Cô gái mặc màu thiển tử váy liền áo, lộ ra tinh tế thẳng tắp hai chân, màu bạc tóc dài tùy tính rối tung ở phía sau bối, trên trán lưu hải phục tùng khoát lên trên trán, lộ ra một đôi thủy trong suốt màu đỏ mắt to, tinh xảo như nhân ngẫu bình thường ngũ quan, tước tiêm cằm, trên gương mặt mang theo chút thịt thịt trẻ con phì, không có hoá trang, thực tươi mát bộ dáng.
Cô gái tiếu sinh sinh địa đứng ở nơi đó, giống một đóa vừa mới nở rộ phấn nộn hoa sen. Xem đi ra có một chút khẩn trương, cả người mang theo non nớt ngây ngô hương vị.
Đạo diễn mấy người đều khẽ gật đầu, xem hình tượng là thực phù hợp trò chơi vai diễn .
Nhìn thấy như vậy xoa bóp yễn nộn xoa bóp thuận cô gái, mấy người cũng không từ tự chủ phóng nhẹ nói chuyện thanh âm, cũng xoa bóp hòa nghiêm túc biểu tình.
Hashimoto tiên sinh cho tới bây giờ đối nàng còn có điều, so sánh vừa lòng, ánh mắt xoa bóp hòa nhìn thấy nàng, "Thanh Xuyên Đồng Âm, ngươi không cần khẩn trương, tựa như bình thường được không?" Cô gái xinh xắn lanh lợi tựa như tiểu muội muội giống nhau, làm cho Hashimoto tiên sinh ấn tượng tốt lắm.
Đồng Âm hé miệng cười, nở rộ ra một đóa ngượng ngùng tựa như lê hoa giống nhau thanh thiển tươi cười, "Tốt, cám ơn đạo diễn."
"Kia yêu kịch bản ngươi đều còn thật sự xem qua đi? Chúng ta sẽ làm ngươi diễn trong đó một đoạn, ngươi chuẩn bị tốt không?" Hashimoto tiên sinh tuấn tú như thư sinh giống nhau khuôn mặt, mặt mày vi câu mang ra một tia quyến rũ hương vị, lại bị tơ vàng biên kính mắt che, màu lam trung tóc dài thùy lạc giáp biên, vừa đúng mỉm cười có thể tốt lắm trấn an lòng người.
"Đúng vậy, ta đã muốn chuẩn bị tốt ~" Đồng Âm ngại ngùng cười, mềm mại tiếng nói còn mang theo nãi vị đồng âm.
"Kia yêu ngươi liền diễn một chút bị địch quốc vương tử tù binh ở rượu tỉnh hai huynh đệ trước mặt bị tiết đùa kia một đoạn đi." Hashimoto tiên sinh cảm thấy được nàng thực thích hợp, nhưng là bên trong sẽ có một ít bạo lực hắc ám cảnh tượng, hắn sợ Đồng Âm hội diễn không dưới đi.
Đồng Âm nhắm mắt lại suy tư một chút, tái mở to mắt thời điểm cũng đã thay đổi một người bộ dáng.
Kimiko quốc gia bị công phá, phụ hoàng mẫu hậu đều đã muốn bị xử tử, mà hiện giờ chỉ còn nàng còn tại kéo dài hơi tàn, nàng không hiểu vi cái gì chính mình còn bị cho phép còn sống, mỗi sống lâu một ngày đều là ở nàng trong lòng cát một đao, hiện giờ bị địch quốc vương tử khoa ngươi tra đưa ngục giam, nàng nghĩ thầm, rằng rốt cục có thể giải phóng đi?
Nhưng là nàng vẫn là thần lợi vương quốc công chúa, hoàng thất nhân cho dù đi chịu chết cũng là có chính mình cao quý cùng tôn nghiêm, Đồng Âm đứng thẳng thân thể, từng bước một về phía tiền đi tới, giờ phút này nàng trong mắt là thống khổ cùng sợ hãi, còn mang theo một chút không biết không yên.
Đồng Âm cước bộ thực ổn, từng bước một mang theo hoàng gia công chúa đặc biệt có cao quý cùng phong tư, cho dù nàng lòng tràn đầy sợ hãi, nhưng là giờ phút này nàng tựa như một gã khẳng khái chịu chết chiến sĩ! Ánh mắt kiên định, chậm rãi trở nên không chỗ nào sợ hãi.