Chương 62 : Âm Âm tiểu bảo bối, ta phải ở cửa sổ làm ngươi

1 0 0
                                    

Hikaru liền côn thịt còn cắm ở tiểu huyệt lý tư thế đem Đồng Âm cả cuốn lại đây, biến thành dựa lưng vào Hikaru trong ngực, thân hình nhỏ xinh cô gái bị ôm hết ở nam nhân trước ngực, hai chân gấp khúc đặt ở trước người, nho nhỏ một đoàn, đỏ tươi tiểu huyệt bại lộ vu nhân tiền, gắt gao bọc thô lớn lên thịt heo lớn.

"A. . . . . ." Đồng Âm kêu sợ hãi một tiếng, nội bộ bị côn thịt xoay tròn ma xát toàn bộ đều đỉnh tới rồi, cao trào sau thân thể dị thường mẫn cảm, đều có thể rõ ràng cảm nhận được kia cực nóng côn thịt thượng gân xanh nhịp đập.

Tuấn mỹ nam nhân cùng tinh xảo cô gái, Hikaru lỏa thân thể liên tiếp cùng một chỗ, nam nhân yêu thương địa ôm nho nhỏ cô gái, theo xa xa xem qua đảm nhiệm hay không đảm nhiệm chức vụ giống một bộ xinh đẹp bức hoạ cuộn tròn.

"Âm Âm tiểu bảo bối, ta phải ở cửa sổ sát đất tiền làm ngươi!" Nam nhân thanh âm ở Đồng Âm bên tai nổ vang, một tay giới Đồng Âm chân, một tay nhiễu đến hai người tính khí cùng tiếp địa phương, tìm được kia chiến run rẩy đứng thẳng đi ra hoa hạch qua lại xoa nắn áp niệp.

Đồng Âm muốn phản kháng trong lời nói nháy mắt bị phao đến sau đầu, yếu ớt hoa hạch bị nam nhân ngón tay không lưu tình chút nào kháp lộng, mang theo cảm nhận sâu sắc tê dại theo kia chỗ dọc theo đường đi lủi, đẩu hoa nhỏ huyệt muốn kháng cự này khoái cảm, lại bị huyệt ở trong chứa thịt heo lớn sở ngăn cản, kia áp bách độ mạnh yếu thẳng giảo côn thịt lại thô to một vòng.

Hikaru thật hấp một hơi, đè nặng Đồng Âm thân thể áp hướng chính mình đứng thẳng thịt heo lớn, muốn tiến vào càng sâu một chút, hảo giáo huấn một chút này trương không nghe lời cái miệng nhỏ nhắn.

"Tiểu bảo bối tiểu huyệt thật sự là rất hội hút, làm đều vẫn là này yêu nhanh, khỏa ta thích đã chết ~ thật sự là thao đều thao không đủ a ~"

"Hikaru -nii không chỉ nói a. . . . . ." Cảm thấy thẹn dâm đãng trong lời nói rơi vào tay Đồng Âm trong tai, làm cho nàng toàn thân đều trở nên phấn hồng, thẹn thùng quay đầu đi muốn trốn đi.

Hikaru sung sướng cười rộ lên, nhìn thấy Đồng Âm này yêu đáng yêu phản ứng lại không buông tha nàng , "Hikaru -nii thịt heo lớn thật sự là một khắc đều không - ly khai ngươi đâu, ngươi xem nó cơ khát quả muốn hướng của ngươi tiểu tử trong cung toản, nghĩ muốn đem tinh dịch tất cả đều bắn ở bên trong, một giọt cũng không thặng ~"

Đồng Âm bị Hikaru ngữ kích thích bế nhanh ánh mắt, nhưng không cách nào đem kia miêu tả cảnh tượng theo trong đầu bào trừ, chỉ cảm thấy chính mình tiểu huyệt lý dâm thủy chảy ròng lại bị kia thịt heo lớn tắc gắt gao thật thật , hoàn toàn tiết không được, trướng bụng nhỏ khó chịu, Đồng Âm anh anh khóc kêu, "Hikaru -nii, bụng nhỏ hảo trướng . . . . . . Mau làm cho nó chảy ra. . . . . ."

Hikaru cười đắc ý, ôm Đồng Âm đi hướng cửa sổ sát đất, hành tẩu gian Đồng Âm thân thể cùng nhau rơi xuống, không cần quá lớn động tác côn thịt ngay tại bên trong trừu sáp đứng lên, theo trừu sáp động tác huyệt khẩu mang ra dâm thủy ào ào chảy ra, tẩm thấp một đường thảm.

"Ân a. . . . . . Hikaru -nii. . . . . . Từ bỏ. . . . . . Mệt mỏi quá. . . . . . A cáp. . . . . ." Đồng Âm gắt gao phàn Hikaru cánh tay sợ chính mình hội ngã xuống, kích thích mang đến khoái cảm càng thêm kịch liệt , không vài cái tiểu huyệt liền run rẩy đạt tới cao trào.

ImoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ