Khuya về nhà các huynh đệ đều bị Đồng Âm tân hình tượng cấp sợ ngây người, không nghĩ tới thoạt nhìn như là 12, 3 tuổi ấu nữ Đồng Âm cư nhiên cũng có thể cái gì đẹp, thiếu nữ tươi mát cùng tươi đẹp làm Đồng Âm trên người bệnh khí xông không còn một mảnh, cả người thoạt nhìn có cái tuổi này thiếu nữ thanh xuân tinh thần phấn chấn.
"Muội muội -chan ngày hôm nay ra sao cái gì đẹp! Là vì ta cố ý thay sao?" Tsubaki từ vào nhà thấy Đồng Âm liền khoa trương phi phác Đồng Âm trên người, ôm Đồng Âm cọ, thỏa mãn thở dài."Quả nhiên ôm muội muội -chan một ngày mệt nhọc liền đều không thấy ni ~"
Đồng Âm còn chưa kịp phản ứng Tsubaki đã bị Azusa bị thô bạo tha đi, Azusa thần sắc không rõ nhìn một chút Đồng Âm, nhãn thần mang theo bất khả phát cái này giác địch ý và chống cự."Đồng Âm, Tsubaki chính là như vậy, ngươi chớ để ở trong lòng."
Đồng Âm thiếu nữ 90 đích tình thương cái này trị không có thể như vậy bài biện, nàng đối tâm tình tự của người khác cho tới bây giờ liền cảm thụ rất rõ ràng. Đồng Âm làm Azusa ánh mắt của bất động thanh sắc nhìn ở trong mắt, yên lặng nghĩ nguyên nhân. Chính một chiêu hắn không trêu chọc hắn, về phần nói chuyện như vậy ma, làm cho chính hình như rất lòng dạ hẹp hòi như nhau, nói ra xong nói yêu làm cho khó chịu.
Đồng Âm thiếu nữ lòng dạ không thuận, sắc mặt mặc dù không thay đổi hóa, nhưng trong lòng nghĩ là cái gì sẽ không người biết.
Wataru xem Azusa làm Tsubaki lôi đi cấp tốc chạy đến Đồng Âm hai bên trái phải, từ trên xuống dưới cẩn thận nhìn Đồng Âm, cười híp mắt lại, "Nee-chan thực sự là đẹp ~" nhất phó cùng có vinh yên biểu tình.
Đồng Âm chỉ so với Wataru cao không được bao nhiêu, nửa cái đầu hình dạng, hai nho nhỏ đứng chung một chỗ tựa như hai người đậu đỏ đinh. Hết lần này tới lần khác Đồng Âm bãi làm ra một bộ tri tâm nee-san biểu tình, vẻ mặt quan tâm, thật là làm cho nhân bật cười.
Iori im lặng không lên tiếng từ nhất vừa đi tới lôi kéo Đồng Âm tay nhỏ bé ngồi ở trên ghế sa lon, ôn nhuận con ngươi đưa cười nhìn Đồng Âm, "Muội muội -chan, ngươi hôm nay y phục tốt khán"
Đồng Âm nhìn cái này ôn nhu tuấn mỹ như vương tử giống nhau ưu nhã niên thiếu, mọi cử động mang theo quý tộc vậy quý khí, càng phát ra làm cho cảnh đẹp ý vui khí chất bất phàm."Iori -nii, ta ngày hôm nay và Louis -nii đi phố người Hoa, cái này sườn xám là ở nơi nào mua nga ~" Đồng Âm mềm huyền diệu giọng nói tuyệt không làm cho phản cảm, trái lại nghĩ tiểu cô nương này làm nũng vậy ngôn ngữ quả thực kiều đến rồi ngực.
"Di, Âm Âm ngày hôm nay và Louis đi phố người Hoa sao?" Ukyo sửa sang lại y phục của mình, vãng nhà bếp đi đến.
"A, Nee-chan, tiểu Wataru cũng tốt như khứ nga, đưa tiểu Wataru cùng đi ma ~ Nee-chan ~" tiểu hài tử nghe được thú vị mà phương thoáng cái bị đưa tới hứng thú, lôi Đồng Âm làm nũng nói.
"Tốt nhất, chờ ngươi tan học chúng ta cùng đi nga ~ tiểu Wataru, ta đã nói với ngươi, phố người Hoa bên trong lại có bóp mặt nhân..." Đồng Âm biểu thị là và tiểu hài tử nói hay luy.
"Nột, Masa Masa, chúng ta ngày nào đó cùng đi ma? Hảo thú vị hình dạng!" Wataru nhất phó hưng cao thải liệt hình dạng, hai mắt sáng lên nhìn Masaomi.
Đồng Âm cũng mang khuôn mặt nhỏ nhắn, nhãn thần khát vọng nhìn Masaomi.
Masaomi nhìn hai tờ mong đợi khuôn mặt nhỏ nhắn, lại nghĩ tới Đồng Âm đi ra số lần yêu ít, ngực thương tiếc cùng nhau liền đáp ứng.
Yusuke và Subaru cũng hiểu được hết sức tò mò hình dạng.
Tsubaki liền là một bộ có náo nhiệt liền thấu tính tình, ở một bên khởi hống, Azusa đang ngồi một bên, nhìn không thấy kính mắt hạ cái gì biểu tình.
Louis vẻ mặt mơ hồ từ trên lầu đi xuống, ngáp, trong tay hoàn cầm một bộ tắm phát đồ dùng, "Đại gia đều trở về a ~ đang nói chuyện cái gì ni ~ cái gì vui vẻ hình dạng ~"