"Hệ thống hệ thống, ngươi ở đâu?" Đồng Âm hô hoán hệ thống.
( chủ nhân chủ nhân, ta hiện tại ở trong công viên, ngươi ra sao còn chưa nhận ta... Anh anh anh... )
"... Ta nhất sẽ đi." Mỗi lần cùng hệ thống nói Đồng Âm đô sẽ đầu đầy hắc tuyến.
( tốt chủ nhân, chỉ biết chủ nhân yêu nhất ta, chủ nhân mau tới, nhân gia một người ở trong công viên rất sợ đó, vừa có một hèn mọn nam nhân nhìn chằm chằm vào nhân gia khán, mưu đồ gây rối, hù chết, anh anh anh... )
"Câm miệng!" Cái này ngu xuẩn, ngươi một con chó nơi đó có nhân đối với ngươi mưu đồ gây rối, hơn nữa còn là một con thoạt nhìn cũng rất ngu xuẩn cẩu!
( tốt! ) anh anh anh, chủ nhân thật là dử, bất quá vẫn là rất thích ~~~
... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ...
Đồng Âm thừa dịp Subaru trở về phòng nã đồ thời gian lặng lẽ chạy ra khỏi Biệt thự Sunrise chuẩn bị đi đón con kia ngu xuẩn cẩu!
Đừng hỏi ta vì sao yêu không cho Subaru-nii biết, Subaru-nii từ ba ba sao lúc liền trở nên si hán , mắt là nhất khắc cũng không ly Đồng Âm, nhãn thần nị tử người, bị hắn nhìn chằm chằm quả thực mao cốt tủng nhiên, sắp bị hù chết thật sao.
Nói chung Đồng Âm chậm rãi hoảng công viên, hít thở một chút không khí mới mẻ, sau đó đã nhìn thấy một cái màu vàng cái bóng từ đàng xa chạy như bay đến, sau đó, sau đó sẽ không có sau đó . Đồng Âm đặc biệt mã bị gục , con này ngu xuẩn cẩu hoàn liếm nàng gương mặt nước bọt!
"Tử khai, ngươi con này ngu xuẩn cẩu!" Đồng Âm vẻ mặt ghét bỏ nhìn hắn.
Hệ thống thối lui Đồng Âm trên người của, ủy khuất nhìn nàng, phát sinh cẩu cẩu môn đặc hữu "Ô ô" thanh âm của.
Ngọa cái rãnh, đôi mắt nhỏ thần, Đồng Âm đại nhân biểu thị là nàng nhanh không chịu nổi.
"Được rồi, đều ngươi nói một chút đều điều tra cái gì ?" Đồng Âm đi qua một bên trên ghế dài ngồi xuống.
Hệ thống ngoan ngoãn ngồi ở nàng bên chân, mặt chó có điểm nghiêm túc, ( chủ nhân, ta phát hiện hiện ở nơi này Hyuga Ema đúng là bị chuyển kiếp, nhưng lại mang theo một hệ thống, hậu cung hệ thống. )
Đồng Âm mục trừng khẩu ngốc, "Không biết là ta nghĩ cái kia hậu cung hệ thống sao?"
( đúng vậy chủ nhân, hay như ngươi nghĩ. ) hệ thống vẻ mặt thương xót nhìn nàng.
Đồng Âm thấy hệ thống biểu tình một cái tát hô khi hắn mặt chó thượng, "Cút ngay, đừng làm cho ta nhìn thấy ngươi lộ ra loại vẻ mặt này, một con chó lại còn cái gì nhân tính hóa..."
Hệ thống đang Đồng Âm tay của đắp lên trên mặt hắn thì hoàn vẻ mặt hưởng thụ, ( chủ nhân tay nhỏ bé thật là mềm thơm quá... )
Đồng Âm rùng mình một cái, con này ngu xuẩn cẩu."Nói cách khác nàng muốn đem Asahina nhà nam nhân tất cả đều thu làm hậu cung? Thế nhưng nàng vốn chính là nữ chủ a, số mệnh ngập trời, hoàn toàn một đạo lý a..."
( thân thể là, nhưng là linh hồn không phải. Hơn nữa cái kia hệ thống chắc là áo duy lợi á bác sĩ nghiên cứu ra ta trước tàn thứ phẩm, dù sao ta thế nhưng hoàn mỹ nhất hệ thống ~~ )
Đồng Âm không để ý tới hệ thống khoe khoang, "Lại có cái gì bất đồng? Nàng chiếm Ema thân thể, số mệnh cũng chính là nàng được hưởng ."
( thế nhưng nàng bây giờ không phải là dung hợp tốt, dù sao một thế giới cây trụ không có thể như vậy yêu hảo làm, coi như là có hệ thống giúp nàng cũng không phải yêu hoàn mỹ. Bất quá ta ngày hôm nay xem nàng từ chung quanh trên thân người thu hoạch hảo cảm lại vững chắc tự thân, đến bây giờ mới thôi của nàng số mệnh đã ổn định rất khá. )
"Ta đây muốn ra sao tố?"
( người tâm thuật bất chánh mặc thành thế giới này nữ chủ, sẽ quấy rầy toàn bộ thế giới vận hành, sở dĩ chủ nhân ngươi cần phải làm là ngăn cản nàng thu hoạch người khác hảo cảm, cướp đoạt của nàng số mệnh, sau đó chính thành vi thế giới này diễn viên. )
"Bất quá ta không có khả có thể ngăn cản nàng thu hoạch mỗi người thật là tốt cảm a, hảo cảm vật này, nàng vốn là giữ lấy Tiên Thiên ưu thế."
( đương nhiên chủ nhân, sẽ không để cho ngươi yêu khó xử , nàng mục đích cuối cùng là thu hoạch nam chủ thật là tốt cảm, sau đó mở ra np hình thức. Chỉ cần chủ nhân ngươi vẫn để nam chủ môn thích ngươi đáng ghét nàng là được rồi, dù sao nam chủ không có thể như vậy những người khác có thể so sánh ~~ )
Nói lên những ... Này Đồng Âm nhớ tới nàng và Muốn, Subaru làm tình sau đó thu hoạch bọn họ tinh dịch thời gian hệ thống vẫn tích tích khiếu một liên tục, cái gì đa ít hơn bao nhiêu vi tích phân , nàng một điểm đều không rõ vi tích phân có cái gì dùng, "Hệ thống, cái kia vi tích phân có cái gì dùng?"
Hệ thống nghe được và tin tức lời này trầm mặc một hồi, sau đó có chút hụt hơi, ( chủ nhân, ta nói ngươi khả đừng nóng giận. Ta từ rơi xuống mà cầu lúc liền phát hiện và áo duy lợi á bác sĩ chủ hệ thống cắt đứt liên lạc, sở dĩ... )
Đồng Âm có nhất loại dự cảm xấu, "Sở dĩ cái gì?"
( sở dĩ vi tích phân cũng không có cái gì dùng! ) hệ thống mang hắn mặt chó vẻ mặt anh dũng hy sinh hình dạng.
Đồng Âm cười khúc khích một chút cười ra tiếng, "Cứ như vậy?"
( chủ nhân, ngươi không tức giận a? ) hệ thống hoàn toàn không nghĩ tới Đồng Âm sẽ là loại phản ứng này.
"Không tức giận a, Hơn nữa ta vốn là không muốn vi tích phân có thể dùng để làm cái gì, hệ thống để ta việc nặng một lần ta đã rất thỏa mãn, có thân thể mới, có cuộc sống mới, tuy rằng điều không phải mình chọn, thế nhưng Asahina nhà nam nhân ta còn là rất hài lòng, đến bây giờ mới thôi ta đều rất thỏa mãn, sở dĩ, hệ thống, kỳ thực ta rất cảm tạ ngươi..." Đồng Âm ôm hệ thống thân thể, hơi cảm thán nói.
Hệ thống không biết hắn trong lòng bây giờ ê ẩm cảm giác là cái gì, thế nhưng hắn rất thích a... Quả nhiên mình kí chủ tốt nhất... ( chủ nhân quả nhiên còn là yêu nhất ta... Thật vui vẻ... ) đầu chó cọ Đồng Âm bần nhũ cọ hài lòng.Đồng Âm hắc tuyến, quả nhiên là không thể cấp hệ thống sắc mặt tốt ."Đi ngu xuẩn!"
Mảnh khảnh thiếu nữ và đại cẩu song song đi cùng một chỗ, ánh nắng chiều chiếu vào trên người bọn họ, long thượng một tầng kim quang.
( chủ nhân, tưởng hảo ra sao làm sao? )
"Không có a..."
... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... . . .
Về đến nhà Subaru cấp không được, bước đi nhiều, ôm cổ Đồng Âm, "Muội muội -chan ngươi đi đâu, ta quay người lại ngươi đã không thấy tăm hơi, ngươi không biết ta phải gánh vác tâm, ở nhà ta đều có thể đem ngươi cấp lộng ném..."
Đồng Âm có chút áy náy, chính chỉ là bởi vì Subaru thái dính nhân liền len lén chạy đến quả thực không quá hẳn là, Đồng Âm ngẩng đầu trùng Subaru cười hài lòng, "Subaru-nii, ngươi xem ma, ta chỉ là thấy con chó lớn này , thực sự rất thích, ta liền đem nó mang về, ngươi xem nó có đúng hay không thật là đáng yêu ?"Subaru nhìn Đồng Âm cười đến vui vẻ khuôn mặt nhỏ nhắn, cái gì nói đều cũng không nói ra được, chỉ là xoa tóc của nàng, "Lần sau không nên còn như vậy có được hay không?"
"Subaru-nii, ta lần sau sẽ không như vậy, ngươi đừng mất hứng..." Đồng Âm vuốt Subaru mặt của dụ dỗ nói.
"Thực sự là... Được rồi, Ukyo -nii một hồi sẽ trở lại ." Subaru làm Đồng Âm phóng tới trên ghế sa lon mới nhìn thấy Đồng Âm mang về đại cẩu nhất phó đại gia hình dạng ngọa ở trên ghế sa lon."Uy uy uy, ngươi đừng thượng sô pha a, sẽ có bệnh khuẩn ..." Subaru cấp đẩy ra hệ thống.
Hanh, bổn hệ thống thế nhưng bản vũ trụ vĩ đại nhất phát minh, bệnh khuẩn cái gì chuyện một cái gì đông tây, cư nhiên cái gì nói bổn hệ thống, thực sự là ngu xuẩn con người! Hệ thống mắt liếc nhìn Subaru lại thôi hắn, nhất phó bất vi sở động hình dạng, xem ta không làm giết chết ngươi ~
Một người một chó ở một bên gây vui, hệ thống mỗi lần ở Subaru sắp đắc thủ thời gian, chợt nhất lủi nhảy đến bên kia trên ghế sa lon, làm Subaru làm cho đầu đầy mồ hôi.