Các huynh đệ phát hiện Kaname lúc xuống lầu chỉ có tự mình một người, nghi ngờ vãng Kaname phía sau nhìn một chút.
"Đừng xem , muội muội -chan ngày hôm nay không dưới tới dùng cơm ~" phải mặc tử sắc vân văn tăng bào, lười biếng xoa tóc.
"A, muội muội -chan ra sao ? Không thoải mái sao?"
"Nàng một đứng lên sao?"
"Muội muội -chan ngã bệnh sao?"
...
Các huynh đệ thất chủy bát thiệt???, đều truy vấn Kaname, dù sao Đồng Âm từ đi tới nơi này trong mỗi ngày đều đúng hạn hạ tới dùng cơm, nhu thuận lại nghe nói, hoàn chưa từng như vậy quá.Nếu có thể nói cho các huynh đệ nói ngày hôm qua làm Đồng Âm thao ngoan, hiện tại sượng mặt sàng sao? Tất nhiên bất có thể a."Muội muội -chan tối hôm qua ngủ hơi trễ, sáng nay lại sàng ni ~"
Ukyo nheo lại mắt, che ở trong mắt phong mang.
"Kaname-nii, ngươi tối hôm qua điều không phải thật sớm phải đi Ukyo -nii gian phòng hoa muội muội -chan yêu?" Yusuke khốn hoặc nhìn Kaname
"Đối a, sau đó chúng ta chơi sẽ trò chơi ~" chơi rất khá trò chơi ni ~ phải về vị nghĩ.
Ukyo nhìn Kaname biểu tình sắc mặt canh rét lạnh, "Masaomi-nii, chúng ta đi nhìn một chút Âm Âm, thân thể nàng bất hảo ta sợ sẽ có cái gì sự."Nghe Ukyo cái gì vừa nói, Wataru cấp vô cùng, lôi kéo Masaomi đi lên lầu, "Masa Masa, mau đi xem một chút Nee-chan, mau đi xem một chút..."
Subaru có chút khẩn trương, vốn có muội muội -chan thân thể sẽ không tốt, Kaname-nii lại còn lôi kéo muội muội -chan tố trò chơi, thực sự là quá ghê tởm!
Yusuke rất là tức giận, "Sớm biết rằng ngươi cái gì đối muội muội -chan tối hôm qua liền không nói cho ngươi nàng ở nơi nào!"Iori cũng mắt lé trừng mắt nhìn Kaname, môi mỏng nhếch.
Ukyo nhìn các huynh đệ biểu hiện khóe miệng vi bất khả xét thượng kiều một chút, "Hiện tại tiên đi xem Âm Âm quan trọng hơn." Nói đi đầu đi tới.
Kaname bất đắc dĩ ô ngạch, ai, đây là tạo cái gì nghiệt a...
Tsubaki tựa ở Azusa trên vai thái độ khác thường không có chen một câu nói, thủy chung quan sát đến chúng huynh đệ.
——————————————————————————————————————————
Đồng Âm cương nhìn hệ thống từ cửa sổ nhảy ra ngoài liền nghe thấy được tiếng đập cửa, nhanh lên chui vào chăn lý, chích lộ một cái đầu đi ra.
"Tiến đến ~"
"Sáng sớm hôm nay ngươi một hạ tới dùng cơm, ta sợ ngươi xảy ra cái gì sự, để Masaomi giúp ngươi kiểm tra một chút." Ukyo ngồi ở bên giường, Giúp Đồng Âm kháo ngồi xuống, xanh biếc trong đôi mắt của là say lòng người cưng chìu.
"Là a là a, để Masaomi-nii Giúp ngươi xem một chút, ta... Chúng ta đều rất lo lắng ngươi." Yusuke đỏ mặt cọ Đồng Âm hai bên trái phải.
Wataru lôi kéo Masaomi đi ở phía sau, bởi vì Masaomi muốn đi gian phòng của mình lý nã y dược rương. Wataru nhìn các nii-san đều vây quanh ở Đồng Âm hai bên trái phải, chạy tới đẩy ra Yusuke, lôi kéo Đồng Âm tay của, "Nee-chan, ngươi ra sao ? Không thoải mái sao? Nhanh để Masa Masa nhìn..."
"A, ta một..." Đồng Âm lời còn chưa nói hết đã bị đánh chặt đứt.
"Tiểu Âm nghe lời ~ để Masaomi-nii ~ cho ngươi kiểm tra một chút ~" Louis như cấp con mèo nhỏ thuận mao dường như vuốt Đồng Âm tóc.
Chúng huynh đệ đều nhường ra, Masaomi đi tới, mở cái hòm thuốc, lấy ra ống nghe bệnh mang cho, cấp Đồng Âm làm một ít kiểm tra.
"Muội muội -chan tối hôm qua vài điểm ngủ? Hô hấp có hay không cái gì không khỏe ? Thân thể đâu khó chịu sao? ..."
...
Bị chận ở ngoài cửa Kaname hòa chưa tiến vào Tsubaki đứng chung một chỗ, Tsubaki nhãn thần sắc bén, "Kaname-nii tối hôm qua là đối muội muội -chan làm cái gì sao?"
"Cái này a, ta có thể làm cái gì ni ~" Kaname niệp trong tay phật châu, dáng tươi cười mập mờ nói.
Tsubaki nhìn tốt cửu, "Hanh, hay nhất không có làm cái gì, không phải ta sẽ không bỏ qua của ngươi." Tsubaki phá khai Kaname vai, vào phòng, "Muội muội -chan ~ ngươi có sao không? Tsubaki -nii hảo tâm đau nhức ~~~~"
Kaname giận tái mặt, thường đọng ở khóe miệng dáng tươi cười cũng không thấy .
Azusa ở một bên yên lặng quan sát đến, nhìn hai người đích tình huống nhíu nhíu mày.