Chương 51: Muội muội -chan không nghe lời, Masaomi-nii đánh ngươi cái mông nhỏ

3 0 0
                                    

"Muội muội -chan, ngươi ở đây làm cái gì? !" Masaomi có chút tức giận ngôn ngữ truyền đến.

Đồng Âm đứng ngẩn ngơ ở tại chỗ, cầm trong tay ngày hôm nay muốn ăn thuốc, nàng chẳng qua là vừa định len lén làm thuốc chạy ào trong bồn cầu kết quả là bị người nhìn thấy, thật vất vả tranh thủ chính uống thuốc quyền lợi, đệt, nàng ra sao liền quên đóng cửa ni!
"Masaomi-nii... Ta..."

"Ngươi không cần giải thích, ta đều nhìn thấy, nguyên lại ngươi Muốn chính uống thuốc chính là vì len lén làm thuốc ném xuống sao? ! Ngươi ra sao có thể cái gì không quý trọng thân thể của chính mình!" Trách cứ ánh mắt để Đồng Âm lão mặt đỏ lên, bởi vì là bác sĩ, sở dĩ càng thêm bất có thể dễ dàng tha thứ loại này không coi trọng chính khỏe mạnh hành vi.

"Muội muội -chan, nói cho ta biết, đây là ngươi lần thứ mấy làm thuốc ném đi?" Masaomi hít sâu một hơi, nghiêm túc hình dạng nhìn qua phá lệ có quyết đoán, bình thường ôn nhu và ái người của nổi giận lên luôn luôn sẽ cho người e ngại.

Đồng Âm siết chặc trong tay thuốc, một tay kia nhéo làn váy, khiếp sanh sanh nhìn Masaomi, trong thanh âm mang theo khóc nức nở, "Masaomi-nii, đây là ta lần đầu tiên..."
Masaomi ý vị thâm trường nhìn Đồng Âm, thân thủ kéo qua nàng ngồi ở trên giường, "Ra sao, ngươi còn Muốn có mấy lần?"

Masaomi-nii ra sao cái gì kinh khủng, anh anh anh, quả thực dọa chết người.
Đồng Âm cắn hạ môi, hé ra huyễn huyễn Muốn khóc khuôn mặt nhỏ nhắn mang theo không biết làm sao thần sắc, vội vàng bày tay nhỏ bé, "Không có, ta chính là ngày hôm nay không muốn ăn ..."

Masaomi bị Đồng Âm lời nói này tức giận một té ngửa, hơi hí mắt ra che khuất trong mắt lưu quang, "Ngày hôm nay không Muốn ăn sở dĩ liền đem nó ném xuống phải? Vậy nếu là ngươi sau đó đều không Muốn ăn ni? Tất cả đều ném xuống sao?"

Nói xong lời này Đồng Âm cũng rất không nhiều lắm phiến chính nhất tát vào mồm, nói cái gì bất hảo, ra sao đã nói lời này!"Lần sau không dám, thực sự..."
"Muội muội -chan là làm sai sao? Làm sai nên có trừng phạt." Đồng Âm trương vưu mang theo bệnh khí tái nhợt trên khuôn mặt nhỏ nhắn lộ vẻ chọc người trìu mến biểu tình, huyễn huyễn Muốn khóc hình dạng càng thêm nhường một chút nhân tưởng khi dễ.

"Masaomi-nii, có cái gì nghiêm phạt..." Đồng Âm yếu yếu hỏi ra lời, nai con Saombi tự ánh mắt của thủy uông uông nhìn Masaomi.

"Muội muội -chan không nghe lời, cỡi quần ra, Masaomi-nii Muốn đánh của ngươi cái mông nhỏ." Hình như có cái gì không được đông tây được thả ra, Masaomi khóe miệng mỉm cười vẫn là cùng bình thường vậy độ cung, mắt buông xuống bị che đậy ở lưu hải dưới bóng tối, không rõ có chút nguy hiểm.

Đồng Âm rút trừu khóe miệng, đánh đòn cái gì thật là mất mặt a. Masaomi-nii là bị hư sao? Nhất định là sao? Rõ ràng trong tài liệu nói Masaomi là tính cách ôn nhu thích tiểu hài tử, danh tiếng rất tốt bác sĩ, hiện tại nghiêm trang nói Muốn đánh nàng cái mông, cả người khí tức nguy hiểm nhân là người nào? ( đại ca, ngươi cầm nhầm kịch bản a này!

Masaomi mặc kệ Đồng Âm tưởng cái gì, nhìn Đồng Âm đờ ra khuôn mặt nhỏ nhắn mỉm cười, đem nàng án ghé vào chân của mình thượng, nhấc lên váy cởi thuần trắng miên chất tiểu nội khố lộ ra trắng noản đĩnh kiều hai mảnh mông , Masaomi khô ráo ấm áp bàn tay to nhẹ nhàng mà mạc đang Đồng Âm mông thượng, ôn mềm giọng trầm thấp dẫn theo một tia ảm ách, "Muội muội -chan..."

Đồng Âm bị mò cả người nhạy cảm nổi lên một tầng nổi da gà, tổng cảm giác mạc ở vú tay của có loại tình dục vị đạo, từ bụng chỗ mọc lên nhất cổ nhiệt lưu, không tự chủ được kẹp chặc chân, mềm nhu tiếng nói run, "Masaomi-nii..."

Ba ba tiếng vang đột nhiên vang lên, Đồng Âm cả người run lên, căng thẳng thân thể, hai tay trắng noản tay nhỏ bé nắm thật chặc Masaomi mặc áo, cắn chặc môi nhịn xuống Muốn từ trong miệng tràn ra rên rỉ, kiều mềm kêu rên để Masaomi cả người căng thẳng.

Phát độ mạnh yếu không nặng, Masaomi đông tích Đồng Âm, kết quả một chút so một chút khinh, thế nhưng như vậy độ mạnh yếu đánh vào Đồng Âm mông thượng tô ma, để nơi bụng nhiệt lưu lủi nhanh hơn, tô nhột vui vẻ từ cái mông lan tràn tới tứ chi bách hài, mỗi bị đánh một chút Đồng Âm liền không nhịn được lui một cái thân, bởi vì nàng cảm giác có cái gì đông tây Muốn từ nhỏ huyệt lý chảy ra.

Trong suốt trắng noản mông ở Masaomi phát hạ run lên một cái đỏ lên, tựa như lung lay quả đông lạnh như nhau đạn mềm mê người, Masaomi ánh mắt của dời không ra xinh đẹp này cảnh tượng, liên vốn có gần đả kỷ hạ ý tứ một chút tìm cách đều quên, không rõ không rõ rên rỉ cũng để cho hắn Muốn ngừng mà không được, "Thật đẹp..."

Đồng Âm xấu hổ không được, bị phát vui vẻ càng để lâu càng nhiều, nàng chợt căng thẳng thân thể, cả người run lên từ nhỏ huyệt lý phun ra một tinh lượng dâm dịch lại, Đồng Âm cũng không nhịn được nữa, đưa lên nội khố từ Masaomi trên đùi xuống tới khóc chạy ra ngoài, "Đáng ghét Masaomi-nii..."

Vốn có đêm qua bị cắm cả đêm tiểu huyệt liền mẫn cảm không được, luôn có một loại tiểu huyệt lý hoàn hàm chứa to nóng côn thịt lỗi cái này giác, kết quả còn bị Masaomi cảm thấy thẹn đánh cái mông, cái này coi như, nhưng bị đánh cao trào toán cái gì sự! Hệ thống ngươi nhanh lăn ra đây, lộng cái gì mẫn cảm dâm đãng thân thể xem ta không đánh chết ngươi!

Hệ thống bưng đầu chó, biểu thị là thân thể này vốn là để nhiệm vụ làm một ít điều chỉnh, đối mặt nhiệm vụ đối tượng thời gian sẽ dễ dàng hơn động tình cái gì hắn mới không biết ni.
Masaomi nhìn mình trên quần một mảnh thấp tích có chút áo não bưng cái trán, quả nhiên ngoạn lớn, thế nhưng hắn không nghĩ tới muội muội -chan thân thể cái gì mẫn cảm, "Ai..."

##################

Hikaru mới vừa đi tới cửa thang lầu đã bị một thân ảnh kiều tiểu nhào đầy cõi lòng, phản xạ có điều kiện ôm lấy trong lòng thân thể, di, là Đồng Âm ~ "Đồng Âm, ra sao , ra sao khóc?"
Đồng Âm kiểm đỏ lên, điều không phải thẹn thùng, là tức giận! Khóc có chút suyễn không được khí, nước mắt ràn rụa thủy, vành mắt hồng hồng thoạt nhìn phá lệ thương cảm, "Ô ô ô... Masaomi... Masaomi-nii đánh ta... Đả cái mông ta..."

Sống cái gì nhiều chưa từng bị đánh quá cái mông, bây giờ bị người đàn ông đánh cái mông còn bị đả cao trào , nàng Muốn chết lòng của đều có thật sao! Rõ ràng chỉ là nhất kiện đơn giản nhưng thuốc ra sao liền phát triển trở thành liền ở cái dạng này, cũng thực sự là thần triển khai!
Hikaru ăn mặc xinh đẹp nữ trang, vẻ tinh xảo trang dung, nắm cả trong lòng thiếu nữ ngồi ở một bên trên ghế sa lon, ôn nhu trấn an nàng, khẽ hôn tóc của nàng, "Ngoan, đừng khóc, Hikaru-nii giúp ngươi đả hắn có được hay không? Masaomi-nii là một bại hoại, chúng ta sau đó không để ý tới hắn... Ngoan, được rồi, không sao..."

Ừ? Hikaru-nii? Vừa chạy xuống quá nhanh, một chú ý đụng phải ai, lại bị nước mắt dán liếc mắt thấy không rõ nhân, nguyên lại là Hikaru-nii đã trở về, Đồng Âm tiếng khóc hơi ngừng, ngẩng đầu nhìn nam nhân trước mặt thật dài cuộn sóng màu rám nắng tóc quăn, hẹp dài mắt phượng câu nhân, ngũ quan tinh xảo, lúc này khuôn mặt nhu hòa dụ dỗ chính, người này hay thì ra là Đồng Âm tổng lẩm bẩm nii-san a."Hikaru-nii, ngươi đã trở về..."

Thiếu nữ trên mặt tái nhợt hồng thông thông, hai mắt đẫm lệ mông lung con thỏ nhỏ tử dạng, ngơ ngác nhìn chính, Hikaru khẽ cười một tiếng, thanh âm càng phát ôn nhu say lòng người, "Đúng rồi, có nghĩ là ta?"

Tsubaki từ nhất vừa đi tới, nhìn Đồng Âm khóc thầm khuôn mặt nhỏ nhắn phản ứng đầu tiên có đúng hay không Hikaru-nii làm hắn khi dễ khóc, dù sao Hikaru-nii đại ma vương hình tượng đã thâm nhập lòng người, bọn họ những người này người nào không có bị hắn trêu cợt quá. Tsubaki vội vàng thân thủ làm bộ Muốn bão Đồng Âm, "Muội muội -chan, ra sao , có đúng hay không Hikaru-nii khi dễ ngươi?"

Hikaru giữ lấy tính ôm Đồng Âm, tự tiếu phi tiếu nhìn Tsubaki làm bộ Muốn bão Đồng Âm động tác, khinh thiêu vùng xung quanh lông mày, "Tsubaki ~"

Tsubaki lúng túng thu tay về, biểu tình có chút cứng ngắc ngồi ở Đồng Âm một bên.
Đồng Âm hanh một tiếng quay đầu không nhìn Tsubaki, nàng cũng không quên cũng có Tsubaki một bộ phận nguyên nhân ni. Nga, còn có cái kia thối cẩu, một điểm dùng cũng không có, Masaomi lại cũng không biết nhắc nhở, không phải việc này đều sẽ không phát sinh.

Hikaru vuốt Đồng Âm tóc, ánh mắt như mặt nước ôn nhu nhìn nàng, nét mặt tất cả đều là thỏa mãn.


Tác giả:
Muốn vây, bởi vì có tiểu độc giả nói chờ canh, ta thực sự không đành lòng nàng nguyện vọng thất bại, quyết chống canh chương một.
Phát hiện mỗi ngày chuyện cần làm thật nhiều a, ý nghĩ của tổng bị cắt đứt, hảo bất đắc dĩ.

ImoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ