Đồng Âm bị Kaname nghiêm khắc làm rồi hơi dừng sau mệt mỏi toàn thân trực đả run rẩy, nhìn nam nhân ăn uống no đủ nhất phái tinh thần thoả mãn dáng vẻ trong lòng liền nổi cáu, càng chưa nói nàng còn đói bụng rồi, nhưng lúc này lại khốn vừa mệt, còn toàn thân đau xót, khóc bĩu bĩu mà rơi lấy nước mắt.
Kaname vừa nhìn vội vàng đem nàng ôm đến trong lòng hống, khẽ hôn nàng lưu lại nước mắt, hỏi nàng, "Ngoan Âm Âm, nơi nào khó chịu, ân "
Đồng Âm tàn bạo một cái tát đánh vào Kaname trên mặt của, thúy sanh sanh một thanh âm vang lên cũng không đau, nàng hanh ninh lấy, "Mệt mỏi quá, đau. . . "
Kiều nhu nhu còn mang theo thanh âm khàn khàn làm cho Kaname sửng sốt một chút, mắt cuối cùng lại có chút ám trầm, hắn tự tay xoa hông của nàng hỏi nàng, "Nơi nào đau nơi đây sao "
"Ngô, ân. . . " Đồng Âm mềm thân thể mặc hắn làm, híp mắt nhìn hắn, "Cái nào đều đau. . . "
Kaname mắt cuối cùng di chuyển rồi chút tiếu ý, mang theo tình dục khàn khàn tiếng nói gợi cảm được kinh người, ôn nhu hỏi nàng, "Nhỏ non huyệt có phải hay không cũng đau "
Theo câu hỏi của hắn, tay hắn dưới đường đi trợt đi tới nàng trần trụi giữa hai chân, xinh đẹp hoa nhỏ huyệt đã bị thao sưng lên tới, trắng nõn nà đầy đặn cánh hoa trở nên diễm lệ sung huyết, bị khi dễ được mềm oặt mà oai ở nơi nào, lộ ra ở giữa động khẩu nho nhỏ, còn mang theo nhỏ bé triều, gắt gao rúc vào một chỗ, ngón tay hắn êm ái đặt lên chỗ kia, xa nhau hai mảnh cánh hoa qua lại vuốt ve trung gian lỗ nhỏ.
Đồng Âm run thân thể, lệ quang yêu kiều mắt nhìn về phía Kaname, nói cái gì cũng không nói được, chỉ biết ô ô khóc.
Kaname than nhẹ một tiếng, luyến tiếc lại bỡn cợt nàng, đưa nàng thả lên giường, xa nhau nàng hai chân ở nàng chân tâm ấn trên vừa hôn, liền cho nàng mặc quần áo, "Là Kaname -nii không tốt, Tiểu Âm thanh âm đừng khóc có được hay không chúng ta đi xuống ăn cơm, có đói bụng không "
Đồng Âm tuy là sức sống lại cũng sẽ không ở vào thời điểm này rùm lên, náo phải ác lại bị hắn đè xuống giường làm một trận quy củ bị Kaname mặc quần áo xong, ôm nàng xuống lầu.
Ema cơm còn không có làm xong, Kaname liền mang theo nàng đi trong phòng khách xem ti vi, Đồng Âm bị hắn kéo đều nhanh muốn đã ngủ.
Tsubaki trở về nhìn thấy Đồng Âm sẽ chạy như bay tới, bị Kaname một ngón tay dọc tại ngoài miệng an tĩnh, bước chân hắn nhẹ nhàng mà đi tới, ngồi ở Đồng Âm bên cạnh, nhỏ giọng hỏi hắn, "Muội muội -chan làm sao lại đang ngủ "
Kaname giữ lấy tính mà ôm Đồng Âm, trên mặt có chút kỳ dị cười, đồng dạng nhẹ giọng trở về hắn, "Khả năng mấy ngày nay không có nghỉ ngơi tốt, quá mệt mỏi a !. "
Azusa lạc hậu hắn một bước qua đây nghe hai người nói chuyện với nhau, tinh tế nhìn hai người một mắt, thật cũng không nhìn ra cái gì tới, ngồi ở Tsubaki bên cạnh, mấy người nói hội thoại, sau đó bị Ema gọi đi ăn cơm.
Ukyo tăng ca còn chưa có trở lại, Hikaru cũng không biết chạy đi nơi nào, từ Đồng Âm đi đoàn kịch ngày đó sẽ không đã trở lại, cùng với ngoại trừ không ở nhà trọ ở Natsume cùng không có trở về Fuuto bên ngoài, người nhà đều đủ.
Kaname đánh thức nàng, "Tiểu Âm Âm, đi ăn cơm rồi. . . "
Đồng Âm xoa xoa con mắt, vẫn là mệt mỏi được lợi hại, thân thể này thật sự là quá kém chút, nàng kiếm Kaname ôm ấp hoài bão xuống tới, nhìn ngồi ở trên bàn ăn người, suy nghĩ một chút chạy đến Masaomi trước mặt, ngồi ở bên cạnh hắn.
Masaomi thấy sờ sờ đầu của nàng, hỏi nàng, "Muội muội -chan, gần nhất thuận lợi không "
Kaname ở phía sau rất bất đắc dĩ mà nhìn nàng, "A lạp, Tiểu Âm Âm lại vứt bỏ ta sao "
Đồng Âm không để ý tới hắn, nhéo Masaomi vạt áo ngưỡng mộ mà nhìn hắn, "Masaomi -nii, ân, gần nhất tốt vô cùng, các tiền bối đều rất chiếu cố ta. "
Masaomi nhìn thiếu nữ nhéo hắn vạt áo ngón tay trắng nhỏ, trong lòng không thể ức chế xông tới chút kỳ diệu cảm thụ, trước Đồng Âm vẫn là đi theo Ukyo phía sau, ngoan ngoãn xảo đúng dịp dắt chéo áo của hắn, khiến người ta nhìn liền ước ao, cái này sẽ bị như thế đối đãi người biến thành hắn, không khỏi cảm thán, thì ra loại cảm giác này tốt như vậy a, bị mềm mại nhỏ thiếu nữ dựa vào tư vị, hoàn toàn thỏa mãn rồi làm một ca ca tâm lý.
Masaomi cười cười, lại đưa tay xoa xoa Đồng Âm đầu, mà nàng ngẹo đầu cà cà, mã não đỏ tựa như mắt to nhìn hắn, tim của hắn hầu như mềm thành một mảnh, "Ân, có vấn đề gì phải kịp thời cùng các ca ca nói, gần đây thân thể thế nào có hay không đúng hạn uống thuốc "
Đồng Âm chứa một bức nhu thuận bảo bảo dáng vẻ, tuy là trong lòng ở hèn mọn chính mình, bất quá hiệu quả tốt tính ra kỳ, nàng gật đầu cùng hội báo công tác tựa như, "Gần đây thân thể tốt, có đúng hạn uống thuốc. "
Masaomi suy nghĩ một chút lại hỏi, " muội muội -chan ngày mai có thời gian hay không, chúng ta đi làm kiểm tra, xem xem thân thể của ngươi thế nào. "
"Tốt. " Đồng Âm lại đi kéo tay hắn, dày rộng khô ráo bàn tay to, " Masaomi -nii cho ta làm kiểm tra sao "
"Không phải, là đồng nghiệp của ta, muội muội -chan không cần sợ hãi, người khác rất tốt, ta cũng sẽ cùng ngươi. "
"Ah, tốt. " Đồng Âm gật đầu không nói gì nữa.
Ở bên cạnh đợi nửa ngày muốn chen vào nói tiểu Wataru rốt cuộc tìm được cơ hội, hắn ngước đầu nhỏ, mặt trên một cây ngốc mao kiều, "Nee -chan, ngươi ngày mai phải đi bệnh viện rồi không "
"Muội muội -chan phải đi kiểm tra thân thể. " Yusuke nhìn Đồng Âm ánh mắt có chút thương hại.
Đồng Âm thấy đuôi mắt vừa kéo, Yusuke thiếu niên, đánh chết ngươi ah, cư nhiên nhìn như vậy ta.
Giúp Ema đoan cơm nước Iori cùng Louis đi ra nghe thấy được, hỏi, "A, ngày mai có muốn hay không ta cùng ngươi đi "
Đồng Âm cười híp mắt chào hỏi, "Iori -nii, Louis -nii, ngày mai Masaomi -nii theo ta cùng nhau là được rồi. "
"Nha, ta xem Tiểu Âm Âm thân thể đã khá nhiều ah, ngày mai khẳng định không có vấn đề. " Kaname ý vị thâm trường nhìn nàng, Đồng Âm nghĩ đến chuyện mới vừa rồi đột nhiên đỏ mặt, hung tợn trừng hắn một mắt.
"Không quan hệ ah, ta và Azusa công việc gần đây có một kết thúc, có thể bồi muội muội -chan cùng nhau ah, ngươi nói có đúng hay không, Azusa " Tsubaki dựa vào ghế, ngả ngớn mà một tay khơi mào tóc mái, hỏi đồng bào của hắn đệ đệ.Azusa gật đầu, tím đậm trong mắt của đều là quantâm, "Ngày mai có thể cùng muội muội -chan cùng nhau. "
Ema nhìn chỉ là đi làm kiểm tra để toàn bộ huynh đệ đều quan tâm vô cùng ĐồngÂm, phiền táo mà nhíu lông mi, tình huống đối với nàng quá bất lợi, mặc dù nàngmấy ngày qua làm sự tình cũng làm cho các huynh đệ thái độ đối với nàngthay đổi, nhưng cái này cùng mục đích của nàng so với còn kém xa.
Nói phải giúp của nàng Hikaru cũng không thấy thân ảnh, nàng giả bộ cô gáingoan ngoãn cũng nhanh muốn không giả bộ được!
Nhất là Đồng Âm trở lại một cái, các huynh đệ ánh mắt liền toàn bộ đều tụ tập ởtrên người nàng, hai người đối lập đơn giản trực khiến nàng đố kị nhanh hơnphát điên hơn!