Chương 4: Hệ thống là một cái gì quỷ

7 0 0
                                    

( kí chủ, anh anh anh, nơi này là huynh đệ chiến tranh thế giới, kí chủ đã chết, là bổn hệ thống đem ngươi đưa lên thế giới này ~~~~~ vui vẻ tạ ơn bổn hệ thống sao ~~~~~ ) nhất manh tháp tháp chính thái âm hưởng khởi, còn có thể nghe được nhộn nhạo cuộn sóng âm a này!
"Cái gì đông tây?"O_o Aurora biểu thị là bị kinh hách, nhìn quanh gian phòng, một phát hiện có cái gì người nói chuyện.

( bổn hệ thống mới không phải đồ đâu! Bổn hệ thống là thế kỷ này toàn bộ vũ trụ áo duy lợi á bác sĩ vĩ đại nhất phát minh! Rầm rì! ) manh manh chính thái âm vang lên, bất quá "Rầm rì "Là một cái gì quỷ a?

"Ai đang nói chuyện? Ngươi đang ở đâu?"O_O Aurora biểu thị là đầu óc thiếu dùng! ! !
( ta ở đầu óc ngươi lý lạp ngu ngốc! Rầm rì! )

Ta sát, vật thể không rõ ra sao sẽ chạy đến trong đầu của ta, đây quả thực không khoa học? !
( hanh ~ nói ngươi cái này cấp thấp vị diện con người cũng sẽ không đổng lạp ~ ) hệ thống giọng nói càng phát ra ngạo kiều.

"Câm miệng, ngu xuẩn!" Aurora tĩnh táo lại, vi thiêu mi, nhãn thần sẳng giọng, khí thế trong nháy mắt trở nên lăng lệ."Hiện tại ta vấn cái gì ngươi đáp cái gì, đừng nói nhảm, nghe hiểu yêu?"

Hệ thống bị dọa đến run lên, không dám nhiều hơn nữa nói, "Tốt, kí chủ, anh anh anh."
"Ngươi nói nơi này là huynh đệ chiến tranh thế giới, huynh đệ chiến tranh là cái gì?"
"Ừ, là một 2D thế giới, hay kí chủ ngươi sinh tiền chỗ thế giới nhân chế tạo ra Anime thế giới. Tác giả có đặc thù lực lượng, bọn họ sáng chế làm tiểu nói Anime đô sẽ hình thành một các ngươi không biết thế giới chân thật. Chính là như vậy."Hệ thống nói xong, hoàn khẳng định gật đầu. Đừng hỏi ta vì sao yêu sẽ thấy hệ thống gật đầu.

"Nói cách khác đây hết thảy đều là thật? Ta ở thế giới này sống lại?"Aurora nghiêm túc nghiêm mặt, nghiêm mặt nói.

"Đúng vậy kí chủ. Ta kiểm tra đo lường của ngươi thời gian ngươi đã chết, cho nên mới xuyên qua thế giới này, tìm được một và ngươi tối xứng đôi thân thể."

"Thân thể này nguyên chủ nhân ni?"Aurora có điểm do dự, nàng tịnh không muốn bởi vì mình sinh tồn mà tước đoạt người khác sinh tồn quyền lợi.

"Anh anh anh, không hổ là ta nhìn trúng kí chủ ni, hảo ôn du ~ yên tâm đi kí chủ, thân thể này nguyên chủ nhân là nhanh muốn chết rơi , thân thể quá kém không có thể chi trì đi xuống."Hệ thống nhộn nhạo.

"Thân thể kia quá kém, ta thì sao biết dùng thân thể này sống sót?"Aurora nhíu, đây là một cái khốn hoặc mà phương.
"Ha ha ha, kí chủ, cái này khả ít nhiều vĩ đại hệ thống ta rồi, ta sử dụng có thể lượng bổ sung cổ thân thể này. Bất quá kí chủ, đây chính là muốn hoàn ."Nói đến đây hệ thống có chút ngượng ngùng, "Bất quá yên tâm kí chủ, cái này đối với ngươi mà nói rất dễ, thực sự."
"Cần cái gì có thể lượng?"Aurora biết muốn thu được cái gì liền phải bỏ ra nhất định đại giới, cái này một cái gì.
"Có thể lượng hay. . . Chính là cái này thế giới chủ loài người tinh dịch!"Hệ thống nhanh chóng nói xong, cấp tốc nặc đứng lên không dám lên tiếng.

"! ! ! ! !"Aurora cái trán nhớ lại vô số gân xanh, đó là một cái gì quỷ, một hệ thống còn muốn dùng tinh dịch tố có thể lượng, vậy hệ thống văn lý không cũng là muốn tố nhiệm vụ có lẽ thu hoạch nam chủ thật là tốt cảm cái gì sao! Có muốn hay không cái gì dâm đãng đặt ra a này!"Hệ thống, ngươi lăn ra đây cho ta ta bảo chứng không đánh chết ngươi!"

ImoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ