Ema hiện tại trong mắt chỉ còn lại có Hikaru thân ảnh, trước kia xem động mạn thời điểm không biết là Hikaru có cái gì, nhưng là hôm nay vừa thấy lại phát giác hắn có một loại mặt khác huynh đệ đều không có khí chất, thành thục tuấn nhã, tà tứ mị hoặc, lại mang theo một chút lạnh như băng khí thế.
Ema thấu tiến lên đi, vi cúi đầu, lộ ra đường cong tốt đẹp chính là cổ, như cánh chim lông mi khinh phiến, kiều khiếp địa mở miệng, "Hikaru -nii ~"
Hikaru lãnh đạm địa nhìn hắn một cái, ánh mắt lạnh như băng, trong ánh mắt giống gắp băng bột phấn, tràn hàn khí làm cho người ta lãnh đến tận xương tủy, "Hừ, thật sự là cái làm ra vẻ nữ nhân, muốn câu dẫn ta sao?" Hikaru -niio thấp đánh giá nàng liếc mắt một cái, mắt lộ ra ghét bỏ, "Ta cũng không thích ngươi loại này nữ nhân, tao khí đều tận trời !"
Hikaru tâm tình thật không tốt, hắn biết hôm nay đối Đồng Âm làm có điểm quá phận , nhưng là nghe Đồng Âm miệng phun ra nam nhân khác tên, còn gọi kia thân mật, rõ ràng chính là mới nhận thức nhân mà thôi. Hơn nữa đi ra thời điểm còn nói ra Natsume, một chút cũng chưa đem hắn hỏi trong lời nói để ở trong lòng, hắn ức chế không được chính mình ghen tuông, rõ ràng mấy ngày nay đều là cùng hắn cùng một chỗ , có thể đem ánh mắt đặt ở nam nhân khác trên người đâu?
Sau lại đâu, sau lại Đồng Âm bị nàng thao khóc, kia phó xoa bóp nhược liên nhân cầu xin tha thứ tư thái cho dù là thánh nhân đô hội nhịn không được , huống chi hắn chính là một cái gì của nàng bình thường nam nhân, thật là muốn hung hăng đem nàng khi dễ đến khóc a!
Nghĩ vừa mới Đồng Âm không chút do dự quăng vào Ukyo ôm ấp, đều không có quay đầu lại liếc hắn một cái, hắn tâm tựa như bị đâm dường như, khó chịu muốn chết! Cố tình này nữ nhân còn không thức thời hướng lên trên thấu, hắn cũng không phải ngốc tử, đã sớm nhìn ra đến Ema mục , nếu bình thường hắn lễ tạ thần ý đậu đậu nàng, bất quá hắn hiện tại tâm tình không tốt, nói chuyện liền một chút tình cảm cũng không để lại.
Gọi hoàn hoàn toàn không để ý tới Ema là như thế nào dữ tợn nghiêm mặt, hắn lòng tràn đầy nghĩ phải chạy nhanh đi hò hét hắn Âm Âm tiểu bảo bối, hắn cũng không quên, trong nhà còn có vài cái đều mơ ước Âm Âm đâu.
##################
"Muội muội - chan, hôm nay quá đắc dạng?" Đồng Âm bị Kaname -nii ôm vào trong ngực ngồi ở bàn ăn tiền, Ukyo đi phòng bếp đoan chén đĩa, phải mê người thanh tuyến ở Đồng Âm bên tai vang lên, Đồng Âm xoa bóp yễn ở phải trong lòng,ngực lười nhác híp mắt, về phần kia gợi cảm đến làm cho người ta mang thai thanh âm cái gì , Đồng Âm tỏ vẻ nàng buổi chiều đã muốn nghe xong một chút ngọ , quả thực nị oai.
"Ngô, còn đi đi ~ hôm nay đi thử kính ~" Đồng Âm không chút để ý nói xong.
Mặt khác huynh đệ đều tốt lắm kì, nhất là Fuuto, phải biết rằng hắn lúc ấy cũng là bị huấn luyện thật lâu mới có thể xuất đạo , không nghĩ tới muội muội cư nhiên này yêu mau liền chuyển được tố cáo, trong lòng có điểm không được tự nhiên, thực không nghĩ thừa nhận nàng so với chính mình cường, nói chính mình vẫn là ca ca đâu, thật sự là!
"Hừ, không nghĩ tới ngu ngốc muội muội còn đĩnh lợi hại, cuối cùng không đâu của ta mặt." Fuuto không được tự nhiên nghiêng đầu không xem Đồng Âm.