CHƯƠNG 158 : Muội muội

2 0 0
                                    

Chính là sự tình còn không có tới kịp tiến thêm một bước lên men, liền truyền tin tức Miwa cùng  cùng Rintarou kết hôn.

Asahina người một nhà đều ở Miwa cùng hôn lễ làm chuẩn bị, chính là không khí cũng khôn kể kỳ quái cùng áp lực.

Đồng Âm này hai ngày quả thực quá nơm nớp lo sợ, nàng giờ phút này chính ngồi xổm góc tường khẳng bánh mì, hệ thống phe phẩy đuôi to ba ngồi chồm hổm ngồi ở nàng bên cạnh.

Bên kia đang ở bố trí hôn lễ cuối cùng một ít kết thúc công tác, Miwa cùng với Rintarou hai ngày tiền cũng đã đã trở lại, trả lại cho nàng cùng Ema một người kí một thân lễ phục, Ema nhưng thật ra hướng tân Ma mi Miwa cùng nơi đó thấu gần, nói ngọt đem Miwa cùng hống nhạc cái không ngừng, Rintarou thoạt nhìn thật thật sự là tốt trượng phu, đứng ở Miwa cùng bên người nói không nhiều lắm, nhưng luôn một bộ ôn nhu cười chăm chú nhìn của nàng bộ dáng.

Thật sự là làm cho người ta hâm mộ một nhà ba người a.

Đồng Âm bĩu môi, hảo chán ghét! Ema tuy rằng không có gì quá lớn lực sát thương, nhưng chính là cho ngươi không ngừng chế tạo một ít phiền toái quả thực rất chán ghét !

Trong tay còn lại bán khối bánh mì cũng ăn không vô nữa, bên người nàng hệ thống nhưng thật ra nhìn chằm chằm này khối bánh mì trành đã lâu, nàng vừa thấy hệ thống kia xuẩn cẩu dạng càng tức giận, rõ ràng đem bánh mì nhét vào nó miệng, "Ha ha ăn! Như thế nào ngươi liền như vậy thích ăn!"

Hệ thống cũng không sinh khí, miệng điêu che mặt bao còn hướng cùng Đồng Âm mừng rỡ, cái đuôi diêu vui , nhìn thấy nhìn thấy Đồng Âm khí sẽ không có.

"Âm âm tiểu bảo bối, ngươi ở trong này làm cái gì?" Hikaru - nii lớn thân ảnh đứng ở nàng trước mặt, hắn nhưng thật ra rất ít mặc nữ trang , lần này lại xuất hồ ý liêu mặc váy, còn hóa tinh xảo trang.

"Hikaru - nii! Ngươi đã trở lại!" Đồng Âm kinh hỉ nói.

Hikaru một phen tiếp được phác tới được Đồng Âm, trong mắt ý cười nhu hòa, "Nghĩ muốn ta sao không?"

"Nghĩ muốn!" Đồng Âm dùng sức gật đầu, ngọt ngào nị nị tiểu nãi âm.

Hikaru cười tủm tỉm , cuốn của nàng tóc, trêu ghẹo nàng, "Âm âm tiểu bảo bối hôm nay cũng thật đẹp, là bởi vì vi biết Hikaru - nii phải về đến đây cho nên cố ý cách ăn mặc sao không?"

Đồng Âm mân miệng, ngại ngùng lắc đầu, "Là bởi vì vi hôm nay Ma mi kết hôn, Louis - nii cấp làm tóc, váy cùng hài là Ma mi kí trở về ."

"A nha a nha, không đúng nga. . . . . ." Hikaru ngón trỏ dựng thẳng lên tả hữu đong đưa, "Váy cùng hài là ta chọn , chính là tràn ngập Hikaru - nii tình yêu yêu. . . . . ."

"A, Hikaru - nii. . . . . ." Đồng Âm nho nhỏ kinh hô một tiếng, hai má chậm rãi đỏ, ánh mắt cười đến cong lên đến, "Ta thực thích. . . . . ."

"Ngô ~ cho nên, ta không ở mấy ngày này lý, âm âm tiểu bảo bối thân thể lại bị mấy anh em huých?" Hikaru nắm cả Đồng Âm đầu vai, ý cười thanh thiển làm cho người ta cơ hồ nhìn không ra đến.

Đồng Âm trong lòng chấn động, không biết Hikaru hỏi cái này nói hàm nghĩa, đồng tử khống chế không được co rút lại, trên mặt có nhợt nhạt bối rối cùng chột dạ, bởi vì nàng là thật phi thường để ý quang, trong lúc nhất thời không biết nên như thế nào trả lời.

ImoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ