Tsubaki trở về phòng của mình nằm dài trên giường mới phát cái này giác chính vừa phản ứng thật sự là quá yếu! Lúc mới bắt đầu nhất chính nên khí phách làm muội muội -chan cướp về, dùng chuyện này uy hiếp Kaname-nii không sợ hắn không theo! Khả vừa chính không chỉ có không có khí phách làm muội muội -chan cướp về, hoàn như một hèn mọn si hán như nhau trốn ở cửa phòng tắm ngoại rình coi Kaname-nii như vậy như vậy muội muội -chan, nhưng lại nhìn muội muội -chan bị Kaname-nii xâm phạm tự an ủi cao trào! Hoàn bắn tới trong quần, ra sao nói cũng muốn bắn tới muội muội -chan trên mặt của a, dầu gì bắn ở trên người cũng được, cái gì trân quý tinh dịch nhất định phải toàn bộ lưu cho muội muội -chan! Cho nên nói, Tsubaki -nii ngươi rốt cuộc có ở đây không phẫn cái gì a, liền cái gì thích nhan bắn và thể bắn ma? !
Bất quá Tsubaki -nii, ngươi nhất định Kaname-nii sẽ cái gì dễ đi vào khuôn khổ, thực sự là quá ngây thơ rồi! Hơn nữa ngươi mới ý thức tới mình là si hán sao?
Tsubaki hung hăng đánh mình côn thịt, biểu tình oán giận ủy khuất, "Cho ngươi không nghe lời, cho ngươi bắn ở trên quần, cho ngươi thấy muội muội -chan lõa thể liền cứng, cho ngươi. . . , ai, ta nói ngươi, ngươi ra sao hoàn lại vừa cứng nột?"Vừa nghĩ tới vừa muội muội -chan lõa thể, Tsubaki liền không tự chủ được cứng rắn.
Tsubaki hung tợn nhìn mình chằm chằm nho nhỏ Tsubaki, chỉ vào nó chỉ tiếc rèn sắt không thành thép nói, "Đều tại ngươi không không chịu thua kém!"
Oa ha ha ha ha, xin tha thứ ta nghĩ muốn cười phun, Tsubaki chính ngươi một định lực còn muốn quái nho nhỏ Tsubaki không không chịu thua kém, không có nho nhỏ Tsubaki nhìn ngươi nã cái gì truy Đồng Âm!
Tsubaki nhìn chằm chằm cứng nho nhỏ Tsubaki, lớn dựng thẳng, trường độ sắp đưa đến rốn mắt, thấp rơi nội khố và ở nhà chơi rông khố cái gì sớm đã bị cởi, bất đắc dĩ thở dài, "Điều không phải ta không cho ngươi bắn, hơn nữa tinh dịch đều phải để lại cấp muội muội -chan , ngươi nhịn một chút sao."
Tsubaki đầu tựa vào trên giường, bực mình mà đang đắp chăn mê đầu ngủ. Một hồi mạnh ngồi xuống, vừa... Vừa ngân phát bị cọ nhếch lên mấy cây ngốc mao, nắm tay cắn răng nghiến lợi nói, "Kaname-nii, ta nhất định sẽ làm muội muội -chan thưởng tới được!"Dứt lời vừa nằm xuống nằm ngay đơ .
Tsubaki -nii, liên ngươi đều nói cướp về , xem ra ngươi trong tiềm thức đều nhận định muội muội -chan là Kaname-nii , cho nên nói ngươi rốt cuộc muốn ra sao thưởng a?
——————————————————————————————————————————
Tsubaki bị một trận mắc tiểu nghẹn tỉnh, mơ mơ màng màng đứng lên đi toilet, giải quyết xong sinh lý nhu cầu hậu trở lại trên giường, đắp lên chăn chuẩn bị ngủ tiếp.Ừ? Cái gì đông tây? Tsubaki sờ sờ hai bên trái phải, mềm , nho nhỏ, còn có thể khiếu. Còn có thể khiếu? ! Tsubaki mở mắt ra vén chăn lên nhìn sang, trắng bóng mảnh khảnh một cái, một lõa thể nữ hài, lại ra sao cũng thấy không rõ diện mục, như dán một tầng sương mù dày đặc.
"Nii -chan..." Thiếu nữ kiều kiều nhu nhu tiếng nói vang lên.
Ừ? Nii -chan? Là muội muội -chan sao? Cái gì nghĩ, trên mặt thiếu nữ sương mù dày đặc tản ra, hiện ra hé ra non nớt mặt của, thật to trong suốt trong sáng hồng thủy tinh mắt, nhất lung khói nhẹ dường như chân mày lá , khéo léo cao thẳng mũi quỳnh, nho nhỏ no đủ phấn thần, màu bạc tóc dài tán ở trên người, đây không phải là Đồng Âm là ai? !