Chương 40: Ema chuẩn bị đến nhà Asahina

5 0 0
                                    

Không đãng nhà trọ lý, một gian tràn ngập thiếu nữ khí tức trong phòng của.

"Cái gì, ngươi nói cái gì? ! Không hề người sáng mắt sĩ trở ngại nhiệm vụ tiến trình? ! Là ai? !" Màu rám nắng thiên đuôi ngựa thiếu nữ sắc mặt khẩn trương, thanh âm cũng trở nên chói tai sắc nhọn.

( đối, tuy rằng hiện nay vẫn không thể xác định là ai, thế nhưng ta kiến nghị ngươi mau chóng vào ở Asahina trong khứ. ) cơ giới lạnh như băng âm bất cận nhân tình.

"Ngươi bất có thể tra được sao? Ra sao cái gì vô dụng!" Thiếu nữ tức là Ema nổi giận đùng đùng.
( hanh, đừng quên, nhân loại ngu xuẩn, nếu không ta ngươi đã sớm chết rồi, còn có thể đi tới thế giới này lại phiêu nam nhân? Ngươi không nghe ta liền cái gì đều không chiếm được. Ta không ngại cho ngươi nếm thử không nghe lời đại giới. ) cơ giới lạnh như băng băng ghi âm có uy hiếp vị đạo. Nó ra sao không có điều tra, nhưng là bất kể ra sao tra đều nhìn không ra cái gì kẽ hở, dù sao đó là bản thổ liền có người, tuy rằng nó luôn cảm thấy có chút vi và cảm.

Ema nhớ tới trước không có nghe hệ thống bị điện giật cảm thụ, nàng cả người rùng mình một cái, cái loại này cảm thụ thật là không muốn tái thể sẽ lần thứ hai, nàng cấp tốc thu liễm biểu tình, "Không muốn không muốn, ta sẽ nghe lời."

( phải biết rằng, ngươi hoàn thành nhiệm vụ đối chính ngươi cũng là có chỗ tốt. )
Ema buông xuống suy nghĩ kiểm làm cho thấy không rõ biểu tình, bất quá hệ thống cũng không thèm để ý, nó chỉ quan tâm đi qua người nữ nhân này tố nhiệm vụ bắt được có thể lượng mà thôi.

Ema ngẩng đầu, khuôn mặt ghen tỵ và hận ý, "Nhất định là lần kia và Louis ở chung với nhau nữ hài." Nàng sau lại có điều tra qua, nội dung vở kịch lý cũng không có như vậy một người muội muội, không biết là bởi vì mình xuyên qua hồ điệp hiệu ứng còn là khác cái gì nguyên nhân, Hơn nữa nàng chắc là sẽ không làm cho cướp đi nàng xem trung hết thảy! Sở hữu che ở trước mặt nàng mọi người muốn diệt trừ rơi!

( bất kể có phải hay không là, chờ ngươi đi Asahina gia hết thảy đều điều không phải uy hiếp. ) hệ thống mắt lạnh nhìn Ema biểu tình, không sợ ngươi không tham lam, chỉ sợ ngươi một lá gan đó, liền tiếp tục như vậy sao, trở thành nó thu hoạch có thể lượng công cụ sao!

Ema trên mặt của tràn đầy kiêu ngạo và đắc ý, tưởng chính có hệ thống và nội dung vở kịch nơi tay, hơn nữa thân thể này là Ema, phạ cái gì. Nàng lấy điện thoại di động ra cấp Hyuga Rintarou gọi điện thoại.

"Này, ba ba, ta là Ema, ngươi gần đây khỏe không?"

"Ừ, ngươi nói."

"Ba ba nếu hôn a, như vậy rất tốt, rốt cục có thể có nhân có thể chiếu cố ngươi..."

"Vào ở Asahina nhà trọ sao? Tốt, rất nhanh thì có thể."

"Ba ba tái kiến."
Ema đắc ý cười, rất nhanh liên lạc công ty dọn nhà, làm xong tất cả công việc.

Juli tiểu sóc rất lo lắng, nghe bên đầu điện thoại kia Rintarou nói muốn dọn vào Asahina nhà nhà trọ thời gian càng bình tĩnh không thể, "Tiểu thiên, Rintarou ra sao có thể để cho ngươi vào ở tất cả đều là giống đực nhà trọ lý! Thật sự là quá nguy hiểm! Không thể!"

"Juli, ngươi liền an tâm sao, trong còn có một cái muội muội ni." Nói rằng muội muội Ema hé mắt, ngực không cam lòng muốn chết, rõ ràng mình mới là Asahina gia duy nhất muội muội, cái gì thời gian tới một không giải thích được tiểu tiện nhân đoạt vị trí của nàng, quả thực chết tiệt!
Juli trong nháy mắt nghĩ Ema biểu tình có điểm cùng tợn, nhưng tái nhìn kỹ thời gian vừa không có, còn là nguyên lại như vậy ôn nhu khéo léo hình dạng, thật tình vi Ema cuộc sống sau này lo lắng.

##################

Đèn đường hoa lệ, phồn hoa trung tâm thành phố, MR building thật cao sừng sững ở đây, nguy nga hùng lập, cho dù ở chu vi một mảnh cao lầu san sát trung cũng có thể nhìn ra bất phàm của nó.

Lúc này MR tầng cao nhất tổng tài của phòng làm việc.

Sau giờ ngọ ánh dương quang xuyên thấu qua cửa sổ sát đất chiếu xạ tiến rộng mở đại khí bên trong, gỗ thiệt đại hình bàn công tác hậu, một gã nam tử chính cúi đầu chuyên tâm làm công, góc cạnh phân minh mặt của, giống đao tước vậy tinh xảo ngũ quan, ngân hôi sắc áo sơmi cúc áo trừ một viên cuối cùng, lúc này chính nhíu lại mi biểu tình lãnh túc, như là không ai có thể đánh phá hắn băng sơn như nhau lãnh cứng rắn biểu tình.

"Thùng thùng đông."

Nam tử không ngẩng đầu, trầm thấp khêu gợi tiếng nói truyền đi, "Tiến đến."

Ăn mặc thẳng tây trang nam bí thư nghiêm cẩn đưa lên nhất phần văn kiện, "Tổng tài, người ngài muốn tìm tư liệu đã tra rõ, toàn bộ ở chỗ này."

Nam tử ngẩng đầu, chẳng cái gì thời gian vùng xung quanh lông mày buông lỏng ra, đôi mắt khẽ nhúc nhích, vắng vẻ như hồ sâu vậy mắt như bị đầu nhập vào nhất cục đá, tuy rằng một cái gì biểu tình biến hóa, nhưng cả người trong nháy mắt liền sinh động, "Để xuống đi."
"Là." Nam bí thư kính cẩn buông xuống văn kiện đi ra phòng làm việc.

Đằng cương Ichiju ngón tay của nhéo nhéo, dừng lại một hồi tài cầm lấy phần văn kiện chăm chú tỉ mỉ nhìn, quanh thân lãnh cứng rắn khí thế cường đại trở nên càng ngày càng nhu hòa, tối hậu để văn kiện xuống, nhéo nhéo mi tâm, bỗng nhiên câu dẫn ra khóe miệng nở nụ cười, như phá băng ánh sáng nỡ rộ tại nơi trương tuấn mỹ trên mặt của, có vẻ ấm áp thỏa mãn.

Hắn cầm điện thoại di động lên bấm thượng tỉnh Kaichirou điện thoại của, "Này, tam thúc, ta tìm được cô bé kia tài liệu, ngươi tự mình đi cần phải đem nàng đánh dấu MR!" Hắn vốn có nghĩ là chính tự mình đi tìm nàng trao đổi , nhưng là khẳng định như vậy dễ làm cho khiến cho cảnh cái này giác, hắn ra sao sẽ hù được mình tiểu bạch thỏ ni, huống chi nhà nàng kỷ người nii-san cũng đều không phải là cái gì nhân vật đơn giản. Hắn thưởng thức cô gái này, lần đầu tiên đối nhất cô gái vưu kì còn là không thấy mặt nữ hài có hảo cảm, đây là hắn nhân sinh hai mươi sáu niên lý lần đầu, hắn nguyện ý cho mình một lần cơ hội, xem bọn hắn có hay không có tiếp tục nữa khả có thể.

######################

Italy.
Náo nhiệt duy đa lợi áo? Ai mã nỗ ai ngươi nhị thế hành lang, phồn hoa khu náo nhiệt, chu vi sa hoa tửu điếm san sát, nhất ăn mặc gợi cảm phong tình nữ nhân đi ở đầu đường, cầm trong tay điện thoại di động không biết đang suy nghĩ cái gì.

Nữ nhân cuộn sóng đại quyển màu rám nắng tóc dài rối tung ở sau lưng, ăn mặc rượu đỏ ti chất quần dài, so giống nhau nữ sinh hơi cao vóc người cao gầy, đứng ở một đống người ngoại quốc lý cũng là hạc giữa bầy gà, quyến rũ hẹp dài mắt phượng, lông mi dài bay xéo nhập tấn mang theo sắc bén độ mạnh yếu, không giống với giống nhau nữ nhân ôn nhu nhỏ bé và yếu ớt.
"Ma, cư nhiên cái gì cửu tài nói cho ta biết ~" nữ nhân đuôi mắt khinh thiêu, tiêm lớn lên lông mi tung bay bị bám quyến rũ mê hoặc, há mồm lại là nam nhân tiếng nói, rõ ràng là ôn nhu ngữ điệu lại mang theo không rõ lãnh ý.

Asahina Hikaru, Asahina nhà tứ nam, bởi vì nghề nghiệp quan hệ sẽ bình thường ra vẻ nữ trang. Lần này hắn ở I-ta-li-a lấy tài liệu đã cáo một đoạn rơi, muốn đi nước Mỹ y viện vấn an một chút Đồng Âm , kết quả điện thoại đánh tới mới phát hiện cư nhiên xuất viện trở về nước, hơn nữa Miwa mang nàng tới trong, kết quả trong đám kia không có lương tâm huynh đệ một chưa từng thông tri hắn! Bác sĩ hoà giải âm thân thể đang từ từ chuyển biến tốt đẹp, tại gia tĩnh dưỡng cũng có trợ giúp bệnh tình, hắn ra sao cũng không biết một gầy yếu thành như vậy nữ hài tử dĩ nhiên liền chuyển tốt? ! Không phải nói hắn đang trù yểu Đồng Âm, mà là trước Đồng Âm ca bệnh bệnh tình hắn đều có xem qua, hoàn toàn đó là sống bất quá 20 tuổi hình dạng, hiện tại chớ không phải là có kỳ tích? ! Hắn Đa Hi ngắm cái tiểu cô nương kia có thể như người bình thường như nhau ngược xuôi tùy ý chơi đùa a...

Nếu quả như thật tốt lắm nói, hắn... Hikaru vi liễm con ngươi, tiêm lớn lên lông mi che ở ánh mắt hắn lý lóe lên rồi biến mất quang mang.

Làm duy nhất biết Đồng Âm thân phận cũng chiếu cố bảo vệ cái gì ta năm muội muội, Hikaru hiện tại thế nhưng không kịp chờ đợi tưởng phải về đi xem hắn một chút tiểu cô nương trạng huống .

Cái kia trái lại xảo xảo, cho tới bây giờ cũng không kêu lên đau đớn, cho tới bây giờ thấy hắn hay ôn nhu cười và tràn đầy không muốn xa rời tiểu cô nương, hắn thật đúng là tưởng nàng ni.

Cấp Miwa gọi điện thoại mới biết được nàng lại muốn tái hôn , hơn nữa tái hôn đối tượng nữ nhi cũng muốn vào ở lại. Hikaru không biết tại sao, luôn có một loại muốn phát sinh cái gì cảm giác cấp bách và cảm giác nguy cơ, thế nhưng hắn một điểm chưa từng bỏ qua, dù sao như vậy trực cái này giác Trợ giúp hắn ở nguy nan thời khắc một lần lại một lần thoát đi.

Hikaru thở ra một hơi thở, nói không được phiền táo, kể từ khi biết Miwa tái hôn đối tượng nữ nhi cái kia khiếu cái gì Hyuga Ema muốn vào ở Asahina nhà trọ khởi, liền áp lực không dưới lại, có một loại không rõ bài xích, hắn công nhận muội muội chỉ có cái kia hàng năm trong bệnh viện lại sẽ đối với hắn ôn nhu cười nữ hài tử, Đồng Âm. Nghĩ tới đây Hikaru liền hơi cười rộ lên, điều không phải hắn dĩ vãng cái loại này mị hoặc tà tứ cười, mà là phát ra từ nội tâm ấm áp cười.
Đồng Âm, chờ nii-san a, rất nhanh thì trở lại thấy ngươi ...

Tác giả:
Ở đây nói một chút Ema hậu cung hệ thống, nó chỉ là áo phỉ lợi á bác sĩ một thất bại phẩm, thế nhưng nhân duyên vừa khớp lại luân rơi đến nơi này, nó đã có một điểm mình ý thức, cho nên muốn tất cả đều là thu hoạch có thể lượng dĩ thỏa mãn tự thân.

Thế nhưng nó làm áo phỉ lợi á bác sĩ buông tha thất bại phẩm cũng là bởi vì nó trình tự có nhiều chỗ làm lỗi dẫn đến nó là một chỉ biết là cướp đoạt có thể lượng bán mình ý thức cơ khí, nơi này "Hậu cung" chỉ là nó bám vào một hình thức, mượn cái này hình thức lại lợi dụng kí chủ hoàn thành nhiệm vụ cướp đoạt có thể lượng, cho nên nói xuyên qua Ema bảng định cái hệ thống này cũng là không may.

Cho nên nói cùng Đồng Âm hệ thống là hoàn toàn không có biện pháp so nga ~
Dù sao Đồng Âm hệ thống là một người tính hóa cao hệ thống trí có thể, sẽ căn cứ cụ thể thực tế và kí chủ thực tế tuyển trạch có lợi nhất cử động, hơn nữa không giống hậu cung hệ thống như vậy không đem kí chủ để vào mắt.
Hikaru một đoạn ta sửa lại đã lâu, vẫn cảm thấy hơi đen hóa ra sao bạn, nga cây cỏ, ngày hôm nay không biết là ra sao , nhân vật đều hơi đen (ˉ﹃ˉ)
Quên đi, liền cái gì sao, Hơn nữa cũng không ảnh hưởng được Hikaru ở trong lòng ta mà vị! O(*^▽^*)┛
Cái này chương là quá độ chương, còn có rất xin lỗi đoạn canh vài ngày ~ còn là cảm tạ tiểu các thiên sứ bất ly bất khí yêu ~ ái các ngươi (づ ̄ 3 ̄)づ

ImoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ