Chương 45: Để Tsubaki -nii côn thịt sáp lạn của ngươi tiểu huyệt (H)

7 0 0
                                    

Tsubaki nhìn mình dưới thân non nớt thiếu nữ, đĩnh nộ trương thật lớn côn thịt, "Ngoan bảo, ngươi thoải mái được rồi, để Tsubaki -nii cũng thoải mái một chút."

Đồng Âm nhìn quỵ lập ở trước mặt mình nam nhân, trong quần đứng thẳng thô to côn thịt có cổ tay của mình tới tay khửu tay yêu trường, lưỡng cái tay nhỏ bé mới có thể cầm to độ, tử hồng tốt thân lẩn quẩn dử tợn gân xanh, thạc đại quy đầu phún trương, đính đoan mã mắt đóng mở chảy ra ta dâm dịch, hai người ng gà lớn túi túi viên cổ cổ, toàn bộ dử tợn hạ thể hoàn toàn không phù hợp Tsubaki tuấn tú hình dạng, Đồng Âm có chút hoảng sợ lui về phía sau, nếu như cắm vào đi gặp người chết sao, "Không nên, Tsubaki -nii, nhĩ hảo đại ăn không vô ..."

Tsubaki lôi kéo Đồng Âm lưỡng điều trắng noản chân quấn chính trên lưng, khéo tay nâng mông của nàng bộ, toàn bộ hạ thể bị treo trên bầu trời, nhất tay vịn mình côn thịt đè ở hoa huyệt chỗ nghiền nát, để mật dịch nhuận thấp mình côn thịt, "Ngoan bảo, yên tâm, ngươi phía dưới cái miệng nhỏ nhắn thế nhưng có thể ăn đi , ta sẽ cẩn thận một chút..."

Đồng Âm khẩn trương nuốt ngụm nước miếng, tiểu huyệt cũng hé ra hợp lại thổ lộ dâm thủy, lưu ướt toàn bộ cái mông.

Tsubaki mâu Hikaru càng phát ra ám trầm, bàn tay ngăn chặn Đồng Âm mông vãng mình cự cây áp khứ, kính thắt lưng nhất đĩnh, thạc đại quy đầu liền tạo ra thu hẹp miệng huyệt sâu đậm đỉnh đi vào.

"Ngô..." Đồng Âm bị bỗng nhiên tiến vào thô to côn thịt đính trước mắt tối sầm, mặc dù đã có chuẩn bị, tiểu huyệt cũng bị nguyên vẹn mở rộng quá, nhưng có hệ thống gia trì thân thể vẫn là không nhịn được cứng đờ.

Tsubaki chích cảm giác mình to cứng rắn côn thịt tiến nhập một chỗ tuyệt vời chặt dồn ấm áp hoa huyệt, toàn thân đều thoải mái đứng lên, thế nhưng còn chưa đủ, hắn hoàn muốn đi vào càng sâu chỗ, hung hăng giữ lấy dưới thân người của mà.

Hoa huyệt nội mị một tầng một tầng hút trùm lên lại, chăm chú bao vây lấy mình thô to, để ra vào thay đổi khó khăn, muội muội -chan tiểu huyệt vẫn là quá nhỏ, nhưng điều này làm cho hắn rõ ràng cảm thụ được mình côn thịt bổ ra chặt chẽ dũng đạo, nội bộ nếp uốn bị từng tầng một xanh bình, thật chặc khóa lại côn thịt thượng tựa như tầng thứ hai da, Tsubaki cố nén bị hút vui vẻ, thối lui ra khỏi một chút lúc, hung hăng xuyên vào, động tác một lần so một lần cố sức, thẳng đến chỉnh cây côn thịt chỉa vào tiểu huyệt chỗ sâu tử cung miệng chỗ.

Bị xen vào vui vẻ từ nhỏ huyệt chỗ vẫn lẻn đến đại não, bị bám một trận tê dại điện lưu, Đồng Âm nhuyễn miên rên rỉ dật xuất khẩu, "A... Tsubaki -nii thật sâu... Từ bỏ... Quá sâu... Đông a..."

Tsubaki lúc này đã không nhịn được muốn lực mạnh rong ruổi dục vọng, bàn tay to kháp Đồng Âm hông của bắt đầu lực mạnh xông tới đứng lên, mỗi một hạ đều nặng nề trạc nhập, lớn hơn nữa lực rút ra chỉ chừa một quy đầu ở huyệt lý, mỗi một hạ đều lại thâm sâu vừa nặng, mang theo tấn không thể đỡ độ mạnh yếu, như nhất chỉ không biết mệt mỏi dã thú, "Hảo chặt, Ngoan bảo, cái này giáp ta nhanh bắn, buông lỏng một chút..."

Nhất lãng cao hơn nhất lãng tê dại vui vẻ từ dưới thân truyền khắp tứ chi, Đồng Âm không bị khống chế đĩnh động vòng eo nghênh hợp trên người nam nhân sáp kiền, đôi mắt thủy quang nhễ nhại, vui vẻ chồng chất nhiều lắm, nàng hai chân vòng nam nhân kính thắt lưng, trong suốt chân của chỉ co ro, "Chậm một chút a... Quá nhanh... Ừ a... Tsubaki -nii... Thụ, không chịu nổi..."
Tsubaki mỗi một lần đánh đều ở đây Đồng Âm tiểu huyệt ở chỗ sâu trong mẫn cảm nhất một điểm thượng, chặt dồn tiểu huyệt nội bộ non như là nghìn vạn lần trương cái miệng nhỏ nhắn ở liếm hút mình côn thịt, hắn chỉ cảm thấy côn thịt trở nên lớn hơn nữa cứng hơn, làm Đồng Âm nho nhỏ huyệt bỏ vào tràn đầy, hai người cái này giáp nhau chỗ dâm thủy bị đánh bay tiên, mỗi rút ra một chút đều mang ra khỏi càng nhiều hơn dâm thủy, thấm ướt dưới thân sàng đan, "Nga, Ngoan bảo, của ngươi thủy thật nhiều, là muốn chết đuối Tsubaki -nii sao... Hận không thể kiền lạn của ngươi tiểu huyệt... Cho ngươi tiểu huyệt từ nay về sau chỉ có thể ăn ta một người côn thịt..."

Đồng Âm anh anh khốc kêu cầu xin tha thứ, bên tai ba ba thân thể đánh ra thanh là như vậy dâm mỹ, đáp lời Tsubaki kẻ khác cảm thấy thẹn nói, nàng chỉ cảm thấy bất có thể thừa thụ càng nhiều, tiểu huyệt gia tăng co rút lại, cao trào đã tới như vậy nhanh, từ ở chỗ sâu trong phun ra một hoa dịch một não tưới vào quy đầu thượng, "A... Không được..."

Tsubaki bị kịch liệt co rút lại tiểu huyệt và tưới vào quy đầu thượng nóng hổi âm tinh kích thích hai mắt đỏ đậm, việt nảy sinh ác độc thao làm dưới thân tiểu nhân, điên cuồng trừu đưa, dùng sức làm côn thịt toàn bộ cắm vào khứ chích hút ra một điểm lại tiếp tục dùng sức thẳng tiến, để mình có thể mỗi một lần đều tiến nhập hoa tâm chỗ sâu trương cái miệng nhỏ nhắn chỗ, mỗi một lần xâm nhập trương cái miệng nhỏ nhắn, tùy theo mà đến cảm giác áp bách cũng làm cho hắn cột sống chỗ dâng lên mãnh liệt tê dại vui vẻ, lực mạnh thao phạm mấy chục lần rốt cục nhịn không được để nho nhỏ tử cung miệng bắn đi ra ngoài."Tiểu tao huyệt cái gì sẽ cái này giáp, đều bắn cho ngươi, toàn bộ bắn cho ngươi..."

Đồng Âm bị một mạnh phun ra nóng hổi tinh dịch kích thích cả người run lên đúng là lại một lần nữa cao trào .
Nùng trọc tinh dịch lẫn vào hoa dịch toàn bộ nhét vào nho nhỏ tử cung lý xanh đắc nàng nội bộ cổ trướng cổ trướng ngứa, lại mang theo khác thường thỏa mãn.

Tsubaki ôm lấy Đồng Âm lạp ngồi ở trên người mình, bởi vì trọng lực duyên cớ côn thịt tiến vào càng sâu mà phương, hơi thở hổn hển, "Ngoan bảo, ngươi tiều, ngươi cái này tham ăn cái miệng nhỏ nhắn không chỉ có làm ta cự bổng đều ăn tiến vào, ngay cả ta bắn ra tinh dịch cũng ăn một giọt không dư thừa ni..."

Côn thịt tiến vào trước nay chưa có chiều sâu để Đồng Âm cả người run lên, xụi lơ thân thể hòa hoãn liên tục không ngừng cao trào mang tới kích thích, kiều mềm tiếng nói thoáng khàn khàn, hư mềm vô lực, "Tsubaki -nii là một bại hoại..."

Tsubaki tím đậm đôi mắt hơi lóe lên, câu thần nói, "Ta còn có thể tệ hơn một điểm, ta muốn thao tiến của ngươi tử cung lý!" Vừa dứt lời một tay sẽ chết mệnh đem nàng đi lên vứt lên đè xuống, phối hợp đĩnh mông xen vào, mỗi một hạ đều đính chuẩn bị tử cung miệng, kỳ ký đính khai tử cung miệng nặng nề cắm vào khứ!

Bị đính tử cung miệng vừa chua xót ma vừa đau cảm giác để Đồng Âm càng phát ra điên cuồng, tứ chi bách hài đều ở đây khiếu hiêu càng sâu nhập, cắm vào tử cung lý, hung hăng làm đến để!"Tsubaki -nii... Lại dùng lực một điểm... Sâu hơn một điểm... A a... Ừ cố sức a..."

"Đây chính là ngươi nói!" Tsubaki lần thứ hai hung hăng đánh đứng lên, đính mở xốp tử cung miệng vẫn sáp đến rồi chỗ sâu nhất, chật hẹp tử cung cùng nhắc chặt mang theo hắn to lớn quy đầu, phải chết chặt dồn cái này giáp đắc hắn côn thịt phát đông, nội bộ huyệt nhúc nhích càng thêm điên cuồng lên, từ chỗ sâu nhất hộc ra kéo dài châm nhỏ tiến vào hắn đại trương mã trong mắt, Tsubaki đảo hít một hơi khí lạnh, gắt gao đè nén xuống bắn tinh dục vọng, "Tiểu yêu tinh, thật đúng là một bảo bối, hút thoải mái chết được..."

Đồng Âm cảm giác mình cũng nhanh muốn chết, hạ thân vị trí ma đông, hắn mỗi một hạ xông tới đều là như vậy cố sức, hình như muốn hung hăng đem nàng đập nát tựa như, "A Tsubaki -nii... Tiến quá sâu... Thật là giỏi..."

Tsubaki nhìn Đồng Âm trương mị khí mọc lan tràn mặt của, chợt cúi đầu hôn lên môi của nàng, cuồng mãnh tịch quyển trong miệng hương tân, ôn nhu triền miên, nhưng hạ thân lại dùng cùng nửa người trên ôn nhu không tương xứng lực đạo lực mạnh thao làm, mỗi một hạ đều đính tiến tử cung chỗ sâu nhất hung hăng nghiền nát tái không lưu tình chút nào rút ra, nhiều lần tẫn cây mà vào, thạc đại hai người noãn túi phát đang Đồng Âm hoa huyệt thượng, văng lên một mảnh nước.

Đồng Âm bị chận chủy chỉ có thể phát sinh ô ô dâm khiếu, cả người hiện lên tình dục phấn hồng, biểu tình tự khó nhịn tự thống khổ.

Tsubaki buông nàng ra thần, kiều dâm rên rỉ trong nháy mắt tràn ngập ở trong không khí, bàn tay to sờ lên bị dằn vặt hồng thông thông hai vú, "Nói, ta thao ngươi thoải mái khó chịu, có muốn hay không ta sáp lạn của ngươi tiểu huyệt?"

"Thao ta thật là thoải mái... A... Cố sức..." Đồng Âm mơ hồ không rõ, theo bản có thể nói ra nội tâm chân thật cảm thụ.

Tsubaki cười đắc ý, vỗ vỗ Đồng Âm trắng noản đồnbiện, "Nói, Âm Âm thích bị Tsubaki -nii thao, sau đó cũng chỉ cấp Tsubaki-nii một người thao!"

"Âm Âm... A thích bị... Bị Tsubaki -nii thao... Sau đó chích để... Chíchđể Tsubaki -nii một người thao... A..." Lý trí bị vui vẻ đánh một tiakhông dư thừa, Đồng Âm mềm mại cái miệng nhỏ nhắn lý phun ra nam nhân tưởngnghe.

Tsubaki trên dưới điên làm cho càng hăng say, kính thắt lưng cũng đĩnh độngcàng phát ra ra sức, tư thế ngồi có thể dùng côn thịt dễ dàng kiền tiến tửcung ở chỗ sâu trong, theo lực mạnh thao kiền, vui vẻ cũng không đoạn tích lũy,đóng cọc dường như phạm hơn trăm hạ, đang Đồng Âm cao trào trung bắn ra nùngtrù tinh dịch.

Quá nhiều tinh dịch ngăn ở Đồng Âm tử cung lý chướng bụng khó chịu, Đồng Âmanh anh khóc thành tiếng, "Hảo trướng..."

ImoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ