CHƯƠNG 157 : Phức tạp tâm tư

1 0 0
                                    

Ở phòng tắm cũng không cách âm, bọn họ cũng cũng không có phóng nhỏ âm lượng, bởi vậy Đồng Âm cùng Kaname nghe nhất thanh nhị sở.

Đồng Âm nhịn không được giữ chặt Kaname thủ, vẻ mặt không yên "Kaname - nii, có phải hay không, có phải hay không ta làm sai cái gì?" 

Kaname xem nàng, còn còn non nớt tiểu cô gái, khuôn mặt tinh xảo lại ngây ngô, rõ ràng là cái không lớn lên đứa nhỏ, đơn bạc gầy yếu lại tái nhợt, giống cái dịch toái ngọc lưu ly búp bê. Theo nàng tiến vào nhà ngày đầu tiên, hắn liền quyết định tốt hảo bảo hộ nàng, hắn tin tưởng mặt khác các anh em cũng là nghĩ như vậy , chính là như thế nào liền cho tới như vậy nông nỗi đâu? Không phải của nàng sai, là bọn hắn sai lầm rồi a.

Cảm tình không thể khống chế, một khi sinh ra liền bẻ cong hướng tới tình yêu phương hướng phát triển. Bọn họ chính là chạy không thoát mà thôi.

Không chỉ có không có kết thúc ca ca trách nhiệm, thậm chí còn nương ca ca này thân phận tiện lợi đi giữ lấy nàng.

Cầm của nàng mặt, vạn phần trịnh trọng nói "Không phải của ngươi sai, tiểu Đồng Âm, ngươi phải nhớ kỹ, mặc kệ ngươi làm cái gì cũng không là ngươi lỗi. bởi vì bọn họ theo ngay từ đầu liền sai lầm rồi, bước trên con đường này liền không thể quay đầu lại."

Chính là Đồng Âm trong lòng càng khó chịu, cái loại này bị đè nén cái loại này không thể phóng thích thống khổ, rõ ràng đều là bởi vì của nàng hấp dẫn a, lại còn đem hết thảy đều lãm ở chính mình trên người, nàng một chút cũng không đơn thuần, một chút cũng không thiện lương, nàng chính là cái phá hư nữ nhân! Nàng mang theo nhiệm vụ đến, nhưng cho tới bây giờ cũng không đem chính mình cho rằng mà đấng cứu thế, làm cho Asahina gia các nam nhân thoát khỏi xuyên qua nữ độc hại có thể có rất nhiều loại phương pháp, chính là bởi vì nàng vì còn sống vì nhiệm vụ mới cần tiến công chiếm đóng bọn họ, liền bản chất mà nói cũng bất quá là theo Ema thay đổi hàng vị trí, thay thế được nàng khai hậu cung thôi, cũng không có cỡ nào cao thượng.

"Kaname - nii, ngươi là thật sự thích ta sao?" Đồng Âm lôi kéo Kaname thủ, muốn biết đáp án nhưng ngay cả nhìn hắn cũng không dám.

Kaname nghĩ tới rồi cái gì, nhịn không được cười đi ra, nâng lên của nàng cằm nhìn thấy của nàng ánh mắt "nhìn ta tiểu Đồng Âm, những lời này ta nói một vạn lần cũng không ngại nhiều, ta thích ngươi, thậm chí là yêu ngươi." Đồng Âm khoách tay ôm chầm lấy hắn "Cám ơn ngươi, cám ơn ngươi thích ta."

"Tiểu Đồng Âm, đem ta quần áo đều lộng thấp đâu, là muốn phải Kaname - nii với ngươi cùng nhau tắm rửa sao không?" Kaname mặt mày mang cười, sóng mắt ôn nhu lại tối, dễ dàng khiến cho nhân đỏ mặt.

Đồng Âm thân mình trầm đến trong nước cảnh giác nhìn hắn, không muốn không muốn!

Nam nhân hừ nhẹ một tiếng, sẽ nói với ta không cần.

Cấp nàng mặc quần áo cũng không vội vả ôm nàng đi ra ngoài, bên ngoài đã không còn âm thanh, Kaname bán ngồi xổm xuống thân mình cùng nàng tầm mắt, trên mặt mặc dù biểu tình ôn hòa lại đứng đắn có thể xưng là trang trọng.

Không khí có chút bất đồng tầm thường khẩn trương.

Đồng Âm tim đập nhanh hơn, có chút chân tay luống cuống, Kaname đây là tính toán cùng nàng thẳng thắn sao không?

ImoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ