã từ lý ngoại hoàn toàn bẩn thấu a. Từ 14 tuổi bị Tam thiếu mang đi đến bây giờ, năm năm , từ lúc mới bắt đầu ngây ngô đến bây giờ bị dậy dỗ thành dục vọng nô lệ, liên linh hồn đều bị dính vào rơi xuống vết bẩn, cũng nữa sạch sẽ không được. Đều nói Aurora là Tam thiếu tối được sủng ái thần bí tiểu sủng nhi, quả thực, dù sao mình là ở bên cạnh hắn dài nhất một nữ nhân, dĩ vãng đứng ở người nam nhân kia bên người không có vượt lên trước một tuần lễ. Liền ngay cả mình đều không hiểu nổi hắn là ra sao nghĩ, vì sao yêu sẽ lưu đã biết yêu cửu.