Bốn người tương đối mà đứng, trong lúc nhất thời ai đều không nói gì, Tsubaki chỉ lo ôm trong lòng Đồng Âm, liếc mắt cũng không có nhìn về phía Ema và Masaomi, bầu không khí lúng túng.
Hệ thống Tứ Gia yên lặng cọ mọi người cách đó không xa, đầu chó cách ở lưỡng điều giao nhau chân trước thượng, nhàn nhã nheo mắt lại, Tứ Gia biểu thị là, trường hợp này ra sao có thể thiếu khuyết hắn ni ~
Đồng Âm có thể cảm giác được Ema bình tĩnh khuôn mặt hạ phẫn hận và đố kị, nàng đố kị cái gì ni, bởi vì nội dung vở kịch lý các huynh đệ đều thích Ema, sở dĩ đương nhiên nhận thức vì các huynh đệ đều là của nàng vật trong bàn tay, một ngày bọn họ không có biểu hiện ra đối với nàng bất đồng đã cảm thấy không chịu nổi sao? Các huynh đệ là độc lập cá nhân, đây cũng là một thế giới chân thật, không là hoàn toàn dựa theo kịch bản lại diễn , có độc lập tư tưởng và nhân cách các huynh đệ ra sao sẽ cái gì đơn giản đã bị một ngoại lại linh hồn chiêm có người hấp dẫn, chớ nói chi là Đồng Âm mình ở trên người bọn họ hạ công phu.
Đồng Âm đem bọn họ coi như là người sống sờ sờ, mà không riêng là Anime nội dung vở kịch lý đơn bạc 2D nhân vật, nàng đối mỗi người đều là dùng thật tình khứ đối đãi, dĩ thật tình hoán thật tình, cho nên nói nàng thật tình không hiểu Ema phẫn hận và đố kị, cái gì cũng không có nỗ lực quá liền muốn có được các huynh đệ đặc biệt quan tâm sao? Quá buồn cười.
Mặc dù là cái gì nghĩ, nhưng là Đồng Âm còn là vung lên dáng tươi cười, mềm nhũn dáng tươi cười ấm áp lại không có hại, tiếng nói điềm noãn hoàn mang theo ta tính trẻ con, "Masaomi-nii, cái này hay nee-san sao?"
"Ừ, đây là Hyuga Ema yêu, ở Hinoji trung học đọc sách, di, đó không phải là hay Yusuke đang học trường học sao?" Masaomi giới thiệu, vừa ở trên đường có vấn một ít tình huống căn bản.
"Ừ, đúng vậy, ta và Yusuke -kun nhất ban ni, thực sự không nghĩ tới Yusuke -kun cũng sẽ là nii-san của ta..." Ema xấu hổ cúi đầu cười, lấy tay đem mặt trắc tóc câu nhĩ hậu, "Cái này là muội muội sao? Không nghĩ tới trong hoàn có một nữ hài tử ni."
"Ema nee-san, nhĩ hảo nga, ta là Thanh Xuyên Đồng Âm, thỉnh chỉ cái này o nhiều hơn." Không nghĩ tới sao? Ema tang ngươi nghĩ tố cái gì ni? Đồng Âm nghiêng đầu cúi đầu nở nụ cười.
"Sai, bây giờ là Asahina Đồng Âm!" Tsubaki vẻ mặt nghiêm túc sữa đúng.
"Ôi chao~" Đồng Âm trố mắt, hơi bật cười, "Tốt Tsubaki -nii, ta bây giờ là Asahina Đồng Âm."
"Ừ ~ Ngoan muội muội -chan ~" Tsubaki nhất phó bị thuận mao biểu tình, híp mắt lại, khóe miệng đưa cười, hoàn toàn một làm Ema để vào mắt.( chủ nhân, Ema đích tình tự dao động rất lớn nga ~ )
Đồng Âm liếc mắt nhìn hắn, lãnh đạm quay đầu nhìn về phía đang cùng Ema giải thích Masaomi."Ngu xuẩn, ta cũng cảm giác được."
( anh anh anh, chủ nhân luôn luôn ghét bỏ ta... )
"Đồng Âm cũng là đoạn thời gian trước mới vừa về , thân thể nàng không tốt lắm, trước vẫn đứng ở trong bệnh viện, nàng rất nghe lời, chúng ta đều rất thích nàng ~" Masaomi nói lên Đồng Âm thì mắt hơi nheo lại, phát ra Hikaru, như là nói lên nàng hay cái gì chuyện hạnh phúc như nhau.
Ema trên vai Juli cũng ở một bên nói, "Tiểu thiên, ngươi sau đó có thể cùng cô gái này cùng nhau, cách này ta giống đực xa một chút!"