Fuuto thấy Fan của mình phát hiện ra và đuổi theo hắn. Trong lòng thầm mắng chết tiệt, hắn không thể để bọn Fan cuồng này phát hiện ra Âm Âm. Sắp tới đây bộ phim của Âm Âm lại công chiếu, hắn không thể ảnh hưởng đến Âm Âm. Bọn fan cuồng nhiệt này sẽ bất chấp đúng sai mà nhằm đến muội muội.
Fuuto chợt nhớ đến nhà trọ của Natsume –nii cũng ở gần đây! Không nghĩ ngợi nhiều, lập tức ôm Âm Âm lên xe, khởi động máy lái đến nhà trọ của Natsume -nii, vừa lái vừa gọi hỏi xem anh ấy có ở nhà không.
-----------------------------------------------
Chuyển tiếp đến căn hộ của Natsume
Hôm nay trên công ty mọi việc hoàn thành sớm liền về nhà nghỉ ngơi. Dạo gần đây vì hoàn thành công tác tạo game mới cùng với hôn lễ của Mami nên hắn được không nghỉ ngơi nhiều. Còn một chuyện làm hắn phiền lòng hơn là về Âm Âm, muội muội –chan đáng yêu của mình.
Hắn là một người tam song thai nên đại khái biết được hai người anh em kia nghĩ gì. Cả những lần họ làm tình với Âm Âm hắn cũng có thể cảm nhận được. Những lúc ấy, hắn như say trong cơn mê, tỉnh dậy liền thấy đũng quần mình ướt đẫm trong đống tinh dịch. May là hắn ở một mình nên việc này không ai phát hiện.
Vào đêm hôm đó, hắn mới biết được không những hai người anh tam song thai với mình mà những anh em khác cũng đã chiếm hữu muội muội. Hắn đã chậm một bước mất rồi.
Tình cảm hắn dành cho muội muội chan cũng không hề thua kém họ nhưng tại anh không trực tiếp thể hiện nên đã đánh mất đi rất nhiều cơ hội.
Mới đây còn nghe được những tâm sự của Âm Âm làm hắn càng muốn được ôm em ấy vào lòng, bảo vệ ôm ấy mãi mãi không để ai có thể tổn thương em ấy!
Bỗng nhiên có tiếng chuông reo lên, Natsume liền bật dậy thấy số của Fuuto liền bất máy
"Moshi moshi! Fuuto sao? Có chuyện gì vậy?"
"Natsume –nii! Hiện tại anh đang có ở căn hộ của mình không?" Fuuto thấy Natsume –nii bắt máy liền hỏi
"Ân, anh đang ở đó đây! Sao vây?"
"May quá! Bây giờ em qua đó ngay đây! Anh lập tức xuống nhà mở cổng sẵn đón Âm Âm nhé! Hôm nay em dẫn muội muội chan đi thư viện thật không may trên đường đi về lại bắt gặp fan của em! Họ đang đuổi theo em! Em thì không sao nhưng còn Âm Âm, em sợ họ kích động gây tổn thương em ấy! Em sợ họ theo em về nhà nên em định để Âm Âm sang chở anh rồi em dụ họ đi nơi khác" Fuuto nhanh chóng nói rõ tình hình cho Natsume.
"Ân, em lái xe đến đi, anh đi chuẩn bị liền!" Natsume không ngờ vừa nghĩ đến Âm Âm, Âm Âm liền xuất hiện! Hắn sẽ không tuột mất cơ hội này.
Trên xe, Đồng Âm nghe được cuộc nói chuyện của hai người liền hiểu tình hình. Tội nghiệp Fuuto, làm Idol nổi tiếng quá cũng khổ! Cầu phúc cho anh ta! Ah! Hình như mình cũng đang trên con đường làm Idol giống như anh ta! Không biết sao này có bị như vậy không nữa! Thật kích thích nha!
Trong lúc Đồng Âm mê mang suy nghĩ cho tương lai nghệ sĩ của mình thì Fuuto đã đến căn hộ của Natsume. Khi nhận ra được hoàn cảnh thì Đồng Âm mới biết mình đang bị bế chuyền từ tay Fuuto sang Natsume! Thật mất mặt!